Phim Ảnh

Angelababy tiếp tục xuất hiện lẻ loi, không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh giữa tin đồn ly hôn

Thiên Bình
Chia sẻ

Những động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến người hâm mộ lo lắng giữa một rừng tin đồn ly hôn "bay ngập trời" trên mạng xã hội.

Liên tiếp những lần phủ nhận của cặp vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh về những tin đồn ly hôn được lan truyền khắp các trang mạng và mặt báo. Thế nhưng động thái, hành động của họ lại khiến nhiều người không tin tưởng, an tâm trước những lời khẳng định hôn nhân đang hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện riêng lẻ khi dẫn con đi chơi hay đi ăn uống với gia đình, có người này lại thiếu vắng người kia, tình trạng này kéo dài đã gần 1 năm nay.

Vài ngày trước phóng viên chụp được những hình ảnh Angelababy trở về nhà Huỳnh Hiểu Minh, cửa không đóng mà được mở sẵn để chào đón cô về nhà, nhằm khẳng định tình cảm giữa họ vẫn luôn bền chặt. Nhưng với những gì họ thể hiện lại không đủ để khán giả, người ngoài có thể tin tưởng. Mới đây, một lần nữa Angelababy xuất hiện mà không có Huỳnh Hiểu Minh ở bên cạnh, còn Huỳnh Giáo chủ lại thảnh thơi ngồi bấm điện thoại.

Tối ngày 21.07, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cùng trợ lý tại một cửa hàng. Nam diễn viên ăn mặc rất giản dị, có lẽ xe chưa kịp đến đón nên anh ngồi đợi tại ghế của hội trường và nhìn chằm chằm vào điện thoại. Xe đến trễ, Huỳnh Hiểu Minh và trợ lý đứng dậy bỏ đi và rời khỏi đó bằng ô tô.

Trước đó vào ngày 20.07, dân mạng ngẫu nhiên gặp được Angelababy tại một quán lẩu trong ngõ hẻm ở Thành Đô, kích động hét lên: “Có phải là Angelababy đúng không? Thật sự là Baby sao?“. “Bà xã Huỳnh Hiểu Minh” mặc một áo khoác dài tay, dưới phối hợp với váy ngắn màu trắng, để lộ đôi chân thon thả và làn da rất trắng. Cô đi cùng với ba người khác cùng ngồi ăn lẩu, trong số họ không hề có mặt Huỳnh Hiểu Minh cũng như con trai Tiểu Hải Miên.

Có ý kiến tỏ ra lo lắng khi họ liên tục xuất hiện riêng lẻ như vậy, trong khi đó fan cặp đôi lên tiếng giải thích việc này cũng vô cùng bình thường với khối lượng công việc lớn của cả hai, trong khi thời gian rảnh rỗi của họ không thể nào trùng khớp để cùng gặp mặt đi chơi với con hay với gia đình được. Theo bạn, bạn cảm thấy như thế nào về hành động của cặp vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất