Phim Ảnh

'Annabelle 3' chính thức đóng máy: Trailer đầu tiên đã chính thức sẵn sàng!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu phim kinh dị “Annabelle 3” sẽ tiếp tục thành công vang dội?

Kể từ khi phát hành bộ phim The Conjuring, vũ trụ phim kinh dị của Jame Wans dường như đã lên lịch phát hành gần như mỗi năm một tác phẩm. Vào năm 2014, cả thế giới đã chứng kiến sự ra đời của một bộ phim nói về con búp bê cực kỳ đáng sợ - Annabelle và trong khi bộ phim đó không được đón nhận, phần tiếp theo của nó là Annabelle: Creation đã gây bão trên toàn cầu với doanh thu cực khủng.

Phần 2 của Annabelle đã thu được thành công vang rộn vào năm 2017 vừa qua.

Được biết, Annabelle được giới thiệu tới khán giả trong The Conjuring vào năm 2013. Bộ phim này tiếp tục được coi là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất trong năm và trong tương lai sẽ có phần tiếp theo và bốn phần phụ. Tác phẩm gần đây nhất là The Nun - câu chuyện về nguồn gốc của Valak - nữ tu ngụy trang quỷ chiến đấu với Warlings trong The Conjuring 2. Và năm 2019 tới đây, Annabelle 3 sẽ chính thức ra rạp và dự kiến sẽ tiếp tục gây bão trên toàn thế giới.

Ngày 6/12, tài khoản Twitter chính thức của nhà sản xuất - ConjuringFilms đã thông báo rằng việc sản xuất Annabelle 3 cuối cùng đã hoàn tất và trailer đầu tiên của bộ phim sẽ được công bố lần đầu tiên tại San Diego Comic-Con 2018. Đây sẽ là sự xuất hiện đầu tiên của búp bê ác quỷ kể từ khi Annabelle: Creation kết thúc và dự kiến tác phẩm mới này sẽ phát hành vào mùa hè tới.

Annabelle 3 chính thức hoàn thành các cảnh quay. Hẹn gặp lại ở rạp chiếu phim vào mùa hè tới.

Về nội dung, Annabelle 3 sẽ khám phá những gì xảy ra khi con búp bê lần đầu tiên đến phòng tạo tác của Ed Lorraine Warren. Con gái của họ Judy (McKenna Grace của Captain Marvel) sẽ được tận mắt nhìn thấy những gì con búp bê làm được sau khi cha mẹ của cô mang nó về nhà. Phim còn có sự tham gia của Patrick Wilson, Vera Farmiga, Madison Iseman, Katie Sarife, Steve Coulter và Alison White. Đây sẽ là phần thứ ba trong loạt phim Annabelle và là phần thứ sáu của vũ trụ thành công nhất Warner Bros.

Hãy cùng chờ đợi bộ phim ra rạp nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất