Phim Ảnh

6 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp xuất thân là 'con nhà lính'

Theo Soompi
Chia sẻ

Có một câu nói rằng các quan chức quân đội có những cô con gái xinh đẹp. Dưới đây là những nữ diễn viên rực rỡ đến từ các gia đình quân nhân!

1.Go Ara

Cha của Go Ara đã ở trong Không quân Hàn Quốc được 30 năm. Do đó, cô trở thành đại sứ danh dự chính thức của Không quân Hàn Quốc năm 2016 và tham gia một chương trình hàng không và lễ hội hàng không.

2. Park Bo Young

Cha Park Bo Young đã ở trong Lực lượng đặc biệt Lữ đoàn Black Panther trong 34 năm. Cô đã tham dự lễ nghỉ hưu của cha mình vào năm 2015 và thể hiện tình cảm và niềm tự hào đặc biệt dành cho ông.

3. Lee Jin

Cựu thành viên của Fin.K.L. chia sẻ trước đây, “Cha tôi là một chỉ huy sư đoàn, vì vậy tôi sống ở một nơi cư trú chính thức”.

4. Jo Yoon Hee

Trước đây trên chương trình Happy Happy Together, Jo Yoon Hee đã đề cập đến người cha quân đội nghiêm khắc của mình. Cô chia sẻ, “Trước đây khi tôi đi diễn trên đường phố, ông ấy bảo tôi đừng trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ ông ấy bao trùm trại quân đội của mình bằng những bức ảnh của tôi và mang cho tôi giấy để xin chữ ký”.

5. Han Ji Min

Nữ diễn viên của Miss Baek thực sự là con gái của một trung tá trong không quân. Lấy cảm hứng từ sự nghiệp của cha mình, cô đã hào phóng quyên góp cho phúc lợi của quân nhân.

6. Han Hyo Joo

Cha Han Hyo Joo, là một trung tá trong Khu bảo tồn Không quân, và em trai của cô cũng phục vụ trong không quân. Do đó, cô là đại sứ danh dự của không quân năm 2007.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất