Phim Ảnh

19 điều bí ẩn mà bạn không nhận ra trong trailer mới của 'Avengers: Endgame' (Phần 1)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu sau khi xem xong đoạn trailer mới từ "Avengers: Endgame", bạn có nhận ra những điều bí ẩn này?

Tính đến thời điểm hiện tại, sự phấn khích mà người hâm mộ dành cho Avengers: Endgame đã tiếp tục tăng lên nhanh chóng và lý do chính dẫn đến điều này là vì bộ phim bắt đầu từ phần kết của Avengers: Infinity War. Theo tiết lộ của cặp đôi đạo diễn, tác phẩm này sẽ là đoạn kết cho giai đoạn ba của MCU và quan trọng hơn là việc hợp đồng của một số diễn viên chính cũng sẽ dừng lại. Tiêu biểu là hai diễn viên đóng vai Iron Man  Captain America.

Trailer Avengers: Endgame.

Đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Endgame đã cho khán giả thấy phân cảnh những anh hùng còn sống rơi vào trạng thái đau buồn từ cái chết của đồng đội. Cùng lúc đó là cảnh Tony StarkNebula bị bỏ lại ngoài không gian sau khi giao chiêns với Thanos ở cuối Avengers: Infinity War. Theo lời nói của Tony, họ đã hết thức ăn, nước và lượng oxy còn lại chỉ đủ để hai người sống vài ngày nữa.

Tuy nhiên, đoạn trailer đầu tiên vẫn mang lại những tia sáng lẻ loi như việc Black WidowSteve Rogers có một kế hoạch rõ ràng liên quan đến du hành thời gian. Cùng với đó là sự trở lại bất ngờ của Ant-Man, người đã bị mắc kẹt trong 'vương quốc lượng tử' sau cái búng tay của Thanos.

Và mới đây, để làm hài lòng người hâm mộ, Marvel đã tận dụng sự kiện Super Bowl năm nay để tiết lộ một đoạn trailer đầy kịch tính cho Avengers: Endgame. Mặc dù không cung cấp nhiều thông tin mới nhưng đoạn giới thiệu này đã tiết lộ cách các anh hùng đang cố gắng quay ngược quá khứ. Một số người tiếp tục - nhưng không phải họ.

Ngay bây giờ, hãy cùng Saostar đi tìm 19 điều bí ẩn mà bạn không nhận ra trong trailer mới của Avengers: Endgame!

ĐIỂM LẠI NHỮNG ANH HÙNG ĐÃ TAN BIẾN SAU CÚ BÚNG TAY CỦA THANOS.

Đoạn trailer thứ hai của Avengers: Endgame bắt đầu bằng phân cảnh điểm lại hàng loạt các anh hùng đã tan biến sau cái búng tay của Thanos như Wasp, Nick Fury, Guardians of the Galaxy, Black PantherSpider-Man. Các hình ảnh chuyển tiếp liên tục trên màn hình ở tốc độ cao được lấy ra từ các bộ phim trước đó và chuyển thành tông màu đỏ đen huyền bí.

Chỉ có một vài điểm nhấn màu đỏ trên mỗi hình ảnh được chiếu và đó là màu của máu - cũng là đại diện cho sự nguy hiểm mà Avengers đang phải đối mặt. Đoạn intro này là một cách rất mạnh mẽ để giúp những những người lần đầu tiếp cận tới Endgame có thể dễ dàng hiểu được nội dung và nhắc nhở người hâm mộ trung thành về cái kết đầy kịch tính của Avengers: Infinity War.

MARVEL VẪN SỬ DỤNG LOGO KỶ NIỆM 10 NĂM.

Thật kỳ lạ khi Marvel vẫn sử dụng logo kỷ niệm 10 năm thành lập của họ cho Avengers: Endgame, mặc dù bây giờ đã là năm 2019 - năm thứ 11 của hãng phim này. Và có vẻ đúng khi nghĩ rằng việc này nhằm giúp khán giả có cảm giác có được sự liên tục giữa Avengers: Infinity War Avengers: Endgame.

Hiệu ứng ‘hoá thành cát bụi’ xuất hiện sau phân cảnh điểm lại các anh hùng bị tan biến cũng là một điểm nhấn mà Marvel mang lại trong trailer mới nhất của Avengers: Endgame. Và tất nhiên điều này cũng ngầm nhắc lại cú búng tay của Thanos.

NEW YORK TRỞ NÊN KHÁ HOANG VU SAU CÁI BÚNG TAY CỦA THANOS.

Anh em nhà Russo luôn tránh làm cho khung cảnh trên khắp thế giới trở nên tang thương trong các phần Avengers và đặc biệt là trong Avengers: Infinity War vì họ muốn tập trung hoàn toàn vào cái chết của các nhân vật mà khán giả đã quen thuộc.

Thế nhưng đoạn trailer mới đây của Avengers: Endgame đã cho thấy rằng cặp đôi đạo diễn đã làm ngược lại nguyên tắc trên và tuân thủ khá giống truyện tranh gốc khi khoác lên cho New York sự vắng vẻ đầy huyền bí.

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO BỊ BAO QUANH - LIỆU ĐÂY CÓ PHẢI LÀ THÁNH ĐỊA? 

Đoạn trailer tiếp theo của Avengers: Endgame đã tạo ra khoảnh khắc Tượng Nữ thần Tự do bị bao quanh bởi hàng loạt chiếc thuyền và điều này giúp khán giả nhận thấy Libert Island đã trở thành một nơi tôn nghiêm giống như một thành địa.

Nhiều người tưởng rằng những người sống sót sau cái búng tay sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi và trở nên nghèo khổ, vô gia cư nhưng ít ai nghĩ rằng họ sẽ tìm kiếm một nơi tôn nghiêm để cầu mong một tương lai tươi sáng. Điều này là một gợi ý quan trọng rằng khoảng thời gian giữa các sự kiện của Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame là khá dài vì phải có đủ thời gian để mọi người đổ xô đến Liberty Island và cố gắng xây dựng một cộng đồng mới dưới chân bức tượng.

KHOẢNH KHẮC THỂ THAO GIỮA ĐOẠN TRAILER.

Đoạn trailer tiếp theo của Avengers: Endgame đã được giới thiệu ở giữa giờ nghỉ của Super Bowl, do đó, thật thích hợp để Marvel đưa vào một cảnh quay chiếu một sân vận động thể thao vắng vẻ, mặc dù là một trận bóng chày.

Ngoài ra, việc làm nổi bật những chiếc xe bỏ hoang trong bãi đậu xe cũng là một biểu tượng mạnh mẽ để giúp nhà sản xuất nói với người xem rằng MCU đã trở thành một nơi ảm đạm, vô vọng, không có sự giải trí và niềm vui.

CAPTAIN AMERICA THAM GIA NHÓM HỖ TRỢ NHỮNG NGƯỜI GẶP PHẢI DƯ CHẤN SAU CÁI BÚNG TAY CỦA THANOS

Những người sống sót còn lại đang cố gắng hiểu những gì đã xảy ra và có ít nhất một trong những người đó đã thành lập một nhóm hỗ trợ. Đây là một loại cộng đồng khá quen thuộc với việc đưa những người tham gia ngồi trong một vòng tròn và nói chuyện để giải quyết nỗi đau và nỗi sợ hãi của họ.

Đáng ngạc nhiên, bản thân Steve Rogers dường như là một phần của nhóm hỗ trợ đặc biệt này. Chính nhờ điều này đã khiến khán giả biết được rằng các sự kiện trong Avengers: Infinity War đã khiến Captain America rung động đến mức nào. Lưu ý rằng Rogers đã không mặc bộ trang phục siêu anh hùng ở đây và điều này có lẽ ám chỉ rằng anh ta đã mất hết hy vọng và từ bỏ danh tính siêu anh hùng của mình. Tuy nhiên, nếu điều đó đúng, nó sẽ không tồn tại lâu.

“MỘT SỐ NGƯỜI TIẾP TỤC … NHƯNG KHÔNG PHẢI CHÚNG TÔI”.

Giọng nói của Captain America đang đánh giá về thế giới vang lên giữa đoạn trailer: “Một số người tiếp tục,nhưng không phải chúng tôi”. Điều này giúp khán giả nhận ra rằng phần còn lại của thế giới đang bắt đầu chấp nhận hành động diệt chủng khủng khiếp của Thanos, nhưng Steve Rogers không sẵn lòng làm điều đó. The Avengers bị để lại một vết sẹo khá sâu trong lòng và họ lần lượt trải qua năm giai đoạn: từ chối - giận dữ - thương lượng - trầm cảm - chấp nhận.

Nhưng họ là những siêu anh hùng, và kết quả là họ từ chối chấp nhận thực tế khắc nghiệt này và điều này có nghĩa là họ vẫn còn tiềm năng để thay đổi nó. Đoạn trailer đầu tiên của Avengers: Endgame đã nói rằng các anh hùng còn sống sót trên Trái đất sẽ đưa ra một số kế hoạch để quay ngược quá khứ hoặc ngăn chặn cái búng tay. Điều này được cho là liên quan đến việc sử dụng du hành thời gian để viết lại lịch sử. Chính sự đau buồn của họ, và việc họ từ chối tiếp tục, điều đó sẽ mang lại hy vọng cho vũ trụ.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất