Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun đệ đơn kiện ly hôn chống lại bà xã vì tung tin sai sự thật, Goo Hye Sun 'thất thủ'!

Theo Soompi
Chia sẻ

Đại diện pháp ly của Ahn Jae Hyun tuyên bố sẽ chống lại những lời nói dối của Goo Hye Sun!

Vào chiều ngày 05/09, luật sư Bang Jung Hyun - đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun, đã đưa ra một tuyên bố chính thức về việc nam diễn viên quyết định đệ đơn kiện ly hôn chống lại Goo Hye Sun. Dưới đây là công văn đầy đủ của phía luật sư:

“Xin chào các bạn. Tôi là luật sư đại diện pháp lý của nam diễn viên Ahn Jae Hyun, Bang Jung Hyun.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi của Ahn Jae Hyun đến mọi người: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra xáo động dư luận bởi mối quan hệ hôn nhân của chúng tôi, đây là một vấn đề cá nhân”. Trước tình hình này, chúng tôi đã có lập trường cẩn thận. Chúng tôi tin rằng những chuyện mà các bạn có thể nghe giống như một yêu cầu đơn phương từ một phía, vì vậy anh ấy sẽ đích thân tiết lộ những suy nghĩ của mình sau khi tình hình được giải quyết.

Với tình trạng hiện tại, Ahn Jae Hyun không thể không chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý. Khi cuộc sống hôn nhân của anh ấy với Goo Hye Sun thực sự bị hủy hoại, có giới hạn để chứng minh sự thật là gì thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi kết luận, điều tốt nhất bây giờ là nộp đơn ly hôn và tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng thông qua các bằng chứng pháp lý. (Điều này có nghĩa là mong muốn của Ahn Jae Hyun là sẽ không nộp đơn khiếu nại hình sự đối với Goo Hye Sun trong tình hình lúc này).

Hiện tại, các thông tin không chuẩn xác đã được lan rộng rãi và mọi người tin đó là sự thật do những tuyên bố đơn phương từ phía Goo Hye Sun trên mạng xã hội. Khi sau tôi xem qua các tài liệu nhận được từ phía Ahn Jae Hyun, tôi thấy rằng các tuyên bố của Goo Hye Sun đã bị phóng đại và sai lệch đáng kể. Kết quả là, danh tiếng của Ahn Jae Hyun đã bị tổn hại nghiêm trọng, và thiệt hại đã lan sang các bên thứ ba. (Công ty quản lý, diễn viên và dự án phim sắp tới).

Hơn nữa, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ những tin đồn khác nhau xung quanh Ahn Jae Hyun. Chẳng hạn, mối quan hệ của anh với ca sĩ Jung Joon Young. Tôi đang đề cập đến những tin đồn như, 'Ahn Jae Hyun là bạn thân của Jung Joon Young' và 'Phẩm chất con người của anh ấy có thể dự đoán vì bị cho là một phần trong phòng chat KakaoTalk'.

Tôi chính là luật sư, người mà đã giúp một người tố giác các báo cáo về 'vụ án phòng chat của Jung Joon Young'. Tôi đã thấy tất cả các cuộc trò chuyện trong phòng chat vào thời điểm đó. Qua trường hợp này, tôi lại nhìn KakaoTalk của Jung Joon Young thêm một lần nữa và không có cuộc trò chuyện nào được chia sẻ giữa hai người họ. Tôi thấy rằng trong một cuộc trò chuyện với bên thứ ba vào ngày 19 tháng 7 năm 2016, anh ấy nói: 'Đã được một năm kể từ ngày tôi nhìn thấy Jae Hyun 'hyung'.

Ahn Jae Hyun hy vọng chấm dứt mối quan hệ hôn nhân của mình với Goo Hye Sun thông qua việc ly hôn, và anh ấy cũng hy vọng sẽ xóa tan những hiểu lầm khác nhau xung quanh mình. Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun ngừng lan truyền thông tin sai lệch thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hơn nữa, chúng tôi cũng yêu cầu cô ấy nộp cho tòa án 'bức ảnh Ahn Jae Hyun đang tối vào đêm khuya cùng một nữ diễn viên ở khách sạn' như những gì cô ấy đã đề cập vào hôm qua (04/09).

Theo Ahn Jae Hyun, bức ảnh đó được chụp với bạn gái cũ mà anh hẹn hò trước khi kết hôn. Cô ấy không phải là nữ diễn viên mà anh ấy hiện đang quay một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật để biến bức ảnh này thành một bức ảnh mới đây và tuyên bố rằng lý do đằng sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân là đều do người chồng. Điều này rõ ràng là sai.

Thậm chí, Goo Hye đã đề cập đến một câu chuyện về 'một bức ảnh của bạn gái cũ' trên 'Nhật ký mới cưới' của tvN. Theo hiểu biết của chúng tôi, Goo Hye Sun hiện có ảnh trong ổ USB. Chúng tôi hy vọng rằng cô ấy sẽ đệ trình lên tòa án và xác minh sự thật. Chúng tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được tiết lộ thông qua phân tích các hồ sơ dữ liệu ảnh.

Cuối cùng, Ahn Jae Hyun mong muốn sự thật được tiết lộ. Anh đã tuyên bố rằng thật đáng tiếc rằng anh chỉ có thể giải quyết bằng cách thực hiện hành động pháp lý. Tuy nhiên, trong tình huống mà tất cả các tin đồn đang được lan truyền, chúng tôi hy vọng rằng công chúng sẽ thông cảm. Sự lựa chọn duy nhất mà anh ấy phải làm là đệ đơn ly hôn. Hơn nữa, Ahn Jae Hyun sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những nghi ngờ không có căn cứ liên quan đến Jung Joon Young cũng như tin đồn ngoại tình với một nữ diễn viên nào đó, vì vậy chúng tôi hy vọng các bạn thận trọng”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất