Phim Ảnh

‘Avengers 4’ không phải là bộ phim duy nhất MCU tung trailer vào tháng 12 này

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Trailer của “Avengers 4” được xác nhận sẽ được tung ra trước năm 2018 kết thúc và có lẽ trailer đầu tiên của “Spider-Man: Far From Home” cũng được tung ra luôn ngay sau đó.

Với sự góp mặt của tất cả các siêu anh hùng trên màn ảnh, Avengers: Infinity War đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ và các nhà phê bình, và nó đã thu về hơn 2 tỷ USD toàn cầu. Avengers: Infinity War được công nhận là một trong những kết thúc đáng ghét và gây ức chế nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng, từng siêu anh hùng đều biến mất trước cái búng tay của Thanos. Với một kết thúc như vậy, có thể hiểu được rằng người hâm mộ trên khắp thế giới đã hoàn toàn sốt sắng và nôn nóng để biết thêm thông tin về những gì sẽ xảy ra trong cuộc chiến tiếp theo của Infinity War, Avengers 4.

Nhưng Marvel Studios đã bảo mật của Avengers 4 như thể số phận của vũ trụ đang bị đe dọa. 5 tháng kể từ khi công bố sẽ có Avengers 4, Marvel vẫn chưa phát hành một đoạn trailer, công bố bất kỳ hình ảnh nào, hoặc chính thức xác nhận nhân vật nào sẽ tham gia vào bộ phim, chưa kể đến tiêu đề của Avengers 4 thực sự là gì. Đương nhiên, điều này đã bắt đầu làm thất vọng những người hâm mộ trong quá trình tiếp thị cơ bản của bộ phim, đặc biệt là cho một bộ phim trên quy mô này.

Tuy nhiên, điều đáng nói là không có “sự chậm trễ” nào thực sự xảy ra, vì chưa có ngày nào được ấn định để tung trailer. Người hâm mộ có vẻ như đang tùy ý chọn ngày và mong đợi đoạn giới thiệu xuất hiện. Hiện tại chỉ có một điều chắc chắn là trailer đầu tiên của Avengers 4 sẽ ra mắt trước khi kết thúc năm 2018 như ông chủ Marvel Studios Kevin Feige đã công bố trong tháng 10.

Tuy nhiên, có thể có hai (hoặc nhiều hơn) các trailer MCU ra mắt vào tháng 12, trong trường hợp này Spider Man: Far From Home có vẻ thích hợp nhất. Sony Pictures dự kiến phát hành Spider-Man vào Spider-Verse vào ngày 14 tháng 12, và không có lựa chọn nào phù hợp hơn để ghép cặp trailer của Far From Home với một bộ phim Spider Man khác. Làm như vậy cũng sẽ theo sau tiền lệ của trailer đầu tiên của Spider-Man: Homecoming ra mắt vào tháng 12 năm 2016 trước khi công chiếu vào mùa hè năm 2017.

Tất nhiên, có một vấn đề rõ ràng liên quan đến việc phát hành bất kỳ điều gì liên quan đến Far From Home, đó là Spider Man đã chết trong MCU. Lần cuối khán giả nhìn thấy Peter Parker là cậu trở thành một đống bụi, và vẫn chưa rõ cách anh ta được hồi sinh trong Avengers 4. Với sự bảo mật của Marvel về Avengers 4, có thể không ai trong số những anh hùng hiện đã chết sẽ xuất hiện trong trailer hoặc quảng cáo trước khi phát hành, nhằm bảo đảm tính bí ẩn của cốt truyện. Điều đó có nghĩa là trailer của Far From Home sẽ chỉ có Peter sống lại, và cũng sẽ không thể giải thích làm thế nào để cậu làm được điều đó. Bộ phận tiếp thị của Sony đang bị mắc kẹt trong vũ trụ Marvel.

Trailer phim Captain Marvel.

Cuối cùng, ngoài việc phát hành trailer cho cả Avengers 4 và Spider Man: Far From Home, có một hy vọng nhỏ hơn về việc trailer của Captain Marvel cũng sẽ được tung ra.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất