Phim Ảnh

'Aquaman' là bom tấn được mong chờ nhất vào dịp Giáng sinh năm nay?

Duy.NT
Chia sẻ

Bên cạnh việc cung cấp những cái nhìn đầu tiên về "Aquaman" thông qua poster mới nhất được tung ra, bom tấn DC còn muốn giới thiệu thêm nhân vật mới cùng cha khác mẹ với nam chính là Orm (Patrick Wilson) đến khán giả.

Aquaman là phần phim tiếp nối sau Justice League 2017, bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn James Wan và nam chính, không ai khác ngoài diễn viên Jason Momoa. Ngoài Jason trong vai Arthur Curry/Aquaman thì còn có Amber Heard (Mera), Nicole Kidman (Nữ hoàng của Atlanna), Dolph Lundgren (King Nereus) và William Dafoe (Nuidis Vulko). Bộ phim xoay quanh nhân vật Arthur - người sẽ thừa kế ngai vàng của Vương quốc Atlantis và trở thành thủ lĩnh của dân tộc mình. Aquaman là phần phim riêng đầu tiên về các nhân vật trong DC Comics được tung ra trong Vũ trụ Mở rộng mới (Universe Extended Universe).

Đạo diễn James Wan không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích dòng phim kinh dị khi anh là người đứng sau những cái tên lừng lẫy Stygian (2000), Saw (2004), Dead SilenceDeath Sentence (2007-2009), Insidious I, II và The Conjuring I, II (2010-2016),… Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng: “Tôi thực sự muốn thử nghiệm với nhiều thể loại phim khác nhau. Tôi yêu điện ảnh chứ không chỉ mê phim kinh dị. Tôi yêu phim hành động, phim hài lãng mạn. Nếu có cơ hội, tôi mong muốn bản thân sẽ có cơ hội tham gia vào khâu sản xuất của nhiều dòng phim khác nữa“. Quả thật, anh đã rất thành công với cú hích phòng vé Fast & Furious 7 và rất có thể Aquaman sẽ là bom tấn siêu anh hùng đầu tiên do anh đảm nhận trọng trách đạo diễn.

Như đã giới thiệu phía trên thì Orm - người anh em cùng cha khác mẹ của Arthur - sẽ là nhân vật phản diện tàn bạo, sẵn sàng làm mọi điều anh ta muốn để giành lấy ngôi báu. Không dừng lại ở đó, Orm còn muốn phá huỷ toàn bộ sự sống trên trái đất vì sự ô nhiễm mà con người gây ra cho đại dương. Anh ta từng bước thực hiện kế hoạch của mình thông qua việc tấn công các thành phố ven biển, đồng thời ra sức tìm kiếm cây Đinh Ba của Atlan. Tính đến thời điểm hiện tại, từ những gì mà bộ phim cung cấp, chúng ta có quyền tin rằng Aquaman sẽ là màn trở lại đầy mát lạnh nhưng cũng không kém phần dữ dội của nhà DC.

Aquaman là nhân vật mang hai dòng máu của người và tộc Atlantis. Anh có một câu chuyện theo sau đầy lôi cuốn, đủ sức lôi kéo người xem nhanh chân mang bỏng ngô vào rạp để theo dõi. Còn về việc những tình tiết hấp dẫn và kĩ xảo xuất thần của phim được truyền tải ra sao trên màn ảnh rộng thì hãy để “Ông hoàng phim kinh dị” - James Wan trả lời thông qua sản phẩm cuối năm này. Dàn “thuỷ quân” xuất hiện trong phim như Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Nicole Kidman đều là những chiến binh điện ảnh đầy triển vọng trong lòng khán giả. Bộ phim dự kiến sẽ tung ra trailer đầu tiên trong sự kiện San Diego Comic Con.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất