Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Một nhân vật đã bị cố tình xóa đi trong trailer mới nhất?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có vẻ như đoàn làm phim đang cố tình gây tò mò cho người hâm mộ bằng cách xóa đi một nhân vật bí ẩn có vai trò quan trọng trong "Avengers: Endgame"?

Mới đây, Marvel Studios công bố trailer mới nhất Avengers: Endgame trong sự kiện Super Bowl 2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, những hình ảnh trong trailer chứa đựng nhiều nhân vật cũng như giải đáp một số chi tiết xuất hiện trong teaser ra mắt từ cuối năm 2018.

Trailer mới nhất của Avengers 4 mới được công bố.

Bên cạnh đó, trailer mới của Avengers: Endgame cũng cung cấp thêm một số chi tiết đắt giá khác gây tò mò cho khán giả. Đặc biệt, ở một cảnh xuất hiện thoáng qua của các nhân vật Black Widow (Scarlett Johansson), Steve Rogers (Chris Evans), Bruce Banner (Mark Ruffalo) và James Rhodes (Don Cheadle) bên ngoài tòa nhà căn cứ Avengers, nhiều fan tinh ý đã phát hiện dường như hình ảnh bị xóa đi một người.

Một hình ảnh trong trailer.

Vị trí vừa đủ để xuất hiện thêm 1 người.

Trong phân cảnh, các nhân vật đang hướng ánh mắt lên cao để dõi theo ai đó đang đáp xuống mặt đất. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy vị trí giữa nhân vật Bruce Banner (Mark Ruffalo) và James Rhodes (Don Cheadle) bị chừa ra một khoảng trống vừa đủ một người đứng. Nhiều giả thuyết được đưa ra cho nhân vật bí ẩn được giấu mặt này. Rất có thể, đó là một trong số 2 người: Iron Man và Caption Marvel. Mặt khác, cũng nhiều khả năng kẻ xuất hiện trên không trung là một trong 2 người này, hoặc anh chàng Ant Man với khả năng bay lượn và phóng to thành người khổng lồ.

Nhân vật nào đã bị giấu kín danh tính đến phủ chót?

Phát hiện thú vị khiến cộng đồng fan Marvel thích thú, xôn xao tìm lời giải đáp. Rốt cuộc nhân vật bí ẩn này là ai và tại sao Marvel lại quyết định giữ kính danh tính nhân vật đó trước khi ra mắt bộ phim? Phải chăng sẽ có một điều thực sự bất ngờ trong phút chót? Tất cả phải chờ lời giải đáp khi bộ phim chính thức lên sóng vào ngày 26/4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất