Phim Ảnh

Angelababy lên tiếng về ranh giới chịu đựng những lời đồn: 'Đừng động vào con trai tôi là được!'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng lại được dịp xôn xao khi cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn sau khi phía nam đã trốn thuế với số tiền cực lớn. Nhưng tất cả cũng đã được thanh minh bởi phòng làm việc. Bên cạnh đó, Angelababy đã lên tiếng chính thức về những lời đồn thổi gần đây của gia đình mình.

Gần cuối tháng 11 năm 2018 vừa qua, ngành giải trí tiếp tục trở thành tầm ngắm của cơn bão thuế. Hàng loạt những cái tên thuộc diện nghi vấn khi bị đồn thổi có “vấn đề về thuế vụ” thế nhưng chính chủ chẳng lên tiếng bác bỏ hay kiện người tung tin đồn, trong đó có Dương Mịch, Ngô Kinh, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Sau khi tin đồn trốn thuế này được đưa ra thì những tin đồn liên quan đến lục đục tình cảm vợ chồng cũng theo đó mà tiếp diễn và điển hình là cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Thế nhưng trước tin đồn này thì phòng làm việc bên phía Angelababy cũng đã lên tiếng phủ nhận cho biết: “Là tin đồn giả”.

Được biết, tin đồn này có cư dân mạng tiết lộ là do Trác Vỹ đã đăng trong vòng bạn bè cho biết: Ông đã đưa truyền thông tin tức một cặp vợ chồng đã ly hôn và nữ minh tinh này xuất thân từ nghề người mẫu. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn là do phía nam cần phải bổ sung một khoản thuế cực lớn nên cả hai đề xuất ly hôn giả, nhưng không ngờ từ giả làm thật, hai vị lưu lượng minh tinh đó đến nay đã thật sự ly hôn rồi.

Trong ngành giải trí Trác Vỹ - nổi tiếng với tên gọi “Chó săn đệ nhất Trung Quốc” luôn là ác mộng của rất nhiều minh tinh, nghệ sĩ. Vô số tin tức cũng đều là do Trác Vỹ truyền ra cả, vì vậy độ tin cậy trong lời nói lần này của ông ấy cũng có thể rất cao.

Cũng chính vì thế mà có không ít cư dân mạng đoán rằng cặp vợ chồng vì trốn thuế mà từ giả làm thật này chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, và cũng bởi vì Angelababy cũng xuất thân từ nghề người mẫu, hơn nữa Huỳnh Hiểu Minh cũng nổi tiếng từ rất sớm, danh tiếng không hề nhỏ chút nào. Chính vì lời đồn này đã gây sự chú ý cho truyền thông, nhiều trang thay nhau đưa tin.

Ngay sau khi tin tức được truyền ra, có một kênh truyền thông đã liên lạc với phía Trác Vỹ để xác nhận sự thật thì bên phía Trác Vỹ cũng phủ nhận tin đồn, cho biết đều là giả. Đồng thời, Trác Vỹ cùng phủ nhận không hề đưa ra bất kỳ tin tức nào liên quan đến cặp vợ chồng ly hôn vì trốn thuế. Vì vậy tin tức giả này cũng đồng nghĩa không hề liên quan gì đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Đối với những tin đồn ly hôn, Angelababy trong một lần tiếp nhận phỏng vấn gần đây cho biết, trước mắt cô có thể chịu đựng những tin đồn liên quan đến gia đình cô nhưng “tuyệt đối đừng động vào con tôi là được“. Thân là nhân vật công chúng như Angelababy phải đối mặt với những tin đồn như thế này cũng làm người khác cảm thấy phải đau lòng thay cho chính chủ.

Sau khi trở thành mẹ, Angelababy cũng đã nỗ lực rất nhiều, đối với cô mà nói giờ đây con trai giống như sinh mạng, cuộc sống để cô càng ngày càng phấn đấu hơn vậy. Trong lần phỏng vấn đó, Angelababy thẳng thắn cho biết: “Nỗ lực làm việc, nỗ lực kiếm tiền là vì để có một gia đình hạnh phúc, có thể có thêm nhiều thời gian một chút để cùng con ra ngoài dạo chơi. Nhưng thời gian cứ dần trôi đi, con trai thì ngày một lớn dần, thời gian ở bên con cũng càng ngày càng ít đi, nhưng bản thân vẫn luôn nỗ lực, muốn mọi thời khắc đều có thể tham gia vào cuộc sống trưởng thành sau này của con“. Vì có thể ở bên cạnh con, Angelababy thậm chí nhiều lần có suy nghĩ không muốn làm việc nữa.

Đối diện với những tin đồn thất thiệt, Angelababy lên tiếng: “Tuyệt đối đừng động vào con tôi là được!”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất