Phim Ảnh

3 bộ phim bạn nhất định phải xem vào tháng 6 này nếu là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ji Chang Wook và Kim Soo Hyun

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Nếu vẫn đang đắn đo tìm cho mình những bộ phim hay để thưởng thức vào tháng 6, hãy tìm đến 3 bộ phim này! Chắn chắn bạn sẽ hài lòng bởi dàn diễn viên và kịch bản chất lượng.

Đối với các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chàng trai đến từ vì sao, Kim Soo Hyun thì nhất định bạn không thể bỏ qua bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh chàng. Không chỉ thế, nam tài tử có nụ cười tỏa nắng Ji Chang Wook cũng lựa chọn trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 6 này.

1- Psycho but it’s okay (Điên thì có sao)

Thời gian khởi chiếu: 20/06/2020

Diễn viên chính: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji

Điên thì có sao (사이코지만 괜찮아) là câu chuyện về chàng nhân viên y tế tại một bệnh viện tâm thần tên Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) phải vất vả mưu sinh và chăm sóc hai bệnh nhân mắc bệnh tâm lý. Một là anh trai của mình và nữ tác giả truyện thiếu nhi Go Moon Young (Seo Ye Ji), mắc hội chứng chống đối xã hội không hề biết đến tình yêu. Chính vì trách nhiệm công việc quá nặng nề nên Gang Tae không có thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương quá đỗi bình thường như bao con người khác. Nhưng sau quá trình tiếp xúc với Moon Young thì trái tim Gang Tae dần dần cảm nhận được, thế nào là tình yêu.

Lý do bạn phải xem bộ phim này chính là sự trở lại của nam diễn viên hàng đầu Hallyu, Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Với khả năng diễn xuất điêu luyện của mình, Kim Soo Hyun dễ dàng khiến khán giả khóc hay bật cười một cách giòn tan.

2 – Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul)

Thời gian khởi chiếu: từ ngày 12/6

Diễn viên chính: Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung

Là một bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (편의점 샛별이) kể về chuyện tình của nữ nhân viên bán hàng bán thời gian tinh nghịch, hoạt bát với anh chàng quản lý điển trai, thân thiện nhưng vụng về, ngờ nghệch đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi 24 giờ.

Tại sao bạn phải xem Cửa hàng tiện lời Saet Byul? Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của hai gương mặt trẻ trung, đang được yêu thích của màn ảnh Hàn, Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung hứa hẹn sẽ là nhân tố thu hút khán giả theo dõi. Đặc biệt là Ji Chang Wook với vẻ gương mặt ưa nhìn đã đánh gục hàng nghìn trái tim phái đẹp.

3 – My unfamiliar family (Gia đình xa lạ của tôi)

Thời gian khởi chiếu: từ ngày 1/6/2020

Diễn viên chính: Han Ye Ri, Choo Ja Hyun, Kim Ji Seok,…

My unfamiliar family (아는 건 별로 없지만) tuy không quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh xứ Kim Chi nhưng vẫn rất đạt lượt xem khá cao trong những tập đầu phát sóng bởi nội dung chất lượng. Là một bộ phim về đề tài tình cảm gia đình đầy sâu sắc khi lột tả được hiện trạng đáng báo động của nhiều gia đình hiện đại. Chính những người thân trong cùng một mái nhà lại đang có xu hướng tách biệt nhau bởi những mâu thuẫn xung quanh cuộc sống đời thường, thậm chí cả hai chị em ruột thịt không nhìn mặt nhau những 10 năm.

Nếu bạn đang chờ đợi một bộ phim hài hước nhưng không kém phần bí ẩn được lồng ghép vào những phân cảnh đầy mâu thuẫn của gia đình thì My unfamiliar family đích thị là dành cho bạn!

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất