Phim Ảnh

Ảnh tạp chí 'chất lừ' của Vương Nguyên (TFBOYS): 'Nếu không làm người nổi tiếng em sẽ bán lẩu và xiên que'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vương Nguyên đã có những chia sẻ thật thà về sự nghiệp của mình. Ngắm những hình ảnh dưới đây của cậu bé chuẩn bị bước sang tuổi 18 nhé!

Vừa qua, tạp chí NYLON của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ nhóm TFBOYS - Vương Nguyên lên Weibo kèm theo dòng trạng thái: “Mục tiêu ở tuổi 18 của Vương Nguyên là có thể mua và tập lái xe hơi. Nếu chưa trở thành người nổi tiếng, cậu ấy nói: ” Có lẽ em chỉ cần mở một cửa hàng của riêng cho mình, lái xe hơi, bán lẩu hoặc xiên que”.

Khi quay trở lại ánh đèn sân khấu, chàng trai trẻ rõ ràng đã trưởng thành hơn một chút, nam ca sĩ chia sẻ: 'Thần tượng đang được đo điểm chuẩn và là hình ảnh cho người khác, nhưng đôi khi em cảm thấy rằng việc làm người nổi tiếng rất mệt mỏi. Đây không phải là để nói rằng em không muốn trở thành thần tượng và không muốn truyền năng lượng tích cực cho tất cả mọi người. Em chỉ muốn được thoải mái và tự tin hơn một chút'. Sự biến đổi của tuổi trẻ được tạo ra bởi sự thẳng thắn và tự do ngôn luận”.

Studio của ngôi sao sinh năm 2000 cập nhật: “Vương Nguyên, trang bìa tạp chí NYLON số ra tháng Mười. Thời gian trôi qua nhanh như ánh sáng và bóng tối, chàng thiếu niên cứ vậy lớn khôn. Cậu đối mặt với thế giới bằng tính cách thẳng thắn, can đảm. Chàng trai đang thay đổi và lớn lên, đó chính là Vương Nguyên”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất