Phim Ảnh

15 bộ phim cập bến Netflix vào tháng 11 (Phần 1)

Hoàng Thông
Chia sẻ

Tháng 11 sẽ trở nên thú vị hơn với 15 bộ phim được cập nhật trên Netflix.

Hãy sẵn sàng cho mùa Giáng sinh sắp đến trên Netflix vì hãng dịch vụ xem phim trực tuyến này đã bổ sung tháng 11 vào danh mục dịch vụ trực tuyến bao gồm cả các dịch vụ theo mùa, và ta có thể chắc chắn rằng tháng 12 sẽ còn có thêm nhiều bất ngờ nữa với những bộ phim mới dành cho fan của dòng phim Giáng sinh như Angela’s Christmas vào đầu tháng, hay The Christmas Chronicles vào giữa tháng, và A Christmas Prince: The Royal Wedding vào cuối tháng 12.

Tất nhiên cũng còn rất nhiều bộ phim mới được cập nhật, từ Netflix Originals như là She-Ra, Princesses of Power, hoặc Sixteen Candles. Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, không thiếu những bộ phim để ta có thể nằm cuộn tròn trong chăn và thưởng thức.

Sau đây là một vài bộ phim truyền hình cũng như phim ngắn sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

BRAM STOKER’S DRACULA

Mặc dù đã qua Halloween, nhưng đối với những ai chưa sẵn sàng buông bỏ thời điểm ma quái nhất trong năm, thì Bram Stoker's Dracula đã tấn công Netflix vào đầu tháng. Francis Ford Coppola mang lại tầm nhìn của riêng mình cho câu chuyện cổ điển của kẻ hút máu, thêm một số tình tiết lãng mạn, cùng những màn trình diễn tuyệt vời, và dự kiến sẽ thu được nhiều giải thưởng từ viện Hàn Lâm.

Trailer phim.

CLOSE ENCOUNTERS OF THE THIRD KIND

Thêm một bộ phim ma quái cập bến Netflix vào tháng 11 này là Close Encounters Of The Third Kind. Steven Spielberg của 1977 đột nhập vào thế giới khoa học viễn tưởng của người ngoài hành tinh. Đây sẽ là một cái nhìn tuyệt vời về nỗi ám ảnh của con người mang tên người ngoài hành tinh, và tất nhiên không thể thiếu những bài nhạc quen thuộc đã trở thành huyền thoại mà ai xem phim cũng có thể nhận ra.

Trailer phim.

DOCTOR STRANGE

Một siêu anh hùng khác tham gia Netflix trong tháng này, khi Doctor Strange tiến đến vào ngày 1. Doctor Strange từng được Marvel giới thiệu đến người hâm mộ vào năm 2016, đây một nhân vật hoàn toàn mới - và một góc nhìn mới của vũ trụ Marvel đầy ma thuật thần bí. Đây sẽ là một câu chuyện có nguồn gốc đơn giản, một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hâm mộ mới, những người không biết gì về các phần còn lại của những bộ phim thuộc MCU, nhưng chỉ muốn xem cách một bác sĩ phẫu thuật trở thành siêu anh hùng.

Trailer phim.

GOOD WILL HUNTING

Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy cho thập niên 90 đầy nước mắt với Robin Williams, Matt Damon và Ben Affleck. Good Will Hunting tập trung vào một người đàn chàng trai trẻ tuổi đến từ Boston, anh ta một người gác cổng tại MIT, và cũng là một thiên tài toán học. Khi bị bắt vì đánh nhau, anh ta đồng ý tham gia các lớp trị liệu và toán học. Anh ta cùng với vị giáo sư đã phát hiện ra anh ấy làm việc để chiến đấu với những con quỷ của bản thân, tìm ra cách giúp anh ta có thể hòa nhập với các phần khác nhau của chính mình.

Trailer phim.

JULIE & JULIA

Bộ phim ngọt ngào này sẽ khiến bạn thăng hoa - và đói! Hoàn hảo cho một ngày tháng mười một khi mọi thứ cảm xúc bắt đầu lắng xuống … Dựa trên cuốn sách cùng tên, Julie và Julia kể hai câu chuyện cùng một lúc; câu chuyện của Julia Childs khi cô học nấu ăn ở Paris, và câu chuyện của một blogger Julie Powell, khi cô quay sang một dự án nấu ăn để thay đổi cuộc sống của mình. Duyên dáng và đáng khích lệ, bộ phim có những khoảnh khắc buồn bã, nhưng tổng thể đây là một bộ phim tuyệt vời cho mọi người thưởng thức.

Trailer phim.

SIXTEEN CANDLES

Thêm một bộ phim cổ điển nữa đó là Sixteen Candles. Đây là một trong những bộ phim kể về thập niên 80 đã làm thay đổi cục diện điện ảnh phim thiếu niên. Bộ phim có sự tham gia của Molly Ringwald trong vai Samantha, một thiếu niên có sinh nhật mười sáu tuổi bị lãng quên bởi gia đình cô. Ngày qua ngày, chúng ta có được một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống (hy vọng và sự xấu hổ) của nhiều thiếu niên trong cuộc đời đầy vui buồn và chân thành của Samantha.

Trailer phim.

THE OTHER SIDE OF THE WIND

The Other Side Of The Wind đã được ra mắt một thời gian - một bộ phim mockumentary (giống thể loại phim tài liệu nhưng các sự kiện trong phim không có thật) trước đó chưa hoàn thành của Orson Welles, ban đầu được quay trong thập niên 70. Dự án được quay và chỉnh sửa trong nhiều năm, và gặp khó khăn về tài chính trên đường đi, nhưng cuối cùng đã được hoàn thành sau nhiều năm. Một bộ phim tài liệu cũng nói về việc làm phim, They’ll Love Me When I’m Dead, bạn cũng có thể truy cập Netflix để xem.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất