Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' và giả thuyết cho rằng cú búng tay là để ngăn chặn Galactus - hung thần còn đáng sợ hơn Thanos

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những giả thuyết thú vị dưới đây có thể sẽ hé lộ thông tin về kẻ thủ ác trong phần tới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Đến thời điểm hiện tại, người xem đã biết rằng Thanos đã quét sạch một nửa dân số trên toàn vũ trụ sau cú búng tay của hắn nhờ vào sức mạnh của Găng tay Vô Cực với đầy đủ sáu viên đá. Dù trước đó trong Avengers: Infinity War, hắn có giải thích về động cơ thôi thúc hắn thực hiện kế hoạch này, nhưng sẽ ra sao nếu những gì hắn nói không phải là sự thật, hay ít nhất là còn một lý do khác sâu xa hơn nữa?

Sau cú búng tay, một nửa dân số trên toàn vũ trụ đã bị tiêu diệt.

Theo một tài khoản có tên u/jlefrench, Thanos thu thập những Viên đá Vô Cực là để ngăn chặn việc tên Galactus - kẻ ăn hành tinh - hấp thụ thêm bất kì hành tinh nào trong thiên hà. Từ những gì chủ nhân tài khoản giải thích, quê hương Titan của Thanos đã bị tàn phá bởi chính Galactus. Vị thần tàn bạo này chỉ hấp thụ những hành tinh đầy dân và tài nguyên, vậy nên Thanos đã gánh lấy trách nhiệm khiến cho dân số các hành tinh giảm một nửa để khiến Galactus không còn hứng thú với chúng nữa.

Galactus - kẻ ăn hành tinh.

Đây cũng chính là lý do vì sao Thanos giết một nửa dân số thay vì dùng chiếc găng tay để nhân đôi nguồn tài nguyên. Hành động đó sẽ khiến các hành tinh trở nên “màu mỡ” hơn, thứ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của Galactus, khiến tốc độ tàn phá của hắn càng trở nên nhanh hơn.

Tại sao không làm đồ ăn nhỉ?

Về việc Thanos nói với mọi người hắn làm vậy là vì vấn đề tài nguyên, chỉ để che mắt. Trong thâm tâm, có lẽ tên Titan không muốn mọi người thấy hắn trong dáng vẻ một kẻ hèn đang run sợ trước vị thần hùng mạnh kìa.

Tên quái vật chưa một lần cho ai thấy khuôn mặt sợ hãi của mình.

Giả thuyết này là hoàn toàn hợp lí, khi mà trước đó đã từng xuất hiện những dự đoán cho rằng trong phần tiếp theo, Thanos sẽ cùng biệt đội Avengers đối đầu với một kẻ thù khác còn nguy hiểm hơn.

Đã từng có giả thuyết cho rằng tên “đầu to da tím” sẽ cùng biệt đội Avengers đối đầu với những kẻ khác sừng sỏ hơn.

Trong nguyên tác truyện tranh, nhà sản xuất đã chừa đủ chỗ hở để họ thêm một chi tiết mới mà vẫn không làm rối tung dòng thời gian trong Vũ trụ Điện ảnh của mình.

Các giai đoạn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Hiện nay, Captain Marvel đã chính thức được công chiếu tại các rạp phim. Sắp tới trong năm nay sẽ là hai bom tấn Avengers: Endgame vào ngày 26/04 và Spider Man: Far From Home vào ngày 05/07.

Trailer “Captain Marvel”.

Trailer “Avengers: Endgame”.

Trailer “Spider Man: Far From Home”.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất