Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' đang là tâm điểm chú ý, 'Captain Marvel' tung thêm loạt ảnh hậu trường

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Captain Marvel" sẽ là sự xuất hiện sớm nhất của Nick Fury trong dòng thời gian của Vũ trụ điện ảnh Marvel, và rất có thể bộ phim sẽ mang đến nguyên nhân khiến anh bị chột.

Marvel Studios vừa mang đến siêu bom tấn Avengers: Infinity War, tấn công mọi phòng vé, càn quét mọi bảng xếp hạng doanh thu cũng như tạo nên cơn sốt cháy vé lớn nhất từ trước đến nay trên toàn thế giới. Sức nóng của phim còn tăng lên khi đoạn kết gợi mở đến Avengers 4 cũng như sự háo hức chời đợi Ant-Man and The Wasp sẽ tạo ra kết nối với Captain Marvel. 

Trong phần phim riêng đầu tiên của một nữ siêu anh hùng nhà Marvel, hãng phim đã cho nhiều nhân vật qua trở lại thập niên 1990 như Phil Coulson, Ronan, và Korath, nhưng khán giả vẫn quan tâm nhiều nhất đến Nick Fury thời trẻ, khi anh chưa bị chột mắt như hiện tại. Cũng chính vì thế, trong loạt ảnh hậu trường mà HollywoodPipeline vừa công bố độc quyền, người hâm mộ có thể chứng kiến trọn vẹn điều mình mong đợi.

Captain Marvel do Brie Larson đảm nhận. Đây là lần đầu tiên cô và Samuel Jackson hợp tác cùng nhau. Trong cảnh quay này, có vẻ như Carol đang cứu Nick Fury. Mọi người có thể thấy rõ đặc vụ này vẫn còn vẹn nguyên hai mắt, nhưng điều quan trọng hơn nữa chính là vì sao anh mất một con sau này? Còn nhớ trong Captain America: The Winter Soldier, Nick Fury từng nói rằng, vì tin một người mà anh đã để mất con mắt. Captain Marvel sẽ là sự xuất hiện sớm nhất của Nick Fury trong dòng thời gian của Vũ trụ điện ảnh Marvel, và rất có thể bộ phim sẽ mang đến nguyên nhân khiến anh bị chột.

Ngoài ra, loạt ảnh hậu trường cũng tiết lộ nhân vật Carol vẫn đang mặc trên người bộ giáp phiên bản Kree của Captain Marvel và đang còn ở Trái đất. Còn nhớ concept trang phục của phim từng hé lộ không chính thức trước đây là xanh dương, đỏ và vàng, nhưng trong những hậu trường đã công bố thì fan vẫn chưa thấy nó đâu. Bên cạnh đó, trong hầu hết ảnh được tung ra, cảnh quay đều diễn ra tại Trái đất vì không thấy dấu hiệu của phông xanh và những đại cảnh. Có lẽ họ đang thực hiện cảnh giới thiệu Carol ở Địa cầu, trước khi cô tham gia vào trận chiến Kree-Skrull.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất