Phim Ảnh

2 ngôi sao sáng nhất của channel 3 hiện tại: Yaya Urassaya đa tính cách, Bella Ranee trở thành nữ hoàng phim truyền hình

Ng T Hà
Chia sẻ

Yaya Urassaya và Bella Ranee với sự nghiệp diễn xuất thành công của họ, trở thành những ngôi sao sáng nhất của channel 3 Thái lan.

Channel 3 Thái lan trong những năm trở lại đây đã có thể lấy lại được vị thế cạnh tranh của mình bởi những bộ phim truyền hình ấn tượng và đặc sắc. Trong khi đài 7 đang lao đao vì sự rời bỏ của nhiều diễn viên thì đài 3 lại ổn định về mặt nhân lực bằng việc nắm giữ những cây “át chủ bài” độc quyền. Trong đó, hai ngôi sao hàng đầu của nhà đài trong top diễn viên nữ phải kể đến Yaya Urassaya và Bella Ranee.

Bella Ranee Campen

Yaya Urassaya

Bằng việc thể hiện xuất sắc các nhân vật trong phim truyền hình, Yaya Urassaya và Bella Ranee là những nữ diễn viên hàng đầu có sự nghiệp diễn xuất thành công nhất.

Yaya Urassaya Sperbund

Urassaya Sperbund bắt đầu làm việc trong ngành giải trí vào năm 2008 và cô đóng vai phản diện cho bộ phim truyền hình đầu tiên của mình Baan Gan Mayom cùng với Nat Nattaraht và Namfon Patcharin. Tuy nhiên, bộ phim này đã không được phát hành ngay cả khi nó đã hoàn thành việc quay phim trong nhiều năm.

“Bông hồng lai” Thái Nauy đã trở nên nổi tiếng vào năm 2010 với một bộ phim truyền hình 4 Huajai Haeng Khon Kao: Duang Jai Akkanee mà cô đóng vai một cặp đôi với Nadech Kugimiya, đồng thời cũng là bạn diễn ăn ý nhất của cô trên màn ảnh với 8 bộ phim truyền hình.

Bên cạnh diễn xuất, Yaya Urassaya cũng là một người mẫu nổi tiếng

Năm nay, cô trở lại vào vai một nhân vật phản diện một lần nữa trong bộ phim truyền hình Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả. Trong phim, cô cũng đóng vai nhân vật nữ chính đa tính cách, đây là một vai diễn “khó nhằn” nhất của nữ diễn viên từ trước đến giờ khi cô cùng lúc phải đóng 4 tính cách nhân vật khác nhau. Bộ phim đã có một cái kết viên mãn bằng sự hài lòng của khán giả dành cho ekip làm phim.

Góc nghiêng thần thánh của bông hồng lai Yaya

Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào

Dù rất mong đợi được có phần 2 tuy nhiên tác giả của cuốn tiểu thuyết đã xác nhận sẽ không có phần 2 của Klin Kasalong. Năm tới, Yaya Urassaya sẽ tái ngộ màn ảnh cùng bạn trai Nadech Kugimiya trong bộ phim Lai Kinaree.

Chuyện tình của nữ diễn viên Hương hoa đạt phước cùng bạn trai lâu năm Nadech cũng khiến không ít người ngưỡng mộ

Bella Ranee Campen

Bella Ranee gia nhập ngành giải trí vào năm 2011. Trong bộ phim truyền hình đầu tiên Roy Marn, cô đóng vai một nhân vật phản diện cùng với Boy Pakorn và Margie Rasri.

Nữ diễn mang trong mình hai dòng máu Thái Anh

Nữ diễn viên nổi tiếng vào năm 2013 sau khi đóng một bộ phim truyền hình Suparburoot Jutathep: Khun Chai Putipat với James Jirayu. Bộ phim đã giúp xây dựng tên tuổi của Bella Ranee trong dàn diễn viên độc quyền của channel 3 cũng như tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Năm 2018, cô đóng vai cả hai nhân vật nữ chính diễn và nhân vật phản diện trong một bộ phim truyền hình Buppe Sannivas - Ngược dòng thời gian để yêu anh và thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim đã xuất sắc vượt mặt tất cả bộ phim trước đó của đài 3, nắm giữ ngôi vương về mặt rating và tầm phủ sóng rộng rãi. Thậm chí Ngược dòng thời gian để yêu anh còn được xem như bộ phim truyền hình quốc dân của Thái lan năm 2018.

Bộ phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh đã mang về cho nữ diễn viên không ít những giải thưởng danh giá

Bella Ranee đã thể hiện một kỹ năng diễn xuất tuyệt vời khác trong một bộ phim truyền hình Krong Karm với nhân vật Reynu. Khán giả ngưỡng mộ rất nhiều cho màn trình diễn của cô trước diễn xuất khiến người xem nổi da gà bởi quá nhập tâm.

Nhiều khán giả muốn xem Yaya Urassaya Sperbund hợp tác với Bella Ranee Campen trong một bộ phim truyền hình vì cả hai nữ diễn viên đều có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Đó sẽ là bộ phim truyền hình hay nhất nếu Yaya Urassaya và Bella Ranee tham gia cùng nhau. Hy vọng sẽ sớm nhìn thấy điều thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất