Phim Ảnh

Ba điều thú vị về phim hoạt hình 'Wonder Park - Công viên kỳ diệu'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong tháng 3 này, bộ phim "Công Viên Kỳ Diệu" (tựa gốc: Wonder Park) sẽ đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của hãng phim đình đám Paramount trong lãnh địa hoạt hình năm 2019.

Đây được đánh giá là bom tấn trọng điểm của hãng khi được sự đầu tư, chăm chút cực kĩ lưỡng về cả chất lượng lẫn nội dung và nhận được sự hợp tác của hai hãng Ilion Animation Studios đến từ Tây Ban Nha và đế chế hoạt hình đình đám Nickelodeon, hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh khung cảnh tráng lệ rực rỡ hơn bao giờ hết của công viên diệu kỳ tràn ngập phép thuật và cuộc phiêu lưu đầy cuốn hút ẩn chứa nhiều bài học ý nghĩa của cô bé June, chắc hẳn vẫn còn những điều thú vị đầy bất ngờ ẩn chứa trong phim mà nhất định người xem sẽ tò mò. Hãy cùng khám phá ngay 3 sự thật không thể bỏ lỡ của Công Viên Kỳ Diệu.

1. Công viên kỳ diệu trong tưởng tượng của June được xây dựng trên một ý tưởng hoàn toàn có thật

Công viên giải trí Canada's Wonderland nằm ở Ontario, một vùng ngoại ô ở Canada là nguồn cảm hứng cho đoàn làm phim tạo nên những phân cảnh nổi bật lung linh và huyền ảo trong Công Viên Kỳ Diệu. Công viên này từng thuộc sở hữu của Paramount trong 13 năm, là công viên giải trí được ghé thăm nhiều nhất ở Bắc Mỹ trong nhiều năm liền và vẫn đang là công viên giải trí lớn nhất Canada hiện nay.

Xứ sở diệu kỳ tuyệt đẹp từ trí tưởng tượng không biên giới của cô bé June

Thực chất được lấy cảm hứng từ một trong những công viên có lượt người ghé thăm nhiều nhất Bắc Mỹ - Canada’s Wonderland

Những đoàn tàu lượn siêu tốc trượt dài bất tận, những vòng quay khổng lồ trên không, những khu vui chơi đầy ắp những điều thù vị và mới lạ, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ được đắm chìm vào một công viên tuyệt diệu như đời thực với những trải nghiệm đầy ắp tiếng cười cùng Công Viên Kỳ Diệu. Chỉ có duy nhất một khác biệt “nho nhỏ”, đó là những nhân viên mẫn cán của xứ sở Wonderland sẽ lại là một…biệt đội muông thú biết nói tiếng người.

2. Phát súng mở màn đánh dấu sự hợp tác của Nickelodeon - Paramount trong năm 2019

Công Viên Kỳ Diệu sẽ là bộ phim đầu tiên trong năm nay được phát hành nhờ sự hợp tác của Paramount và một trong những ông trùm của đế chế hoạt hình lớn nhất thế giới - Nickelodeon. Những siêu phẩm hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nickelodeon đã trở thành những biểu tượng huyền thoại phải kể đến như “Chú bọt biển tinh nghịch” - SpongeBob SquarePants, Ninja Rùa, hay “Những chú chó cứu hộ” PAW Patrol,… nhận được sự yêu mến của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao.

Hình ảnh teaser đầu tiên cho Sonic The Hedgehog đến từ Paramount - Nickelodeon

Ngoài Công Viên Kỳ Diệu được trình làng khán giả vào đầu năm nay, cặp bài trùng nổi tiếng này dự kiến sẽ còn phát hành 2 tựa phim khác sau nhiều năm ấp ủ là phiên bản live-action của loạt phim hoạt hình đình đám Dora the Explorer và dự án kinh dị chuyển thể Are You Afraid of the Dark? Đặc biệt hơn, vào dịp cuối năm 2019 này, Paramount - Nickelodeon cũng sẽ cho ra mắt phiên bản điện ảnh mới nhất của một thương hiệu huyền thoại - Sonic The Hedgehog, hứa hẹn sẽ là dự án đáng mong chờ nhất trong cộng đồng người hâm mộ nhân vật game nổi tiếng này, với sự bùng nổ công nghệ đồ họa CGI cực kỳ mãn nhãn.

3. Sự trở lại sau 3 năm của siêu sao hài gốc Á Ken Jeong trong vai trò diễn viên lồng tiếng

Ken Jeong - siêu sao gốc Á đắt giá nhất Hollywood thời điểm hiện tại

Một trong những cái tên được chú ý nhất của dàn diễn viên lồng tiếng cho Công Viên Kỳ Diệu chính là Ken Jeong - nam diễn viên gốc Á hiếm hoi có chỗ đứng vững chắc tại Holywood. Sau khi được khán giả toàn cầu biết đến qua thành công của bộ phim The Hangover (2009), siêu sao hài người Mỹ gốc Hàn tiếp tục gây ấn tượng bởi sự duyên dáng độc nhất vô nhị trong các bom tấn đình đám khác như Zookeeper, Transformers: Dark of the Moon và đặc biệt là “hiện tượng châu Á toàn cầu” của năm 2018 - Crazy Rich Asians.

Nhưng ít ai biết, Ken còn sở hữu một gia tài cũng đồ sộ không kém dưới vai trò là một diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình. Sự hoạt ngôn và tài ứng biến cực khéo léo của anh đã được thể hiện khi người hâm mộ điểm danh hàng loạt những siêu phẩm vô cùng thành công mà Ken đã góp giọng, trong đó phải kể đến Despicable Me (2010)  Despicable Me 2 (2013), Turbo (2013) và Penguins of Madagascar (2014). Với tài năng, kinh nghiệm dày dặn và sự duyên dáng của mình, Ken chính là một sự lựa chọn xuất sắc khi được ekip sản xuất của Công Viên Kỳ Diệu “chọn mặt gửi vàng’’, thể hiện sự hóa thân không thể hoàn hảo hơn của Ken Jeong trong vai chú hải ly Cooper hài hước, nhiều lời nhưng cũng là người bạn đồng hành tốt bụng của cô bé June trong hành trình phiêu lưu kỳ diệu này.

Anh sẽ hóa thân vào vai chú hải ly tinh nghịch Cooper (màu nâu, trái) trong “Công Viên Kỳ Diệu”

Nội dung của Công Viên Kỳ Diệu sẽ theo chân June, một cô bé với trí tưởng tượng tuyệt vời luôn mơ ước có một công viên kỳ ảo do chính mình tạo ra. Cả một vùng đất hiện lên thật rực rỡ với những khu vui chơi tuyệt diệu, những đứa trẻ nắm tay cha mẹ của mình tươi cười thật hạnh phúc và những người bạn động vật quản lý công viên siêu dễ thương xuất hiện qua lời giới thiệu ngộ nghĩnh của cô bé June. Thế nhưng, liệu xứ sở thần tiên này có phải luôn là nơi tràn ngập niềm vui, khi mà bất ngờ có một thứ đáng sợ đuổi theo những người bạn đồ chơi. Và Wonderland có thật là một nơi hiện hữu đâu đó trên đời hay chỉ là trí tưởng tượng của một cô gái bé nhỏ?

“Công Viên Kỳ Diệu” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15.03.2019.

Nhân dịp ra mắt bộ phim, nhà phát hành dành tặng 4 vé tham dự họp báo phim tại TP.HCM và 4 vé tại Hà Nội vào ngày Chủ nhật 10/03/2019. Để tham gia, bạn chỉ cần gửi email về phimanh@saostar.vn và trả lời câu hỏi: Trong trailer, loài động vật nào trở thành bạn đồng hành cùng cô bé June?

Hạn tham dự trước 12h ngày 09/03/2019. SAOstar sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những bạn có đáp án đúng để trao giải.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất