Phim Ảnh

Avengers: Endgame xô đổ mọi kỷ lục Việt Nam với 43,7 tỷ đồng sau ngày đầu công chiếu và sneakshow

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không ngoài sự kỳ vọng của khán giả, bộ phim đặc sắc khép lại giai đoạn 11 năm của vũ trụ Marvel thực sự là một cú nổ lớn đem đến cơn sốt phòng vé trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối tuần này, khán giả Việt cũng có cơ hội được thưởng thức Avengers: Endgame (Hồi kết) - bộ phim điện ảnh khép lại giai đoạn 3 của MCU. Sức hút khủng khiếp từ Avengers: Infinity War và ý nghĩa to lớn mà nó đem lại trong suốt hành trình 11 năm khiến phim nhận được vô số sự quan tâm, đồng thời kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé Việt.

Sự thật chứng minh Avengers: Endgame đã không làm cho khán giả phải thất vọng, thậm chí vượt xa mong đợi rất nhiều. Với hàng ngàn khán giả đổ xô đi xem phần phim cuối cùng, ngay trong ngày công chiếu 26/4, bộ phim đã gặt hái được những kỷ lục đầu tiên: Phim có doanh thu buổi chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (13 tỷ) và ngày công chiếu cao nhất mọi thời đại (30,7 tỷ).

Vậy là kết thúc 2 ngày đầu (25 và 26/4) sneakshow và công chiếu, bộ phim đã thu về 43,7 tỷ đồng - một con số ấn tượng cao nhất từ trước đến nay cho một bộ phim chiếu rạp. Bất chấp thời lượng kéo dài 182 phút ảnh hưởng đến số lượng suất chiếu, khán giả vẫn ra rạp rất đông, ngồi chật kín mọi ghế ngồi khiến số lượng vé bán ra vẫn rất nhiều. Bên cạnh đó, các nhà rạp cũng ưu tiên tăng cường suất chiếu của bộ phim để phục vụ người hâm mộ nhân dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

Suốt 11 năm qua, vũ trụ điện ảnh Marvel gồm các siêu anh hùng quen thuộc đã khiến người hâm mộ trải qua nhiều điều bất ngờ, từng bước thiết lập những tượng đài bất hủ ăn sâu vào tiềm thức mỗi người xem. Avengers: Endgame đã không làm fan thất vọng khi tạo nên một cái kết tuyệt vời khép lại chặng đường 11 năm đầy hào quang ấy.

Với thành tích hiện tại và lượng người xem vẫn không ngừng đổ ra các rạp nhân dịp cuối tuần và nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Avengers: Endgame được kỳ vọng sẽ xô đổ nhiều kỷ lục phòng vé 2019 và lịch sử chiếu phim tại Việt Nam. Cùng theo dõi và chờ đợi những “chiến tích” mới từ liên minh Avengers trong trận đấu cuối cùng với Thanos nhé!

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame công chiếu bắt đầu từ 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất