Phim Ảnh

'Itaewon Class': Lộ diện trai đẹp thương nhớ Kwon Nara, dự sẽ gây khó khăn cho Park Seo Joon

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã được xác nhận sẽ tham gia cùng Park Seo Joon và Kwon Nara trong phim Itaewon Class.

Vào ngày 22/08, công ty quản lý của nam diễn viên Ahn Bo Hyun là FN Entertainment đã khẳng định: “Ahn Bo Hyun sẽ tham gia trong phim Itaewon Class và sẽ đóng vai một nhân vật phản diện đối đấu với nhân vật do Park Seo Joon thủ vai.”

Ahn Bo Hyun

Được biết, Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Jang Geun Won, con trai cả của tập đoàn Jang Ga Group. Jang Geun Won là người tự cao tự đại và là một kẻ gây rối đồng thời là kẻ thù với Park Sae Roy (do Park Seo Joon thủ vai) từ cuộc gặp đầu tiên của họ. Bên cạnh đó, Oh Soo Ah (do Kwon Nara thủ vai) cũng tham gia vào mối tình tay ba giữa họ.

Phim Itaewon Class có sự tham gia của Park Seo Joon và Kwon Nara, dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên của Daum, kể về một nhóm thanh niên bướng bỉnh, dũng cảm, vươn lên trong một thế giới không công bằng. Thế giới của họ là khu phố Itaewon của Seoul, nơi họ mở một doanh nghiệp thực phẩm.

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai nhân vật Park Sae Roy, người thích “động tay động chân hơn” là nói chuyện khi đối mặt với bất công. Park Sae Roy nuôi dưỡng sự tức giận sau cái chết của cha mình, CEO của một công ty thực phẩm lớn, khi anh đến Itaewon để theo đuổi giấc mơ của mình.

Kwon Nara đã được xác nhận đảm nhận vai Oh Soo Ah, tình yêu đầu tiên của Park Sae Roy và hiện là nhân viên của một công ty đối thủ. Cô ấy là một người phụ nữ tài năng, có năng lực, có sự tự tin và trung thực chiến thắng những người xung quanh.

Itaewon Class hiện đang được lên kế hoạch lên sóng trên jTBC vào tháng 12/2019.

Xem thêm: 'Vagabond’ của Suzy - Lee Seung Gi phát hành hình ảnh hiếm hoi tại buổi đọc kịch bản và xác nhận thời gian lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất