Phim Ảnh

Aom Sushar bất ngờ phải nhập viện gấp

Ng T Hà
Chia sẻ

Aom Sushar ngay tại sảnh một trung tâm thương mại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngày 30 tháng 8 vừa qua, Aom Sushar là một trong những khách mời tham dự sự kiện AW Fashion Week 2018 ở TTTM Central World Bangkok, Thái Lan. Khi trên đường đến sảnh trung tâm, Aom bất ngờ bị ngất tại đó. Ngay lập tức, cô được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Theo như Aom chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, lí do cô bị ngất là do vì đã tập thể dục nhiều và thường xuyên không ăn tối. Một phần nữa có thể là do lịch trình làm việc dày đặc khiến cô kiệt sức mà ngất đi. Hiện tại, Aom đang nằm viện để được các bác sĩ chăm sóc và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định hơn. Sự kiện hi hữu này của cô khiến người hâm mộ của cô không ngừng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Aom. Các fan đã gửi những lời động viên hỏi han tới Aom và liên tục cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất từ phía Aom cũng như quản lý.

Ngay sau khi tình trạng sức khỏe ổn định, Aom đã trấn an người hâm mộ của mình bằng việc gửi lời cảm ơn tới các fan, tới các bên tổ chức đã gửi hoa tới cho cô. Thời gian này, Aom sẽ cần nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại thể lực, công việc cần tạm ngưng đến khi sức khỏe cô hoàn toàn ổn định. Sự quan tâm của gia đình, bạn bè đồng nghiệp cũng như các fan hâm mộ của Aom sẽ là nguồn lực tốt nhất để cô sớm khỏi bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất