Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' vừa công bố tên, Deadpool đã chiếm tên miền website - Sẽ có thêm trailer tại Super Bowl?

Đông Hải
Chia sẻ

Phần phim cuối của "Avengers" đã đối mặt với rắc rối đầu tiên, và toàn bộ tội lỗi tạm đổ hết lên đầu Deadpool.

Chỉ vừa chưa đầy nửa ngày trước, cộng đồng fan Marvel nói riêng và mọt phim nói chung đã đồng loạt vỡ oà khi thưởng thức teaser trailer đầu tiên của Avengers phần 4, với nhan đề chính thức là Avengers: Endgame đúng như dự đoán từ trước.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Tuy chỉ kéo dài 2 phút 25 giây, nhưng teaser đã hé lộ những cảnh quay hậu Infinity War của các nhân vật còn sống, như Iron Man cùng Nebula trên Titan, hay các thành viên chủ chốt của biệt đội Avenger vẫn còn đang bàng hoàng tại trụ sở. Ở Endgame lần này cũng chào đón sự tham gia của Ant-Man, Captain Marvel (nhưng không có trong teaser), có lẽ sẽ có Adam Warlock, và hơn hết là màn tái xuất của Hawkeye - người đã bỏ lỡ “bữa tiệc” Vô cực.

Thưởng thức đoạn teaser trailer mãn nhãn của Avengers: Endgame.

Thế nhưng, dường như chỉ đoạn teaser nhỏ bé thế thôi cũng không thể thoả lòng fan, mà hiện tại các tín đồ Marvel vẫn còn đang ngóng trông nhiều tình tiết hơn nữa thông qua trailer chính thức. Và với sự kiện Super Bowl hoành tráng đang đến gần, khán giả không thể không mong chờ trailer tiếp theo của Endgame sẽ được trình chiếu tại phần Half-Show.

Vào Super Bowl 2018, Disney đã mạnh tay mua hẳn 2 lô quảng cáo gồm 30 giây và 45 giây để quảng bá các sản phẩm mới của Marvel, bao gồm các đoạn phim ngắn từ Avengers: Infinity War, nổi bật nhất là màn debut của bộ giáp công nghệ nano mới coóng của Tony Stark.

Avengers: Infinity War từng được “lăng-xê” tại Super Bowl 2018.

Sự kiện Super Bowl 2019 sẽ diễn ra vào ngày 3/2/2019, tức trước Captain Marvel 1 tháng, và gần 3 tháng trước khi Avengers: Endgame ra rạp. Nhưng với tầm nhìn của Disney và Marvel, thì hãng nhiều khả năng sẽ dồn toàn lực cho Endgame. Với đại thành công của Infinity War mang về 2,4 tỉ USD, thì việc mạnh tay đầu tư cho Đại kết cục của Avengers là hoàn toàn hiển nhiên.

Avengers: Infinity War là tựa phim thứ 4 trong lịch sử các mốc 2 tỉ USD doanh thu toàn cầu.

Có thể thấy con đường tiến đến Avengers: Endgame đang khá rộng mở, nhưng rồi chướng ngại đầu tiên đã xuất hiện. Để quảng bá, dĩ nhiên Marvel phải lập một trang web riêng cho phim, nhưng lần này thật không may khi tên miền AvengersEndgame.com đã có người mua trước. Đáng… nực cười hơn là khi người dùng gõ tên trang này và truy cập, thì sẽ được dẫn đến trang chủ của tựa phim Once Upon a Deadpool.

Khi truy cập AvengersEndgame.com hay AvengersEndgameMovie.com, trang web của Once Upon a Deadpool sẽ hiện ra.

Ban đầu, nhiều fan nghĩ đây chắc hẳn lại là trò đùa của “bựa nhân” Deadpool hay của chính nam diễn viên Ryan Reynolds để quảng bá thêm cho Once Upon a Deadpool. Tuy nhiên, đến hiện tại thì mọi chuyện đã chính thức ngã ngũ khi AvengersEndgame.com và cả AvengersEndgameMovie.com đã bị mua lại bởi một tài khoản Twitter tên là Guy Inchair. Người này đã thực hiện “cú lừa” trên để đổi lấy một tấm vé tham dự đêm khởi chiếu Avengers: Endgame tại LA.

Ai cũng có có quyền mơ mộng, đúng không nè?

Thêm một chi tiết thú vị nữa là màn giao dịch tên miền này diễn ra vào ngày 27/4, tức ngày khởi chiếu của Avengers: Infinity War. Có thể sau khi xem phim xong, các fan đã phần nào mường tượng được nước đi tiếp theo của MCU, ngay cả tựa đề của phần phim tiếp nối, và Guy Inchair đã tranh thủ “xí” trước tên miền. Hoặc, đây vẫn là trò chơi khăm của chính nhà sản xuất để chọc fan, đồng thời cũng là chiêu thức marketing hiệu quả để gia tăng giá trị thương hiệu cho Once Upon a DeadpoolAvengers: Endgame.

Siêu phẩm Giáng Sinh Once Upon a Deadpool sắp sửa ra mắt khán giả.

Tóm lại, dù cho tại anh tại ả hay tại cả đôi bên, thì đây vẫn là một rắc rối thú vị, làm tiếp lên “lửa” cho các tín đồ Marvel tiếp tục chờ đợi động thái tiếp theo từ ông lớn mảng điện ảnh siêu anh hùng.

Xem qua trailer chính thức của Once Upon a Deadpool.

Thưởng thức đoạn teaser trailer mãn nhãn của Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.
Once Upon A Deadpool chính thức công chiếu ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất