Phim Ảnh

5 tiểu thuyết chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ năm sau

SNN
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để chờ đón những tác phẩm chuyển thể đáng chú ý này?

Gần đây, một trang thông tin phim ảnh lớn trên weibo đã công bố danh sách các phim chuyển thể vừa được Tổng cục cấp phép sản xuất. Vậy là trong năm sau, sẽ có rất nhiều tựa phim đa dạng và hấp dẫn, giúp khán giả dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thể loại mà mình yêu thích.

1. Tứ Thế Sinh Hoa

Tác phẩm Tứ Thế Sinh Hoa của tác giả Thẩm Dục Luân mới được xuất bản hồi tháng 8 vừa qua nhưng đã được nhà sản xuất nhanh chóng chuyển thể thành phim.

hinh-1

Hình ảnh tác giả Thẩm Dục Luân.

Nội dung bộ phim được cải biên một phần từ tác phẩm gốc lấy tên Bách Hoa Thác, mượn bối cảnh lịch sử giao tranh hỗn loạn, thời đại hoàng quyền tranh chấp chia cắt. Những người trẻ tuổi mang trong mình giấc mộng giang hồ, chu du thiên hạ, ái hận tình thù đan xen. Những năm tháng tươi đẹp, những khoảnh khắc trầm luân vì loạn thế mà biệt ly.

Câu chuyện xoay quanh chuyện yêu thương, tái ngộ rồi lại phải chia xa của cặp đôi nam nữ chính. Bộ phim hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả qua các cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, hạnh phúc cho đến đau khổ biệt ly, nhưng cũng nhờ đó mà những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống cũng khéo léo được chuyển tải đến người xem.

hinh-2

Poster phim.

Kinh phí đầu tư cho bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên với sự tham gia của hàng loạt cái tên đáng chú ý như đạo diễn Trương Văn Quân, đạo diễn Trần Lôi, nhà sản xuất Phàn Hinh Mạn, giám chế Tiếu Tề, khán giả có thể hi vọng vào một tác phẩm chất lượng cả về nội dung lẫn hình ảnh.

2. Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư

Sau Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa, tác giả Đường Thất Công Tử lại có thêm một tác phẩm nữa được chuyển thể thành phim đó là Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư.

hinh-3b

Chẩm Thượng Thư sẽ lấy Đông Hoa đế quân và Phượng Cửu (cháu gái của Bạch Thiển) làm trung tâm câu chuyện. Một Đông Hoa tính tình quái dị, một Phượng Cửu nghịch ngợm dí dỏm hi vọng sẽ cùng cặp đôi Bạch Thiển và Dạ Hoa khuynh đảo màn ảnh năm sau.

Phim dự kiến có thời lượng 25 tập, chính thức khai máy trong năm 2017 và do công ty Lưu Vũ Hân sản xuất. Đây cũng là công ty đã cho ra đời Bộ Bộ Kinh TâmThái Bình Công Chúa. Riêng về dàn diễn viên chính hiện vẫn đang được nhà sản xuất giữ kín.

3. Đông Cung

Đông Cung là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của tác giả Phi Ngã Tử Tồn. Sau bao lần thất hẹn với khán giả, lần này Đông Cung đã chính thức được xúc tiến sản xuất. Trước đó từng có nhiều giả thuyết cho rằng vai chính sẽ được giao cho Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh, cũng có người nói Phạm Băng Băng sẽ góp tên trong dàn diễn viên khủng của phim. Tuy nhiên sau nhiều lần trì hoãn, hiện tại khán giả vẫn chưa được biết ai sẽ hóa thân thành Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân trên màn ảnh nhỏ.

hinh-4b

Thời lượng dự kiến của phim là 60 tập, nội dung sẽ được bám sát nguyên tác, kể về mối tình khắc cốt ghi tâm giữa hai nhân vật Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong. Lý Thừa Ngân vì yêu nàng mà bắt hàng trăm con đom đóm chỉ để nàng vui, vì cưới nàng mà không ngại hiểm nguy giết chết vua sói… Thế nhưng giữa chàng và nàng là mối thù nước thù nhà, dòng sông “Quên” không làm người quên đi hình bóng xưa. Cuối cùng chọn lựa ra sao, có lẽ người xem đã phần nào đoán biết được.

4. Ước Hẹn Phù Hoa

Ước Hẹn Phù Hoa của tác giả Lam Bạch Sắc kể về câu chuyện tình giữa Thời Chung và Nhậm Tư Đồ từ những năm tháng thiếu niên khi còn ngồi chung trên ghế nhà trường. Thuở còn đi học, Thời Chung là một học sinh cá biệt, ít nói trong lớp nhưng lại được xếp ngồi chung với cô lớp trưởng Nhâm Tư Đồ. Hình ảnh của cô bé in sâu vào tâm trí cậu từ lúc nào không biết, nhưng Thời Chung không dám bày tỏ tình cảm của mình. Đến lúc cậu đủ can đảm thì cô bé biến mất.

hinh-5a

Phim dự kiến dài 40 tập, khai máy vào năm 2017.

5. Phượng Ẩn Thiên Hạ

Phim Phượng Ẩn Thiên Hạ với thời lượng 50 tập cũng đang rục rịch được khởi động. Theo đó, nhà sản xuất đang tuyển chọn diễn viên và sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 3/2017. Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ tác phẩm này đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Hoa Trứ Vũ, Cơ Phượng Ly và Tiêu Dận sẽ chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

cungquanghang-151908 Các thông tin ngoài lề khác của Phượng Ẩn Thiên Hạ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất