Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' sẽ có cảnh chiến đấu hoành tráng giữa Thanos và 40 siêu anh hùng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chắc chắn đại cảnh này sẽ là một trong những dấu ấn lớn nhất mà phần 3 "Avengers" mang đến cho người hâm mộ các siêu anh hùng của Marvel.

Như mọi người đã biết, phần phim Avengers: Infinity War sắp tới sẽ là cuộc hội ngộ vô cùng lớn của hàng loạt các nhân vật trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Các ngôi sao sẽ xuất hiện trong phim có thể kể đến như Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Tom Holland, và Josh Brolin. Chắc chắn rằng, sự quy tụ dàn sao “khủng” như thế này là điều hiếm có trong 1 thập kỷ qua đối với dòng phim siêu anh hùng hoặc tại các Vũ trụ điện ảnh khác.

Nhóm Guardians of Galaxy.

Nhóm Avengers.

Là phần phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, anh em nhà Russo đã “mời” nhiều người đến “chung vui”, tuy nhiên, đa phần họ sẽ có những phân cảnh độc lập, chưa hẳn có thể chạm mặt trên phim trường (và chỉ riêng việc xếp lịch quay cũng đã là nan giải). Tuy nhiên, nếu muốn nhìn thấy phần lớn nhân vật góp mặt trong cùng 1 cảnh quay thì cũng không hẳn là “điệp vụ bất khả thi”.

Mới đây tại Ace Comic-Con, Anthony Mackie - người đảm nhận vai Falcon đã tiết lộ một tình tiết quan trọng: Anh sẽ cùng một loạt các nhân vật siêu anh hùng xuất hiện trong một trận đánh quan trọng, và số lượng ngôi sao sẽ lên đến 40 người tại cảnh quay đó.

Trailer phim.

Anthony Mackie

Cảnh quay có thể có đến 40 siêu anh hùng góp mặt.

“Đó là một ngày mà gần như tất cả chúng tôi đều lên set để quay, chính là cảnh trong trailer khi mọi người bắt đầu chiến đấu tập thể. Set quay hôm đó có đến 40 siêu anh hùng. Tôi nhìn bên phải thì thấy Tom Holland và Dave Batista. Tôi không rõ họ nói gì với nhau nhưng Batista nhảy lên và làm một cú đá tuyệt cú mèo, và tôi thì cứ như là “Yo, anh phải giết hắn đi!”. 

“Đó quả là một ngày quay thú vị, tôi biết ngày mà bạn đang nghĩ đến, cái ngày mà tất cả mọi người sẽ sớm thấy thôi. Nó quả là một ngày tuyệt vời với rất nhiều những con người tuyệt vời”. 

Captain America.

Scarlet Witch.

Wasp.

Wong, Doctor Strange, Bruce Banner và Iron Man.

Spider-Man.

Winter Soldier.

Black Panther.

Bên cạnh đó, khi trả lời phỏng vấn cho bộ phim 12 Strong sắp tới, Chris Hemsworth đã tiết lộ rằng Avengers: Infinity War sẽ có đến 76 siêu anh hùng. Điều đó bao gồm toàn bộ biệt đội Avengers, nhóm Guardians of Galaxy, Thor và những người bạn xứ Asgard (Sif, Warriors Three, Valkyrie…), cộng thêm những nhân vật mới như Spider-Man, Doctor Strange, Black Panther, Wasp, Captain Marvel… Thậm chí, một số nhân vật từ Marvel TV như Agents of S.H.I.E.L.D. (bao gồm Secret Warriors), Defenders (Daredevil, Jessica Jones, Iron Fist, và Luke Cage) có vẻ cũng xuất hiện bên cạnh vài nhân vật phụ (Punisher, Elektra)…

“Đây là một trong những sự kiện to nhất của lịch sử màn ảnh và sẽ trở thành 1 phần của điều vĩ đại. Tôi nghĩ là những nhân vật này đều sẽ phải đối mặt với Thanos. Có khoảng 76 nhân vật hoặc cỡ đó. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất hào hứng giống như tôi khi nghĩ về việc Thor sẽ gặp gỡ những Vệ binh dãy ngân hà, còn Iron Man sẽ diện kiến Doctor Strange”

Hulk, Thor, Valkyrie và Loki.

Agents of S.H.I.E.L.D.

Defenders

Anh chàng Thor cũng chia sẻ: “Đây sẽ là một điều rất to lớn. Tôi đã kết thúc cách đây 2 ngày và tôi đã nhìn vào mặt của đạo diễn Joe cùng Anthony Russo rồi nói, 'Tôi không biết các anh đi bao xa cũng như ở cùng nhau đến bao giờ để hoàn thành bộ phim này, nhưng tôi phải ngả mũ thán phục hai anh”.

Cũng chính vì sự hội ngộ hoành tráng như thế mà Avengers: Infinity War là một trong những bom tấn được kỳ vọng nhất năm 2018, tạo tiền đề cho phần 4 vào năm 2019 cũng như từng phần phim riêng. Ai cũng biết chắc rằng, kẻ phản diện Thanos phải còn sống ở phần 3 để tiếp tục “quậy tưng” ở phần 4. Tuy nhiên, với 1 trận chiến có gần 40 siêu anh hùng như thế này mà hắn vẫn không bị đánh bại thì cũng đáng để quan tâm đấy.

Avengers 3 dự kiến khởi chiếu từ 04/05/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất