Phim Ảnh

Không phải Triệu Lệ Dĩnh hay Trương Thiên Á mà Angelababy mới là người kết đôi cùng Lý Hiện trong 'Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa?'

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa dự kiến khởi quay thời gian tới. Nam chính và nữ chính sẽ do Lý Hiện và Angelababy đảm nhận?

Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nhĩ Đông Thỏ Tử, xoay quanh câu chuyện tình yêu về người lính phòng cháy chữa cháy Lâm Lục Kiêu và nữ diễn viên Nam Sơ. Đây là một trong những tiểu thuyết hiếm hoi viết về hình tượng người lính cứu hỏa được khán giả yêu thích.

Theo như tin tức lan truyền trên mạng thì nam chính Lâm Lục Kiêu lần này sẽ do Lý Hiện đảm nhận. Lý Hiện với ngoại hình điển trai, ngũ quan tinh tế, chính trực vô cùng phù hợp với hình tượng quân nhân. Vì vậy, khi tin Lý Hiện đảm nhận vai diễn này nhiều khán giả cũng như fan nguyên tác bày tỏ sự mong đợi.

Trong khi đó, nữ chính Nam Sơ theo như tin lan truyền mới nhất cho biết ekip đã định sẽ do Angelababy chủ diễn. Vốn đã là một diễn viên, lại đảm nhận vai diễn trong phim cũng với thân phận diễn viên, tin chắc rằng vai diễn này sẽ không làm khó được Angelababy. Kiểu vai này cũng chẳng cần quá nhiều đến khả năng diễn xuất, chỉ cần xinh đẹp, có phong phạm minh tinh là có thể diễn tốt rồi.

Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau, cũng rất đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất