Phim Ảnh

4 mỹ nam Thái lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất

Ng T Hà
Chia sẻ

Pope Thanawat, Nadech Kugimiya, Mario Maurer và God Itthipat là bốn cái tên nằm trong danh sách 100 gương mặt nam đẹp trai nhất (Most Handsome Men 2018)

Ngày 30 tháng 10 vừa qua, trên trang mạng Instagram chính thức của Most Handsom Men 2018 đã công bố người chiến thắng sau một thời gian đưa ra bình chọn toàn cầu và có 4 nam diễn viên Thái Lan có mặt trong danh sách này. Thứ hạng lần lượt của Pope Thanawat, Nadech Kugimiya, Mario Maurer God Itthipat lần lượt như sau:

#27 Mario Maurer

Đứng ở vị trí cao nhất trong 4 nam diễn viên Thái Lan có mặt trong danh sách là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ Mario Maurer. Mario đã nhiều năm liên tiếp có mặt trong top100 gương mặt đẹp trai nhất.Không phải nói quá nhiều về ngoại hình của anh chàng này. Anh ấy nổi tiếng khắp đất Thái và hơn nữa, fan quốc tế của anh chàng ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Myanmar, Philippin, Việt Nam… luôn luôn đồng hành và ủng hộ cho nam tài tử để anh có được vị trí này.

#50 God Itthipat

Một gương mặt diễn viên trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua God Itthipat. Thậm chí, anh chàng này còn vượt mặt của Nadech để có mặt ở vị trí thứ 50. Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cuốn hút, gương mặt đầy nam tính quyến rũ. Dù chỉ mới xuất hiện trong 1 vài bộ phim tuy nhiên sức hút của God với khán giả cực kì lớn khiến fanclub của God lớn mạnh rất nhiều.

#72 Nadech Kugimiya

Đứng ở vị trí thứ 72 là nam diễn viên hạng A của Thái Lan Nadech Kugimiya. Thời gian vừa qua, cặp đôi Nadech - Yaya nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sau khi bộ phim điện ảnh Nakee 2 ra mắt. Nadech tham gia nghệ thuật từ sớm, và vốn vẫn luôn được biết là người nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động chân chính. Trong suốt thời gian sống với nghệ thuật, Nadech dường như không có bất cứ scandal nào cả về đời tư lẫn tình cảm. Ngoại hình đẹp, nụ cười ấm áp và khả năng diễn xuất tốt đã giúp Nadech có được thành công như ngày hôm nay.

#90 Pope Thanawat

Một gương mặt diễn viên có mặt ở thứ hạng 90 trong danh scahs này là Pope Thanawat. Thời gian qua, Pope gây sốt với vai diễn Khun Pee trong bộ phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh. Đó là lí do vì sao Pope nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong suốt thời gian phim phát sóng. Vốn là diễn viên lâu năm trong channel 3, nhưng phải đến Ngược dòng thời gian để yêu anh, Pope mới thực sự tạo nên một làn sóng dữ dội đến như vậy. Các fan đã yêu mến và bình chọn cho anh chàng để anh có mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất