Phim Ảnh

6 điểm sáng nổi bật trong 'Minh Lan truyện': Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh không phải điểm nổi bật nhất

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi "Minh Lan truyện" ấn định lịch phát sóng tập 1 trên đài Hồ Nam vào ngày 25/12/2018, thì ngay lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Hãy cùng điểm xem những điểm hấp dẫn trong bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhé.

Kênh truyền hình Hồ Nam (Hunan TV) là một trong những kênh truyền hình lớn ở Trung Quốc. Tuy nhiên gần đây, với sự gia tăng cạnh tranh của các kênh truyền hình khác thì rating của Hồ Nam đang theo xu hướng giảm xuống đáng kể. Đặc biệt sau bộ phim Nghìn lẻ một đêm (一千零一夜) của Địch Lệ Nhiệt Ba, rating của Hồ Nam dường như không hề tăng lên chút nào.

Gần đây, bộ phim Đại Giang Đại Hà (大江大河) phát sóng trên kênh truyền hình Bắc Kinh (Beijing TV) được khán giả chú ý và được đánh giá cao khiến rating của đài Bắc Kinh ngày càng tăng, đồng thời rating của Hồ Nam lại tiếp tục có hiện tượng đi xuống. Tuy nhiên, mới đây Hồ Nam cuối cũng đã tung ra một “độc chiều” khá khả thi.

Đó chính là bộ phim Thật ư, thật ư, không phải là hồng phai xanh thắm (知否?知否?应是绿肥红瘦) hay Minh Lan Truyện do dàn diễn viên đình đám Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Minh Lan truyện được ấn định lịch phát sóng vào ngày 25 tháng 12, sau khi nghe xong tin này, khán giả vô cũng háo hức chờ đợi bộ phim được kỳ vọng lớn nhất dịp cuối năm này.

Trước khi bộ phim lên sóng, chúng ta hãy cũng phân tích những điểm sáng của bộ phim này. Minh Lan truyện luôn nằm Top 3 trong số những bộ phim được kỳ vọng nhất kể từ đầu năm đến giờ. Vậy bộ phim này rốt cục có những điểm gì xứng đáng được khán giả mong đợi lâu như vậy, chúng ta hãy cũng liệt kê 6 điểm sáng của Minh Lan truyện qua bài viết này.

Đầu tiền, đó chính là bộ phim có cốt truyện vô cũng hấp dẫn thu hút khán giả. Đương nhiên, trong số đó cũng có khá nhiều khán giả là fan ruột của nguyên tác. Đặc điểm lớn nhất của bộ phim này không phải là một bộ phim chỉ chú trọng vào chuyện tình yêu nam nữ, tình chàng ý thiếp… Bộ phim ngoài thể loại cổ trang thì đây còn là một bộ phim đầy ý chí nghị lực của con người. Thực sự mà nói, ý chí nghị lực chắc chắn sẽ hấp dẫn và đáng xem hơn những bộ phim chỉ xoay quanh những câu chuyện tình theo motip chết đi sống lại cũ rích.

Ngoài cốt truyện vô cũng hấp dẫn, thì trang phục nhân vật và đạo cụ sử dụng trong phim cũng là một điểm sáng của bộ phim. Hiện tại có khá nhiều trailer về Minh Lan truyện, trong đó có một số trailer do đoàn làm phim cung cấp, số khác do cư dân mạng tự chế. Trong số những trailer này, khán giả có thể thấy bất luận về trang phục hay đạo cụ đều được đầu tư vô cũng kỹ lưỡng. Bởi vậy nên Minh Lan truyện tạo cho khán giả cảm giác đây là một bộ phim vô cũng đáng xem.

Điểm sáng thứ 3 trong phim, đó chính là tình tiết. Có rất nhiều bộ phim thường xuyên bỏ qua điểm này. Nhưng tình tiết phim hay dở đều mang lại những trải nghiệm khác nhau cho khán giả. Lấy một ví dụ đơn giản, đó là tất cả những cảnh quay ban đêm của bộ phim này đều tràn ngập ánh sáng của những ngọn nến, điều này đã mang lại cho khán giả những không gian vô cũng sống động.

Điểm sáng thứ 4, Minh Lan Truyện do đạo diễn Trương Khai Trụ phụ trách, Trương Khai Trụ vốn rất nổi tiếng với những bộ phim lớn như Chiến Trường Sa, Lão nông dân, Nếu ốc sên có tình yêu… Bởi vậy nên khi phụ trách Minh Lan Truyện, Trương Khai Trụ cũng nhận được sự tín nhiệm lớn của khán giả và người hâm mộ.

Điểm sáng thứ 5, cũng là điểm quan tâm nhất của khán giả, đó chính là dàn diễn viên chính của Minh Lan truyện. Minh Lan truyện sở dĩ được chú ý nhiều như thế, có thể nói đó là nhờ sự hấp dẫn của diễn viên chính, đây thực sự là một sự hấp dẫn vô cũng lớn. Minh Lan truyện do cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, tuy không phải là những diễn viên gạo cội, nhưng đây tuyệt đối là những diễn viên đầy thực lực. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của nam thần Chu Nhất Long, đây cũng là một diễn viên rất được khán giả yêu thích và mong đợi.

Cuối cùng là điểm sáng lớn nhất của bộ phim, cũng chính là điểm giá trị nhất khiến Minh Lan truyện được kỳ vọng là một bộ phim đáng xem. Đó chính là nhà sản xuất phim, Minh Lan truyện do nhà sản xuất vô cùng nổi danh - Chính Ngọ Dương Quang phụ trách sản xuất. Nếu vị khán giả nào chưa biết đến cái tên này, thì chắc chắn vị khán giả đó cũng đã từng xem những bộ phim của Chính Ngọ Dương Quang. Có một số bộ phim khá nổi tiếng gắn liền với Chính Ngọ Dương Quang như: Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Kẻ Ngụy trang, Bắc Bình vô chiến sự, Tình yêu phụ mẫu

Minh Lan truyện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 25 tháng 12 trên Hồ Nam Tv, hy vọng với 6 điểm sáng trên đây, Minh Lan truyện sẽ giúp Hồ Nam TV lấy lại “phong độ” đã từng có trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất