Phim Ảnh

Ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi ra mắt, không qua chỉnh sửa vẫn xinh đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những tấm ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời. Họ nói ở thời điểm đó, cô nàng mới là xinh đẹp nhất.

Khi nhắc đến các nữ minh tinh trước khi ra mắt, ở thời điểm chưa có trang bị gì từ công ty, nhan sắc của họ cũng chỉ ở mức thường. Không ít sao nữ có vẻ ngoài nhìn như người qua đường nhưng sau khi ra mắt thì nhan sắc càng ngày càng đẹp. Tuy nhiên có một vài sao nữ khác, dù có ăn mặc bình thường thì vẻ đẹp của họ vẫn tỏa sáng, ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Xem thêm: Đậu Kiêu: Diễn xuất tốt nhưng không bạo hồng, hợp tác với các sao nữ nổi tiếng nhưng vẫn lận đận

Ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm đi học đã rất tinh tế, chỉ có điều da vẻ có hơi ngăm đen. Hiện tại bước vào giới giải trí, có được người tạo hình chuyên nghiệp nên cảm giác xinh xắn hơn trước rất nhiều. Địch Lệ Nhiệt Ba có thân hình được xếp ở mức khá, tùy tiện trang điểm một ít sẽ có cảm giác rất xinh. Trong phim Người tình kim cương, ở ngay thời điểm nhan sắc đỉnh cao rất giống công chúa barbie.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiết lộ Trương Hằng là người chủ động theo đuổi, bị bạn bè chọc ghẹo 'đánh mãi không đi'

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, ngũ quan của Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á, Mạch Địch Na đều đặc biệt tốt, hơn nữa thân hình lại ở mức tốt trở lên. Những người đẹp Tân Cương này đều làm cho nhiều người phải yêu thích mình với vẻ ngoài nổi trội.

Tuy Địch Lệ Nhiệt Ba có khá ít tác phẩm phim ảnh nhưng nhân khí của cô rất cao. Đặc biệt phim truyền hình Tam sinh tam thế chẩm thượng thư của Nhiệt Ba làm nhiều khán giả trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất