Phim Ảnh

Angelababy phải đền bù hợp đồng hơn 300 tỷ đồng vì ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

Theo QQ
Chia sẻ

Chủ đề về nghi vấn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận, và biểu hiện của cả hai càng làm dân mạng thêm phần hoài nghi.

Trước khi cưới nhau đến kỷ niệm hôn nhân tròn 1 năm, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu MinhAngelababy khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào và hạnh phúc. Đến khi sự nổi tiếng và chủ đề của Baby ngày càng cao hơn so với Huỳnh Hiểu Minh, hôn nhân của cả hai bắt đầu xảy ra vấn đề.

Năm nay, tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn ngày càng được lan truyền và khiến nhiều người tin giữa họ đã không còn là vợ chồng với những biểu hiện và bằng chứng từ truyền thông. Tại đêm hội Trung thu, cặp đôi tách ra riêng lẻ, phòng khách sạn dành cho nghệ sỹ thì mỗi người một nơi khiến fan hâm mộ thấp thỏm, lo âu cho cuộc sống hôn nhân của thần tượng.

Đầu năm, trên mạng đã có người tung tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy “đường ai nấy đi”, tài sản đôi bên đã được chia ổn thỏa, chỉ đợi công bố mà thôi. Sau đó, một người khác cũng lên tiếng xác nhận đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng đã ly hôn từ cuối năm 2017 hay đầu 2018. Theo tin tức này, chuyện ly hôn này không được nói ra là vì dính líu đến vấn đề thuế vụ của Huỳnh Hiểu Minh, phải chờ đến năm 2020 mới phát thông báo. Tuy nhiên, bên phía phòng làm việc của Angelababy tuyên bố tin đồn này là giả, bịa đặt.

Khoảng một thời gian sau đó, một blogger nổi tiếng với lượng follow lớn trên Weibo đã tuyên bố nguyên nhân cả hai giấu chuyện ly hôn không phải vì chuyện trốn thuế của Huỳnh Hiểu Minh mà là giữa hai bên dính dáng quá nhiều đến lợi ích chung, hợp đồng thương mại. Nhiều thương hiệu mời cả hai với danh phận là vợ chồng, thời hạn hợp đồng vẫn còn đó, thế nên họ mới không dám lộ chuyện vì sợ phải đền bù khoản tiền khổng lồ.

Thậm chí, thời gian gần đây tin tức Angelababy bị gạt tên ra khỏi danh sách dàn diễn viên tham gia Cơ trưởng Trung Quốc cũng là do Huỳnh Hiểu Minh yêu cầu phía sản xuất. Khi cả hai còn mặn nồng, thời lượng cảnh quay của Angelababy trong tác phẩm bom tấn này cũng do “Huỳnh giáo chủ” mang tài nguyên về cho vợ. Bây giờ cả hai ly hôn, trên poster quảng bá hay thông tin về bộ phim Cơ trưởng Trung Quốc đều không có tên Angelababy.

Ngoài ra, trên trang QQ tiết lộ trên phương diện kinh tế cả hai đã tách rời riêng biệt, tự ai nấy quản không dính dáng gì đến nhau. Kết quả này càng khiến nhiều người tin rằng giữa họ đã không còn là vợ chồng với nhau nữa.

Hôm nay, một người tự xưng là làm trong giới giải trí đã gửi một tin nhắn nói rằng sau khi phân chia tài sản, giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai tuyên chiến với nhau. Angelababy đã phân rõ giới hạn với Huỳnh Hiểu Minh nên cô sẵn sàng đứng ra đền bù hợp đồng quảng cáo.

Việc vi phạm hợp đồng đã khiến nàng tiểu hoa phải bỏ ra một số tiền rất lớn, chiếm tới nửa năm thu nhập của mình. Theo thông tin được công khai trước đó, vào năm 2018 thu nhập của Angelababy là 200 triệu NDT (gần 700 tỷ đồng), ước tính phần thiệt hại đền bù vào khoảng 100 triệu NDT.

Người biết chuyện bày tỏ Angelababy không hề hối hận hay tiếc nuối với hành động này khi cô đã tốn một số tiền khổng lồ để đền bù. Bởi vì nữ diễn viên cảm thấy nếu còn tiếp tục đóng màn kịch tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh chỉ càng thêm xấu hổ. Thế nên thà rằng mất một khoản tiền lớn giải quyết dứt điểm trong một lần để khỏi mất mặt còn hơn, về phần thu nhập kinh tế có thể kiếm lại sau này.

Quả thật trong năm 2018-2019, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhận rất nhiều đại ngôn, thương hiệu quảng cáo với tư cách là vợ chồng. Có thể kể đến như tháng 2 năm nay, họ cùng nhau trở thành người phát ngôn cho hãng du thuyền Hoàng gia quốc tế Caribbean, còn tham gia quay clip quảng cáo. Tuy nhiên, những nội dung hay hình ảnh của cả hai đã bị trang web của thương hiệu xóa bỏ, chỉ để lại một vài bài quảng cáo nhỏ lẻ trên truyền thông.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất