Phim Ảnh

Ai đủ sức đóng vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù nữ diễn viên nào được chọn cho vai diễn Kang Mo Yeon, người hâm mộ cũng mong đoàn làm phim, cũng như dàn diễn viên nỗ lực nghiên cứu, và phát triển kịch bản, nhân vật, giúp "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt thu hút khán giả, mà vẫn tạo được màu sắc riêng.

Hậu duệ mặt trời là bộ phim Hàn Quốc từng tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ Châu Á, phá vỡ mọi kỉ lục về tỉ suất người xem cũng như các chỉ số truyền thông, là drama đình đám viết nên kỳ tích lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với rating trong mơ 38,8%. Chuyện tình giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) nhận sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Do vậy, trước thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ là bộ phim tiếp theo được các nhà làm phim Việt thực hiện remake, người xem không khỏi thích thú.

Góp phần tạo nên thành công của Hậu duệ mặt trời, không thể không kể đến vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon do nữ diễn viên Song Hye Kyo thực hiện. Không chỉ sở hữu ngoại hình đã trở thành “biểu tượng sắc đẹp” tại xứ sở Kim chi, Song Hye Kyo có khả năng cũng như kinh nghiệm diễn xuất đảm bảo rating cho mỗi bộ phim người đẹp tham gia. Do vậy, việc chọn lựa nữ diễn viên Việt Nam đảm nhận vai Kang Mo Yeon bản Việt là một thử thách không nhỏ đối với đoàn làm phim.

Nhã Phương là một trong những cái tên mà khán giả đặt kì vọng có thể hóa thân trọn vẹn thành Kang Mo Yeon phiên bản Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1990 bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2009, và thực sự được biết đến rộng rãi qua phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Nhã Phương khẳng định khả năng diễn xuất ngày một tinh tế, trưởng thành qua nhiều tác phẩm từ điện ảnh cho đến trên màn ảnh nhỏ như Tuổi thanh xuân, Tuổi thanh xuân 2, Khúc hát mặt trời, Quả tim máu, Yêu đi, đừng sợ, hay gần đây nhất là phim siêu anh hùng “made in Vietnam” - Lôi Báo. 

Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, phù hợp với tạo hình của nữ diễn viên Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn Quốc. Không những thế, các phân cảnh cảm xúc, nhiều chiều sâu, khiến người xem rơi nước mắt là sở trường, được Nhã Phương thể hiện rất “ngọt”, ấn tượng. Bên cạnh đó, sự trưởng thành và nỗ lực ở diễn xuất đang giúp ngôi sao Tuổi thanh xuân không còn một màu, mà bộc lộ những mặt mạnh mẽ, cứng cỏi hơn. Do vậy, Nhã Phương hội tụ đủ lợi thế ngoại hình cũng như diễn xuất để trở thành Kang Mo Yeon phiên bản Việt Nam.

Bên cạnh Nhã Phương, Thanh Hằng cũng là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Kang Mo Yeon phiên bản Việt Nam. Xuất phát điểm là người mẫu, “mẹ chồng” Thanh Hằng mang vẻ ngoài cá tính, sắc sảo và vóc dáng quyến rũ. Sau khi “lấn sân” diễn xuất, người đẹp sinh năm 1983 thử sức ở đa dạng thể loại vai diễn và thoát khỏi cái mác “Bình hoa di động”, khẳng định khả năng hóa thân ngày một trưởng thành, vai diễn ấn tượng Ba Trân trong tác phẩm Mẹ chồng mới đây là minh chứng rõ nét. Không những vậy, Thanh Hằng chỉ kém Song Hye Kyo hai tuổi, cô có đủ vẻ mặn mà, cá tính và đầy mạnh mẽ, cứng cỏi của vị bác sĩ quả cảm Kang Mo Yeon.

Nếu Song Hye Kyo là ngọc nữ xứ sở Kim chi, thì Ninh Dương Lan Ngọc từng được coi là ngọc nữ trên màn ảnh Việt Nam. Gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp nữ diễn viên gây chú ý ở các tác phẩm như Cánh đồng bất tận, Tèo em, Vừa đi vừa khóc, Trúng số,… Không những vậy, Lan Ngọc còn là “mỹ nhân đa diện” khi bộc lộ mặt mạnh mẽ, cá tính trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Găng tay đỏ hay Cô Ba Sài Gòn. Cô cũng là một cái tên sáng giá có thể hóa thân tròn trịa thành người yêu đại úy Yoo Shi Jin.

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh là nữ diễn viên thực lực có bề dày kinh nghiệm diễn xuất với gia tài hơn 50 bộ phim, cũng như luôn dành được sự quan tâm từ dư luận, truyền thông Việt Nam. Bên cạnh đó, Phương Trinh từng tham gia bộ phim về tình quân nhân mang tên Sứ mệnh trái tim, đây là tác phẩm được so sánh với drama đình đám Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời. Do vậy, trước thông tin chuyện tình đại úy Yoo Shi Jin - bác sĩ Kang Mo Yeon được Việt hóa, không ít khán giả lựa chọn “bà mẹ nhí” cho vai nữ chính.

Angela Phương Trinh và bạn diễn “Sứ mệnh trái tim” Võ Cảnh là hai cái tên được mong chờ sẽ trở thành Shi Jin - Mo Yeon phiên bản Việt.

Mang vẻ đẹp trong sáng, thanh tú, phù hợp để trở thành Kang Mo Yeon phiên bản Việt Nam là nữ diễn viên Midu, cô được yêu mến bởi ngoại hình nhẹ nhàng, nhưng không kém phần khí chất. Cũng giống như Kang Mo Yeon, đầu tiên, Midu nhận sự chú ý nhờ khuôn mặt khả ái. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp sinh năm 1989 dần bộc lộ những mặt mạnh mẽ, đầy cá tính của bản thân qua các vai diễn, điển hình là nàng dâu Tuyết Mai trong Mẹ chồng.

Midu.

Nhắc đến khả năng diễn xuất của Minh Hằng thì không có gì để bàn cãi. Sở hữu gia tài phim ảnh lên đến hàng chục phim từ truyền hình đến điện ảnh, cùng những giải thưởng liên quan đến, chắc chắn rằng nữ chính Sắc đẹp ngàn cân có thể đảm nhận “ca khó” này.

Minh Hằng.

Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Anh cũng là nhân tố mới, đầy triển vọng, có thể phát triển diễn xuất qua vai diễn ở “Hậu duệ mặt trời” bản Việt Nam. Cô từng có tạo hình bác sĩ Tuệ đầy ấn tượng trong “Lôi Báo”, nữ diễn viên cần tận dụng vẻ đẹp ngoại hình và trau dồi khả năng diễn xuất.

Một cái tên khác được khán giả đặt kì vọng là Huyền Lizzie. Nữ diễn viên không chỉ có vẻ ngoài phù hợp với Kang Mo Yeon phiên bản Việt Nam, mà còn từng thể hiện vai diễn vị bác sĩ trẻ tràn đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình “Ngược chiều nước mắt”.

Dù không tập trung vào diễn xuất, nhưng Mỹ Tâm cũng có thể trở thành Kang Mo Yeon phiên bản Việt. Bởi lẽ, nếu Song Hye Kyo được coi là “biểu tượng sắc đẹp” Hàn Quốc, thì giọng ca Đâu chỉ riêng em là ngôi sao hạng A, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cùng độ tuổi 36 với Song Hye Kyo, Mỹ Tâm mang đủ vẻ đẹp chín chắn, mặn mà, cô cũng từng có những “phản ứng hóa học” gây ấn tượng cùng “trai trẻ” Mai Tài Phến ở MV Đừng hỏi em.

Mỹ Tâm.

Trong trường hợp nhà sản xuất muốn tìm 1 gương mặt mới thì Trương Mỹ Nhân có thể là sự lựa chọn thú vị. Nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phim truyền hình, cô nàng Á quân của The Face 2017 cũng đã bỏ túi vai chính trong 2 phim điện ảnh Xưởng 13Thử yêu rồi biết.

Trương Mỹ Nhân.

Dù nữ diễn viên nào được chọn cho vai diễn Kang Mo Yeon phiên bản Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam cũng mong đoàn làm phim, cũng như dàn diễn viên nỗ lực nghiên cứu, và phát triển kịch bản, nhân vật, giúp Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam thu hút khán giả, mà vẫn tạo được màu sắc riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất