Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' đã đạt hơn 4,1 nghìn tỷ đồng và phá vỡ 9 kỉ lục trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc

Theo Sina
Chia sẻ

Avengers: Endgame là phần kết thúc hành trình 11 năm với khán giả. Sau ngày 24/5, phim đã vượt qua con số 700 triệu NDT (~2,404 tỉ VND) và tỉ lệ tăng trưởng của phim ngày càng tăng cao.

Trong ngày đầu tiên ra mắt 24/04/2019, Avengers: Endgame đã thu về 723,3 triệu NDT (107,2 triệu USD), trước mắt là một trong những phim được quan tâm nhiều nhất. Ngày 29/3, khi Avengers: Hồi kết thông báo ngày công chiếu, đã có rất nhiều phim điện ảnh khác đã có động thái là dời ngày ngay.

Đưa ra quyết định điều chỉnh lại lịch công chiếu cũng không quá hiểu, bởi vì trước đó, khi Endgame thậm chí còn chưa ra mắt, tiền vé bán trước đã có hơn 600 triệu NDT. Có thể nói là mọi người đều hướng mắt về Avengers: Endgame, dưới tình huống này thì nhiều phim điện ảnh nội địa lo sợ sẽ bị ảnh hưởng.

Đáng để nói đến hơn là phim của đạo diễn xuất sắc Vương Gia Vệ là Đụng chết 1 chú cừu (撞死了一只羊) đồng thời công chiếu cùng lúc với Avengers: Endgame, phim của Vương Gia Vệ đã chịu ảnh hưởng từ Endgame. Trước mắt, Đụng chết 1 chú cừu chỉ đạt có 2%, nếu so với Avengers: Endgame thì đúng là trời và đất, theo bài viết của Vương Gia Vệ có thể thấy ông rất thất vọng.

Avengers: Endgame đã công chiếu chính thức vào 0 giờ ngày 24/4, chỉ với vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ, phim đã tạo ra nhiều kỉ lục cho bản thân mình:

    Phim chiếu rạp vượt con số 100 triệu NDT nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh Trung QuốcPhim chiếu rạp đạt hơn con số 500 triệu NDT nhanh nhất lịch sử điện ảnh Trung QuốcPhim chiếu rạp có số vé bán ra trước cao nhấtPhim điện ảnh nước ngoài có số vé bán ra vào ngày công chiếu cao nhấtPhim điện ảnh lúc 0 giờ đạt hơn trăm triệu tiền véPhim điện ảnh có suất chiếu lúc 0 giờ bán được tiền vé nhiều nhấtPhim điện ảnh có suất chiếu lúc 0 giờ nhiều lượt xem nhấtPhim điện ảnh có thời lượng chiếu dài nhấtNgày đầu tiên công chiếu chiếm nhiều phần trăm nhất (82,7%)

Tính đến nay 0h10 sáng ngày 26/04/2019 (theo giờ Trung Quốc), doanh thu của Avengers: Endgame tại Trung Quốc đã đạt 1,2 tỷ NDT (bao gồm tiền vé bán sớm) ~ 178 triệu USD (4,1 nghìn tỷ đồng). Bộ phim ước tính có khả năng thu về 3 tỷ NDT sau khi kết thúc đợt trình chiếu.

Thậm chí, nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng như Tần Lam, Mao Tử Tuấn, biên kịch Vu Chính, Đặng Siêu… cũng tranh thủ thời gian để đi xem sớm bộ phim này. Ngoài ra, Lộc Hàm cũng từng đăng lên Weibo hăm dọa sẽ block những ai dám spoil phim.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất