Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': 10 cách Captain Marvel làm lợt phai bóng hình Thanos trên màn ảnh!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chúng ta đã được chiêm ngưỡng khả năng và sức mạnh cực kỳ khủng khiếp của Carol Danvers, hay còn được biết đến là Captain Marvel trong bộ phim gần đây nhất của Vũ trụ Marvel. Sắp tới đây, với "Avengers Endgame", Thanos sẽ bị "xử lý" ra sao khi Captain Marvel có tận hơn 10 phương án để đánh bại hắn?

Avengers: Endgame đã đến rất gần rồi. Như chúng ta đã biết trong đoạn after-credit của Captain Marvel, Carol Danvers đã nhận được tín hiệu và phản hồi cuộc gọi của Nick Fury với thông điệp sẽ tham gia đội ngũ những anh hùng mạnh nhất trái đất trong chiến dịch tiêu diệt Thanos và cứu tất cả những người đã bị hóa thành tro bụi trong hồi kết của Infinity War.

Trong những bộ phim riêng của Captain Marvel, sức mạnh và ý chí chiến đấu, cũng như những khả năng tiềm tàng của cô gái này đã củng cố lòng tin của khán giả rằng tên Titan Thanos sẽ đại bại trong phần phim tới. Từ những dữ kiện sẵn có trong truyện, hiện tại những fan hâm mộ của Avengers đã có thể nghĩ đến 10 cách Captain Marvel có thể dùng để đánh bại Thanos, 10 khả năng đó bao gồm:

10. Tia Photon

Khi Thor sử dụng chiếc rìu Stormbreaker nhắm vào Thanos trong những cảnh cuối Infinity War và gây tổn thương cho hắn, Thanos còn nói rằng đáng lẽ Thor nên nhắm vào đầu. Có nghĩa chỉ cần một lực tác động đủ lớn vào đầu là có thể đánh bại được Thanos. Nhớ lại sức mạnh của tia Photon bắn ra từ Captain Marvel trong trận chiến với Jude Law, chúng ta có thể thấy nó rất khủng khiếp. Thanos khó lòng chịu nổi một đòn đánh của Captain Marvel.

Có lẽ tất cả những việc Carol cần làm chính là giáng những cú thật mạnh vào đầu của Thanos và hắn ta sẽ bị hạ gục. Trên thực tế thì chỉ cần 10 phút đầu phim, Carol có thể đánh bại Thanos dễ dàng, nếu đúng như tính toán về sức mạnh của cô.

9. Bay với tốc độ kinh hoàng

Captain Marvel với khả năng bay, không chỉ bay đơn thuần mà còn bay với tốc độ gấp sáu lần tốc độ âm thanh. Điều đó đồng nghĩa, cô có thể kết thúc Thanos bằng cách sử dụng tốc độ bay nhanh khủng khiếp của mình bắn thẳng vào Thanos, xuyên thủng người hắn và kết thúc trận chiến. Nhưng, nếu kết thúc này xảy ra thì bộ phim Endgame sẽ kết thúc cực kỳ nhanh, không dài đến tận ba tiếng như công bố.

8. Khối lập phương

Khối lập phương hay còn biết đến là The Tesseract thuộc một phần lớn sức mạnh của Captain Marvel. Trong truyện tranh, Thanos đã đề cập đến việc khối lập phương là vật thể duy nhất có thể thách thức Găng tay Vô Cực của hắn. Trong bộ phim riêng của Captain Marvel, công chiếu trước Endgame hai tháng, Carol đã tiếp xúc và làm chủ được sức mạnh của Khối lập phương, cô sử dụng nó cực kỳ thành thạo, và đó có thể là chìa khóa để đánh bại được Thanos.

7. Du hành thời gian

Có một giả thuyết của fan hâm mộ cho rằng Avengers: Endgame sẽ đề cập nhiều đến việc du hành thời gian. Samuel L. Jackson đã gây hoang mang cho tất cả những người hâm mộ khi nói rằng: “Captain Marvel là một trong số rất ít người trong Vũ trụ Marvel có thể du hành thời gian”. Captain Marvel sở hữu rất nhiều năng lực, nhưng so sức mạnh của khả năng du hành thời gian, những năng lực này có vẻ không thể vượt qua.

Nhờ khả năng miễn nhiễm với mọi loại thời tiết hay điều kiện khắc nghiệt (bao gồm cả việc du hành không gian thoải mái), Captain Marvel có thể đến Quantum Realm cùng Ant-man (hội ngộ với những thành viên còn lại của Avengers nhờ bộ đồng phục mới) và rồi du hành thời gian, thanh toán Thanos chỉ trong một lần “cà thẻ”. Đó cũng là một khả năng rất thú vị.

6. Tư duy chiến thuật

Có lẽ đây không phải siêu năng lực gì cả, nó chỉ là một trong những khả năng nổi trội của Carol Danvers. Có lẽ, khán giả vẫn sẽ rất khó để tin rằng Captain Marvel đủ mạnh để đánh bại Thanos. Nếu dựa theo khả năng cá nhân thì Thanos không thể sánh với Carol, nhưng với Găng tay Vô Cực đã gắn đủ sáu viên đá, hắn đang bám sát Captain Marvel rồi đấy. Thanos có khả năng thao túng thực tại, vận mệnh con người, và điều khiển không - thời gian chỉ với cú búng tay. Captain Marvel liệu có đủ sức vượt qua sức mạnh vá-trời-xé-đất này của Thanos?

Giả thuyết được đặt ra rằng nếu những siêu năng lực của Captain Marvel không thể đánh bại được Thanos, cô sẽ phải sử dụng một nguồn lực khác. Sử dụng những chiến thuật quân sự, dùng trí tuệ đối đầu với Thanos cũng không phải là một ý kiến tồi. Khả năng tư duy chiến thuật này sẽ giúp gắn kết tinh thần của nhóm Avengers hơn. Chúng ta sẽ được thấy sự kết hợp giữa “hai Captain” - Marvel và America - phối hợp với nhóm bằng cách chia sẻ cho nhau kinh nghiệm chiến trường.

5. Sử dụng dạng Binary

Trong truyện, Carol Danvers có thể biến đổi thành trạng thái Binary. Điều này cho phép cô sử dụng năng lượng của hố trắng và sao lùn trắng. Hố trắng có năng lượng ngang ngửa nhưng trái ngược với hố đen. Và hố trắng là lối dẫn đến một vũ trụ khác.

Tất cả những Viên đá Vô Cực (bao gồm cả viên đá bí ẩn chưa được tìm ra, Viên đá Ego) đều đến từ một điểm kì dị trong vũ trụ với trọng lực kinh hoàng. Việc tiếp cận với sức mạnh của hố trắng sẽ giúp Captain Marvel có được sức mạnh sánh ngang với các Viên đá Vô Cực, đủ để trở thành một sức mạnh xoay chuyển được cục diện trận đấu với Thanos trong chớp mắt.

4. Siêu giác quan thứ 7

Captain Marvel còn sở hữu một sức mạnh đáng nể khác mà ít người có được, đó là “siêu giác quan - giác quan thứ 7” cho phép cô có khả năng nhìn thấy những việc có thể xảy ra trong tương lai. Khả năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đoán trước đường đi nước bước, khả năng và cử động của tên Titan điên trong mọi tình huống một-chọi-một của hai người. Với siêu giác quan, Captain Marvel rõ ràng lợi thế hơn hẳn.

3. Viên pha lê M’Kraan

Thanos dự định thống trị cả vũ trụ bằng cách sử dụng chiếc Găng tay Vô Cực đầy quyền năng. Nhưng bản thân Captain Marvel cũng nắm giữ một bảo bối mạnh mẽ không kém, đó là viên pha lê M’Kraan. Viên pha lê M’Kraan cất giấu trong mình một khối năng lượng khổng lồ (Carol có thể hấp thụ và giải phóng, sử dụng nó tự do tùy thích) có thể sẽ là đối trọng ngang tầm đủ để kéo theo cả những vũ trụ song song cùng đối đầu với Thanos.

Điều làm cho viên pha lê M’Kraan có được quyền năng ngang ngửa, có khi còn mạnh hơn Găng tay Vô Cực - chính là chiếc Găng tay này có nhiều phiên bản khác, tồn tại ở tất cả vũ trụ song song, trong khi viên pha lê M’Kraan là duy nhất trong mọi vũ trụ. Chúng ta vẫn chưa được chiêm ngưỡng viên pha lê này ở Vũ trụ Marvel, nhưng sau khoảng thời gian hơn 20 năm cùng bao nhiêu câu chuyện, Carol rất có thể là người đang nắm giữ viên pha lê này trong tay.

2. Khả năng hấp thụ năng lượng

Trong phim Captain Marvel, chúng ta đã được thấy một trong những sức mạnh khủng khiếp nhất Carol có là khả năng hấp thụ năng lượng. Cô có thể hấp thụ năng lượng từ bất cứ đâu và có thể dùng chúng để chống lại kẻ thù. Trong Infinity War, không Avenger nào có thể tách chiếc Găng tay Vô Cực ra khỏi tay của Thanos, dù làm đủ mọi cách. Biết đâu khi có Carol Danvers tham gia, họ sẽ chẳng cần phải nhọc công nữa?

Cô ấy có khả năng hấp thụ mọi năng lượng từ những Viên đá Vô Cực mà không cần phải lấy chiếc găng và đeo nó, khả năng hấp thu đó giúp cô trở nên mạnh mẽ ngang tầm Thanos lúc có đủ sáu viên đá. Anh hùng và kẻ phản diện có thể phân thắng bại một cách ngang tài ngang sức từ đây.

1. Sức mạnh vật lý

Một trong những sức mạnh chính của Carol Danvers chính là sức mạnh vật lý đơn thuần cực kỳ khủng bố, có thể so sánh với hàng tấn siêu anh hùng cùng cộng lại. Captain America có sức mạnh vật lý đáng gờm và đã chặn được sức mạnh của Thanos, nhưng Captain Marvel còn có thể đánh bại được hắn chỉ bằng sức mạnh đơn thuần.

Ít ra, có lẽ trong phim thì sức mạnh của cô đã được giảm đi nhiều. Bởi vì từ lúc xuất hiện trên màn ảnh, sức mạnh của cô đã mạnh khủng khiếp gấp bội bất cứ nhân vật nào từ xuất hiện rồi, sẽ là không công bằng nếu những nhà làm phim biến Endgame trở thành bộ phim dạng như Captain Marvel phần 2. Tất nhiên họ sẽ không làm thế, nhưng chúng ta cần biết rằng Captain Marvel thực chất mạnh hơn Thanos nhiều.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất