Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Chris Evans khóc 6 lần, phim đầy nước mắt và là hồi kết hào hùng nhưng cũng khởi đầu kịch tính

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau buổi họp báo ra mắt phim Avengers: Endgame (Hồi kết) tại Mỹ, nhiều gợi ý cho rằng phim nên có phần tiếp theo.

Vào tối ngày 22/04/2019 theo giờ Mỹ, buổi họp báo ra mắt phim Avengers: Endgame đã tổ chức long trọng với thảm tím tại Los Angeles. Dàn diễn viên của Marvel đều đã có mặt để chúc mừng bộ phim thứ 22, dù cho họ là người đã bị Thanos làm cho tan biến ở Infinity War, hay vẫn còn sống sót và sẵn sàng chiến đấu trong phần phim này.

Trên mạng xã hội Twitter, hàng trăm khách mời danh dự, truyền thông được vinh hạnh thưởng thức đầu tiên siêu bom tấn Avengers: Hồi kết đã chia sẻ cảm nhận về bộ phim. Tất cả mọi người đều có chung cảm xúc sung sướng, hạnh phúc, khóc cười liên tục cùng với các nhân vật cũng như tình tiết phim. Nhiều người chia sẻ, đã có những khoảnh khắc cả phòng chiếu đứng lên vỗ tay vì một phân cảnh đắt giá.

Biên tập viên The Hollywood Reporter - Aaron Couch đã chia sẻ: “90% các đoạn phim được công bố chính thức của Endgame đều chỉ nằm vỏn vẹn trong 15 phút đầu phim. Đây là một bất ngờ mà chẳng ai lường được trước. Tuy nhiên với tôi, điều khiến tôi không lường trước được nhất đó là độ hài hước và nhây nhớt của phim.” 

Không những vậy, anh còn tiết lộ nam diễn viên Chris Evans đã khóc tận 6 lần trong suốt quá trình xem phim. Đây được cho là bộ phim cuối cùng của anh ở vai trò Steve Rogers / Captain America, chính vì thế, số phận của nhân vật này là ẩn số rất lớn. Nhiều người cho rằng, mặc dù Chris Evans không còn hợp đồng tái ký với Marvel thế nhưng không có nghĩa là hãng này phải để Captain America chết.

Quả thật, Chris Evans đau lòng từ trong phim cho đến ngoài đời. Còn nhớ khi trailer đầu tiên ra mắt, hàng triệu khán giả phải xót xa khi nhìn thấy anh khóc ở những cảnh quay đầu tiên. Nước mắt của một người đàn ông mạnh mẽ, siêu anh hùng của mọi nhà… quả thật hiếm nhưng không phải không thể tồn tại. Đó chính là khi anh cảm thấy bất lực trước cái chết của quá nhiều bạn bè, đồng đội và thậm chí người anh em Bucky / Winter Soldier mà anh chỉ mới vừa gặp lại ít lâu.

Xem toàn bộ nhận xét khán giả về phim Avengers: Endgame

Một điều đáng chú ý giữa biển khen ngợi Avengers: Endgame chính là nhận xét gợi mở của Ben Mekler - biên kịch / đạo diễn: “Họ đã làm được rồi. Thật khó tin nhưng Marvel đã có thể khiến cho Avengers: Endgame trở thành một kết thúc hoàn hảo và cũng là một khởi đầu mới kịch tính. Thật hồi hộp để chờ mùa hè năm sau xem thử có phần 3 hay không”.

Tuy không spoil chi tiết nội dung phim thế nhưng phần gợi ý này hướng đến phần tiếp theo của Avengers? Đặc biệt, việc “Avengers: Endgame trở thành một kết thúc hoàn hảo và cũng là một khởi đầu mới kịch tính” đã khiến nhiều người tin chắc rằng, mọi chuyện sẽ còn tiếp tục. Rõ ràng vào tháng 7/2019, Spider-man: Far From Home sẽ khởi chiếu dù chưa biết mốc thời gian nằm ở giai đoạn nào của các phần phim Avengers. Bên cạnh đó, cả Black Panther và Doctor Strange cũng rục rịch sản xuất phần 2, trong khi Guardians of the Galaxy đã tiếp tục mời James Gunn về làm đạo diễn sau scandal đuổi ông đi.

Khán giả có quyền hy vọng Avengers sẽ có thêm phần 5, hay thậm chí câu chuyện của Endgame vẫn chưa kết thúc, chưa giải quyết được Thanos hoặc trùm phản diện của Vũ trụ.

Bên cạnh đó, Ben cũng khuyên khán giả nên mang khăn giấy vì sẽ “khóc cả lít nước mắt”.

Có quá nhiều thông tin gây nên sự tò mò cho người xem sau buổi họp báo ra mắt phim tại Mỹ. Còn với khán giả Việt Nam, chúng ta chỉ có thể kiểm chứng tất cả sau khi phim chính thức chiếu vào tối 25/04/2019. Bạn có vé trên tay chưa? Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất