Phim Ảnh

20 nam minh tinh Hoa ngữ có thân hình được cư dân mạng yêu thích nhất: Lộc Hàm dẫn dầu danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

Bên cạnh tài năng, trí tuệ... ra thì nam minh tinh cũng sở hữu cho mình thân hình sáu múi với cơ bắp cuồn cuộn cũng được các chị em yêu mến không kém. Hãy cùng SAOstar xem thử họ là ai nhé!

Mới đây, weibo chính thức của công ty cổ phần kỹ thuật Aiman Bắc Kinh đã công bố bảng danh sách Top 20 nam minh tinh có thân hình được cư dân mạng yêu thích nhất. Trong danh sách này ở Top 3 lần lượt gồm những cái tên Lộc Hàm, Trương Kế Khoa, Phạm Thừa Thừa. Ngoài ra, Trần Lập Nông, Đinh Ninh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Đổng Lực, Chu Nhất Long, Tôn Dương, Bành Vu Yến là những cái tên nằm trong danh sách từ thứ 4 đến thứ 10. Còn lại những cái tên như Đặng Luân, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn, Hoàng Cảnh Du, Vương Gia Nhĩ, Lý Dịch Phong, Trương Nghệ Hưng, Bạch Kính Đình, Trần Vỹ Đình, Hoàng Tử Thao.

Lộc Hàm - nam ca sĩ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, trước đây được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO  EXO-M. Kể từ khi về nước hoạt động đến nay, Lộc Hàm đã là nghệ nhân có sức ảnh hưởng khá lớn, những chương trình anh tham gia như Chạy đi nào anh em, Tôi đi học đây hay các bộ phim điện ảnh - truyền hình như Đạo mộ bút kýTrạch Thiên kýCú đấm ngọt ngào… luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lộc Hàm là một trong những tiểu sinh hiện nay sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ cực khủng. Sở hữu chiều cao 1m78, nặng khoảng 60kg thân hình Lộc Hàm được nhận xét là rất tốt. Mặc dù theo nhiều người Lộc Hàm vẫn còn hơi ốm nhưng lại không hề mềm yếu chút nào, hơn nữa còn rất có thịt, cơ bắp. Đặc biệt là những khi Lộc Hàm “cởi áo khoe thân” làm chị em không ngừng “khóc thét”. Mặc dù trong những dàn nam nghệ nhân, thân hình Lộc Hàm không phải là tốt nhất nhưng chỉ bấy nhiêu đó cũng làm chị em fan hâm mộ phải điêu đứng rồi. Và quan trọng hơn Lộc Hàm cũng là nam minh tinh giành được vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng nam minh tinh có thân hình được cư dân mạng yêu thích nhất lần này.

Trương Kế Khoa là nam vận động viên bóng bàn của đội Hán Tử Trung Quốc, anh sinh năm 1988 ở tỉnh Sơn Đông. Trương Kế Khoa là tuyển thủ nhận giải Grand Slam thứ 7 của giới bóng bàn và cũng là tuyển thủ nhận giải Grand Slam thứ 3 của đội bóng bàn nam Trung Quốc sau Lưu Quốc Lương và Khổng Lệnh Huy. Đến với giới thể thao từ năm 200 đến nay Trương Kế Khoa cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Trương Kế Khoa là vận động viên nên anh luôn ăn uống, tập luyện theo chế độ riêng để giữ cho mình thân hình chuẩn nhất. Anh là một trong những người nổi tiếng có thân hình nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng Trung.

Phạm Thừa Thừa được biết đến là nam ca sĩ Trung Quốc sinh năm 2000, là thành viên của tổ hợp nhóm Lạc Hoa Thất Tử (NEXT), cũng là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT (nhóm 9%). Phạm Thừa Thừa lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông là vào năm 2007 khi cùng chị gái mình là Phạm Băng Băng tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin. Tháng 2 năm 2018, Phạm Thừa Thừa tham gia chương trình Khoái lạc đại bản doanh của đài truyền hình Hồ Nam và ngày 6 tháng 4 đạt vị trí thứ ba trong cuộc thi Thần tượng thực tập sinh, trở thành thành viên của nhóm nhạc thần tượng mới, chính thức bước chân vào ngành giải trí.

Từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, danh tiếng mà Phạm Thừa Thừa cũng không hề nhỏ chút nào, bên cạnh đó vì là thành viên của nhóm nhạc nên anh cũng phải giữ gìn cho mình dáng vóc đẹp nhất để biểu diễn trên sân khấu. Đối với những ca sĩ mà nói họ thường có màn “xé áo” trên sân khấu, nên việc giữ thân hình tốt cũng là điều tất nhiên. Phạm Thừa Thừa sở hữu cho mình chiều cao 1m87 nặng 65kg.

Trong danh sách top 20 nam minh tinh sở hữu thân hình được cư dân mạng yêu thích nhất kể trên ngoại trừ Đinh Ninh cũng là vận động viên bóng bàn và Đổng Lực là vận động viên đấu kiếm ra thì những cái tên khác cũng đều là những nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và được yêu thích ở Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất