Phim Ảnh

Avengers: Endgame - Tiết lộ lớn nhất từ ​​kịch bản của bộ phim!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Kịch bản đầy đủ của Avengers: Endgame đã được tung gần đây và nó đã hé lộ hàng loạt các bí mật chưa được giải đáp!

Khi Marvel Studios công bố Avengers: Infinity War phần 1 và 2 vào cuối năm 2014, nó đã mang đến rất nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ - nhưng cũng gây áp lực rất lớn. Sau đó, nó chính thức có tựa đề là Avengers: Infinity War - Avengers: Endgame và cuối cùng Thanos sẽ là nhân vật phản diện chính sau 11 năm làm phim.

Sự phổ biến của MCUAvengers: Endgame đã dẫn việc các tờ báo làm việc gần như không ngừng nghỉ để đưa tin về nó trước khi phát hành trước, sau khi phát hành và ngay cả khi nó đã có mặt trên TV nhà nhà. Fan của MCU đã theo doiz các cuộc phỏng vấn của Kevin Feige, AnthonyJoe Russo, Christopher MarkusStephen McFeely và những người khác để cố gắng làm sáng tỏ những câu hỏi còn sót lại về cốt truyện của bộ phim.

Làn sóng gần đây nhất của Avengers: Endgame đến từ việc phát hành The Art of Avengers: Endgame - nơi đưa tới khán giả nhiều concept art và một số ý tưởng bị loại bỏ. Giờ đây, những cuộc thảo luận xung quanh Avengers: Endgame một lần nữa bùng lên khi mùa giải thưởng bắt đầu và Marvel Studios cố gắng đưa bộ phim xứng đáng được đề cử Oscar.

DisneyMarvel Studios có một danh sách các đề cử mong muốn với nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm cả kịch bản chuyển thể hay nhất. Để các nhà phê bình Oscar hiểu rõ về kịch bản của MarkusMcFeely, phiên bản đầy đủ của nó cuối cùng đã được phát hành. Mặc dù mục đích của bản phát hành là để mọi người tự phân tích kịch bản phim dài 149 trang, nhưng nó đã tiết lộ một số chi tiết mới về Avengers: Endgame.

Xác nhận tuổi của Captain America lúc già

Một câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đã đặt ra là Steve Rogers bao nhiêu tuổi khi trở lại dòng thời gian chính của MCU. Kịch bản tiết lộ rằng Steve đã 112 tuổi khi Sam WilsonBucky Barnes nhìn thấy anh ta ngồi trên băng ghế.

Theo kịch bản, Steve tái hợp với Peggy Carter vào năm 1949 - 4 năm sau khi người ta tin rằng anh ta đã chết khi máy bay của Red Skull rơi. Nếu Peggy vẫn chết vì tuổi già vào năm 2016 trong dòng thời gian này, thì hai người họ sẽ có được 67 năm bên nhau.

Xác nhận tuổi của Cassie Lang và Morgan Stark

Với việc Avengers: Endgame tua nhanh đến năm 2023 và lấy đây là bối cảnh chính của bộ phim, kịch bản cũng xác nhận tuổi của hai cô con gái của Ant-ManIron Man. Cassie Lang được xác nhận là 14 tuổi khi Scott Lang gặp lại cô. Điều này có nghĩa là cô ấy 9 tuổi trong Ant-Man and the Wasp và được sinh ra vào năm 2009.

Trong khi đó, Morgan Stark được tiết lộ là 4 tuổi. Tony StarkPepper Potts rõ ràng đã không chờ đợi quá lâu sau khi Tony trở lại và đám cưới của họ để bắt đầu một gia đình mới, và Morgan được sinh ra vào năm 2019.

Tên cabin của Tony được tiết lộ

Nói về Tony, PepperMorgan - gia đình lần đầu tiên được tiết lộ trong Avengers: Endgame tại một cabin hẻo lánh. Người hâm mộ chỉ đơn giản gọi địa điểm đó là “Cabin của Tony” nhưng đó không phải là tên thật của nó.

Và kịch bản tiết lộ rằng nó được gọi là Stark Eco-Compound. Nếu như Stark Industries đã tập trung vào công nghệ thân thiện với môi trường trong quá khứ thì đây có thể là một ngôi nhà hoàn toàn tự túc. Có lẽ đây là lý do tại sao Pepper đã sẵn sàng về những phát triển mới nhất trong việc ủ phân.

Thêm ba nạn nhân bị tan biến

Một điều khác mà kịch bản đã làm sáng tỏ là tất cả những người đã tan biến sau cú búng tay của Thanos ở cuối Avengers: Infinity War. Người hâm mộ đã nhìn thấy trong phim rằng Shuri và Sharon Carter là những người tan biến chưa được tiết lộ nhưng sự thật là còn nhiều hơn thế.

Kịch bản xác nhận rằng Jane Foster, WongThunderbolt Ross cũng không sống sót sau sự kiện này. Cả ba người họ đều xuất hiện trong phim, vì Jane là một phần của các nhiệm vụ du hành thời gian, trong khi WongRoss xuất hiện sau khi cú búng tay được đảo ngược.

Tiết lộ sự xuất hiện của Korbinites

Kịch bản cũng tiết lộ sự hiện diện của Korbinites vào năm 2014. Một cảnh của Avengers: Endgame cho thấy GamoraNebula chiến đấu trên một hành tinh mà Thanos đang chinh phục. Cảnh này rất ngắn, nhưng MarkusMcFeely đã tiết lộ trong kịch bản rằng họ đang chiến đấu với các chiến binh Korbinite.

Korbinites chưa được xuất hiện trong MCU và là chủng tộc ngoài hành tinh hùng mạnh - một nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Vì bản thân bộ phim không cho thấy người ngoài hành tinh bên dưới bộ áo giáp, kịch bản nên được xác nhận rằng đây là Korbinites  có nghĩa là họ đã chiến đấu với Thanos trong MCU.

Tại sao Thanos gửi con gái của mình cho Ronan

Sau cuộc chiến của Thanos với Korbinites, kịch bản có một số đoạn đối thoại về Thanos. Cảnh này diễn ra ngay khi Guardians of the Galaxy bắt đầu, khi Thanos gửi GamoraNebula cho Ronan. Sau khi chia sẻ với Gamora kế hoạch này, cô ấy nói, “Anh ấy sẽ không thích nó.” Nhưng, câu trả lời của Thanos cho thấy lý do cho điều này.

Nỗi ám ảnh của Ronan che mờ phán đoán của anh ta. Logic này rõ ràng ngay cả khi không có đoạn hội thoại trong phim nhưng sẽ là một ví dụ hay về cách các hành động của Thanos phát triển.

Dormammu sẽ sử dụng mốc thời gian phân nhánh

Kịch bản cũng cho thấy rằng Dormammu sẽ tận dung một trong những mốc thời gian phân nhánh nếu chúng không được sửa kịp thời. Điều này diễn ra trong cuộc thảo luận của Ancient OneSmart Hulk vào năm 2012 về những gì sẽ xảy ra nếu viên đá vô cực biến mất khỏi các mốc thời gian khác nhau.

Khi viên đá thời gian được gỡ bỏ, kịch bản cho biết máy quay sẽ phóng to vào đường hầm bị bôi đen của dòng thời gian MCU mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất