Phim Ảnh

Ảnh đế LHP Berlin Vương Cảnh Xuân lên tiếng ủng hộ Phạm Băng Băng

Âu Vì
Chia sẻ

Ảnh đế LHP Berlin - Vương Cảnh Xuân động viên, cổ vũ Phạm Băng Băng khi phát biểu trên sân khấu tại một sự kiện.

Tối qua, Phạm Băng Băng tham dự sự kiện thời trang Thời thượng chi tuyển do tờ Ifeng (Phượng Hoàng) tổ chức. Nữ diễn viên vừa trở về nước sau nhiều ngày công tác, thu âm cho bộ phim 355 tại phim trường Hollywood - Mỹ. Trong lần tham gia này, rất nhiều người nóng lòng mong chờ sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, bởi vì cô được mệnh danh là nữ hoàng thời trang của Trung Quốc.

Tuy nhiên, fan hâm mộ có lẽ phải thất vọng khi không thể chứng kiến nàng đại hoa trên thảm đỏ. Cô đến trễ so với lịch trình vì gặp phải sự cố trên đường đi. Thế nhưng, Phạm Băng Băng vẫn kịp tham dự sự kiện. Với diện mạo tóc ngắn khá lạ lẫm so với mọi khi cùng bộ vest tây đen trang nhã, Phạm Băng Băng vô cùng nổi bật trở thành tâm điểm chính của sự kiện.

Tại sự kiện còn có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng vừa đoạt giải Ảnh đế LHP Berlin - Vương Cảnh Xuân. Sau khi nhận giải phát biểu cảm nghĩ, ông còn chia sẻ và nhắc đến Phạm Băng Băng.

Vương Cảnh Xuân cho biết: “Lúc nãy tôi có gặp Phạm Băng Băng, tôi cảm thấy rất vui. Bởi vì nhìn thấy cô ấy, mọi mệt nhọc đều tan biến hết. Hy vọng trên con đường nhân sinh sau này, Phạm Băng Băng tiếp tục cố lên“. Nữ diễn viên Diêm Ny bên cạnh cũng tiếp lời: “Hôm nay gặp được Phạm Băng Băng rất vui vẻ, hy vọng chúng ta cùng nhau cố gắng, cố lên!”.

Trong sự kiện, Phạm Băng Băng nhận được giải thưởng Minh tinh có sức ảnh hưởng mảng từ thiện 2019. Đây là giải thưởng nhằm cổ vũ, vinh danh những đóng góp, giúp đỡ của Phạm Băng Băng suốt 10 năm qua trên hành trình chữa trị bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo Tây Tạng. Hoạt động từ thiện này của nữ diễn viên được sự ủng hộ và công nhận của những trang truyền thông được quản lý bởi chính quyền trung ương Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất