Phim Ảnh

9 lần Hyun Bin đánh cắp trái tim Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Theo Soompi
Chia sẻ

Không chỉ khiến cho nhân vật nữ chính của Son Ye Jin xao xuyến, hành động của Hyun Bin còn đã chạm trới trái tim khán giả thông qua bộ phim Hạ cánh nơi anh!

Trong những ngày gần đây, drama Hạ cánh nơi anh đài tvN đã trở thành một trong những dự án phim gây sốt nhất và sở hữu tỷ suất người xem cao. Trong đó, hình tượng và nhân vật Ri Jung Hyuk của Hyun Bin đã đánh cắp trái tim khán giả, thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng qua sự quyến rũ nam tính và ánh mắt mãnh liệt hút hồn. Cho đến thời điểm hiện tại, Hạ cánh nơi anh đã đi được một nữa chặng đường, đây là dịp để chúng ta cùng điểm lại những lần Hyun Bin đã khiến trái tim khán giả bồi hồi.

Mỉn cười khi lần đầu nhìn thấy Son Ye Jin

Hyun Bin vao vai Ri Jung Hyuk - một người lính Bắc Triều Tiên đúng mực và rất đẹp trai. Anh ấy là người đầu tiên tình cờ gặp Yoon Se Ri (Son Ye Jin) khi cô ấy rơi xuống Triều Tiên do tai nạn nhảy dù. Dẫu anh không hài lòng với thái độ tán tỉnh của cô nhưng sau đó thực ra là đã “cảm nắng” cô nàng từ cái nhìn đầu tiên.

Nến thơm

Khi Yoon Se Ri nhận ra mình chưa thể trở lại quê hương và dành một thời gian dài ở đây, cô ấy đã nêu ra một số yêu cầu thiết yếu. Se Ri cần sử dụng các sản phẩm chăm da yêu thích, dầu gội, dầu xả và tất nhiên cô ấy không thể thiếu nến thơm. Đây là lý do tại sao Se Ri hỏi Jung Hyuk và dĩ nhiên nhà anh ấy không có những vật dụng đó. Bên ngoài Jung Ruk tỏ vẻ khó chịu nhưng tối hôm đó, anh ấy đã mua rất nhiều vật phẩm cho Se Ri. Anh chàng lính điển trai này sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô ấy.

Khi Jung Hyuk hành động như vệ sĩ của Yoon Se Ri

Yoon Se Ri đã cùng Jung Hyuk đi tàu hỏa để đến Bình Nhưỡng. Anh luôn bảo vệ, dõi theo và không để cô ấy tránh khỏi tầm mắt của mình. Khi thấy Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) nắm tay kéo Yoon Se Ri vào thang máy, Ri Jung Hyuk đã nhanh chóng ngăn lại để đưa cô đi.

Cây nến

Yoon Se Ri đã cố gắng hòa nhập với cuộc sống tạm thời ở Bắc Triều Tiên, một trong những thứ cô ấy buộc phải làm quen là việc mất diện. Dẫn vậy, Se Ri trở nên lo sợ trong một lần bị lạc giữa khu chợ mất điện. Những ký ức không vui và nỗi cô đơn đã hiện về khiến tâm trạng cô trở nên trống rỗng, đứng hình tại chỗ. Ngay lúc này, Ri Jung Hyuk trở thành vị cứu tinh, anh xuất hiện giữa đám đông với một cây nến. Dù ánh sáng nhỏ bé nhưng cũng đã giúp cô tìm được “đường ra”.

Cho đến thời điểm này, có rất nhiều gợi ý mà Jung Hyuk đã đưa ra cho khán giả rằng anh ấy hoàn toàn quan tâm đến Se Ri nhưng lại tỏ ra lạnh lùng. Vì vậy, khi Jung Hyuk xuất hiện với cây nến khi Se Ri đang khao khát cần một chút ánh sáng. Thật khó để không vượt qua cảm xúc, đặc biệt là với cách anh ấy nhìn cô.

Hyun Bin buộc tóc cho Son Ye Jin

Jung Hyuk khuyến khích Se Ri buộc tóc lên để phù hợp với những người phụ nữ khác trong cộng đồng Bắc Triều Tiên. Mặc cho Se Ri muốn xả tóc xuống, nhưng Jung Hyuk đã thông báo với cô ấy rằng đó là phong cách của sự giàu có và đẳng cấp khi người phụ nữ buộc tóc. Anh lính đẹp trai thực sự ngọt ngào khi nhẹ nhàng buộc tóc cho cô.

Cảnh lái xe máy và liều mạng vì Son Ye Jin.

Ri Jung Hyuk nghĩ ra một kế hoạch dự phòng để đảm bảo Se Ri sẽ có mặt trong chuyến bay trở về Hàn Quốc. Trước khi mọi thứ không thể trở nên phức tạp hơn, một kẻ bí ẩn nào đó đã cố gắng giết Se Ri. Khi Jung Hyuk đến và giải cứu cô, anh ấy nhanh chóng bảo vệ cô bằng chính cơ thể của mình khi viên đạn bay đến.

Cảnh quay Jung Hyuk đi theo sau chiếc xe Se Ri ra sân bay thực sự rất đau lòng. Anh nhớ lại lời hứa về việc sẽ bảo vệ và đưa cô về nhà vằng mọi giá. Chính điều đó thực sự khiến trái tim chúng ta chật nhịp.

Nụ hôn

Sau khi Jung Hyuk tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, anh ấy lập tức buồn bã khi thấy Yoon Se Ri. Anh nhận ra rằng cô đã không lên chuyến bay trở về Hàn Quốc, và vì tức giận, anh nói với cô rằng cô là một gánh nặng. Nhưng sau khi nghe bác sĩ và y tá nói rằng cô đã không ngừng khóc vì anh, anh đã ra khỏi giường để tìm cô. Jung Hyuk xin lỗi và đáp lại bằng một nụ hôn.

Mặc dù cảnh phim rung động trái tim này không chỉ liên quan đến Hyun Bin, nhưng bạn thực sự có thể cảm nhận được tình yêu đang trào dâng trong tim anh ấy khi nhìn vào mắt Son Ye Jin. Từng lời nói từ lời xin lỗi đến nụ hôn của anh thật chân thành. Điều này cũng đánh dấu sự bắt đầu của mối quan hệ của họ, điều mà khán giả chúng tôi đang mong đợi.

Hành trình Ri Jung Hyuk giải cứu Yoon Se Ri

Se Ri bị Goo Seung Joon đưa đi và không muốn Jung Hyuk biết về nơi ở hiện tại của Se Ri và muốn anh đừng tìm cô ấy nữa. Sau đó, Seung Joon đã lên kế hoạch cầu hôn Se Ri và cố gắng thuyết phục cô rằng tình cảm của cô dành cho Jung Hyuk là không thật, nó chỉ là ngộ nhận nhất thời. Trong khi đó, Jung Hyuk đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để cố gắng tìm kiếm Se Ri mặc dù vừa bị thương nặng. Anh đánh một trận với vệ sĩ và trải qua rất nhiều chướng ngại vật để tìm người phụ nữ mình yêu thương.

Và như thể Jung Hyuk không thể nổi nóng hơn được nữa khi Yoon Se Ri nói cô không muốn gặp lại anh . Jung Hyuk không hề nổi giận, hỏi cho ra lẽ hay hành động điên rồ. Thay vào đó, anh ấy nhẹ nhàng tiến lại nhìn vào mắt cô và nói: “Có thật là vậy không? Đừng khóc nữa” rồi rời đi. Có thể nói anh ấy là nhân vật nam trong K-drama vị tha nhất từ ​​trước đến nay.

Ôm

Sau khi Yoon Se Ri chia tay với Jung Hyuk, cô nhanh chóng hối hận về quyết định của mình và lấy xe của Goo Seung Joon đuổi theo. Cô ấy đã ra khỏi xe khi nhìn thấy Jung Hyuk đang dừng lại bên đường và nói với anh rằng cô sẽ chở anh về nhà. Anh chàng im lặng, những gì xảy ra sau đó là cái ôm ấm áp và rung động nhất từ ​​trước đến nay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất