Phim Ảnh

13 bộ phim sẽ ra mắt khán giả trên đài Chiết Giang 2019 (Phần 1)

Minh Thiên
Chia sẻ

Mới đây đài truyền hình Chiết Giang đã đưa ra danh sách hàng loạt bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong năm 2019. Trong danh sách có tổng cộng 13 dự án. Cùng SAOstar điểm qua nội dung các dự án dưới đây.

Với nhiều thể loại đa dạng, phong phú và nội dung hấp dẫn. Năm 2019 này khán giả sẽ được thưởng thức loạt phim truyền hình Hoa Ngữ ấn tượng với hàng loạt diễn viên đình đám cùng với các đạo diễn nổi tiếng làm thu hút người hâm mộ.

1. Cửu châu phiêu miểu lục

Tên phim: Cửu châu phiêu miểu lục (九州缥缈录)

Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên , Tống Tổ Nhi.

Thể loại: Cổ trang, chiến tranh, huyền huyễn, võ thuật

Thế tử của khu vực Thanh Dương tại Bắc Lục Lữ Quy Trần (Trần Hạo Nhiên) đến Đông Lục gặp Cơ Diễm (Trần Nhược Hiên) người con không được vua ca yêu mến. Sau đó gặp công chúa Vũ Tộc Vũ Nhiên (Tống Tổ Nhi). Ba con người cùng nhau trải qua những khó khăn và thử thách trong phủ Thái Tử. Cùng nhau trải qua nhiều khó khăn giúp đỡ lẫn nhau cả ba dần dần trở thành bạn tốt.

Vũ Nhiên với tính tình trong sáng cởi mở đã khiến Cơ Diễm và Lã Quy Trần yêu thích.Doanh Vô Ế (Trương Phong Nghị) rời quốc gia phò tá thiên tử trở thành người lãnh đạo. Lã Quy Trần, Cơ Diễm, Vũ Nhiên 3 người tham gia cuộc chiến Tương Dương Quan, nhưng không ngờ đằng sau cuộc chiến đó là cả một âm mưu. Giữa nguy hiểm rình rập, nhóm thiếu niên liều mình chiến đấu dần dần trưởng thành.

2. Khánh dư niên

Tên phim: Khánh dư niên (庆余年)

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Tần Chỉ Lôi

Thể loại: Cổ trang, quyền mưu.

Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Ni, kể về một thiếu niên có thân thế bí ẩn, câu chuyện về sự trưởng thành và cuộc đời của cậu thiếu niên. Từ một thị trấn ven biển, mối thù gia tộc ân oán giang hồ, thử thách trùng trùng. Trương Nhược Quân thủ vai nam chính Phạm Nhàn, trong nguyên tác là xuyên không, còn đối với phim thì có thay đổi một tí, không những diễn viên vừa có nhan xuất, vừa có sự tham gia của các diễn viên kì cựu, trang phục kĩ xảo đều đầu tư. Hy vọng bộ phim có thể đem lại cảm giác như bộ phim Lang Gia Bảng đã đem lại.

3. Cũng bình phàm 

Tên phim: Cũng bình phàm (也平凡)

Diễn viên: Trịnh Khải, Trương Quốc Lập, Lâm Phong, Chung Lạc Ni

Thể loại: Hiện đại, tâm lý

Thành phố Lăng Hải xảy ra vụ án giết người liên hoàn, khiến hành cảnh Lý Phàm, đội trường Hùng Chấn Nam, pháp y Triệu Thanh Nghiên, hợp tác điều tra. Tuy nhiên vụ án có nhiều khúc mắc, cuối cùng vẫn không có đột phá. Càng đi sâu vào điều tra, Lý Phàm dần dần phát hiện sự thật kinh người là hung thủ ở bên cạnh anh.

Nhìn chỉ như là một án giết người liên hoàn, nhưng lại liên quan đến vụ án cũ cách đây 27 năm, sự thật tưởng chừng bị thời gian vùi lấp dần dần được hé lộ. Hung thủ chính là bố và anh của Lý Phàm là Lý Đình Sơn và Lý Bình, mà Lý Bình thay em là Lý Phàm đảm nhận việc trả thù cách đây 27 năm. Sau khi Lý Đình Sơn bị bắt, Lý Bình nhảy xuống biển chạy trốn, Lý Phàm truy tìm tung tích của anh hai đã đến nơi mà họ đã khôn lớn Châu Âu.

Lý Phàm vừa tìm tin tức về người anh, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức ủy thác, tìm ra kẻ đứng sau khống chế ba đại gia tộc hắc bang - Ông A, giải đáp bí mật về hắc bang thánh vật “thánh bôi”, đồng thời bị cuốn vào cuộc tranh đấu của các phe phái hắc bang. Với sự hỗ trợ của cảnh sát, Lý Phàm cuối cùng đã tìm ra thân phận của Ông A, mà mục tiêu thật sự của Lý Bình cũng chính là Ông A, mà tất cả những chuyện xảy ra đều có mối quan hệ mật thiết với 2 anh em.

4. ng bố đi du học

Tên phim: Cùng bố đi du học (带着爸爸去留学)

Diễn viên:Tôn Hồng Lôi, Tăng Thuấn Hi, Tần Chỉ Lôi,Tưởng Y Y.

Thể loại: Hiện đại, tình cảm

Bộ phim vẫn đang quay, nữ chính là Tần Chỉ Lôi.

5. Người bạn thật sự của tôi

Tên phim: Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友)

Diễn viên: Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long

Thể loại: Hiện đại, tình cảm, tâm lý

Bộ phim kể về Trình Chân Chân (Angelababy) một cô gái thẳng thắn, đối với mọi chuyện đều thật tâm đối đãi, mới bước vào lĩnh vực mua bán nhà quen biết với Thiều Bồng Tranh (Đặng Luân) một người cũng hoạt động trong lĩnh vực nhà đất luôn che giấu thân phận là con trai của một gia đình giàu có. Trong quá trình mua bán nhà thì quen biết Tỉnh Niên (Chu Nhất Long) một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. 3 người trẻ thông qua việc mua bán và cho thuê nhà thấy được tình cảm ấm lạnh của các tầng lớp trong xã hội, đồng thời để thay đổi môi trường cư trú của nhân dân mà chúng ta phấn đấu.

6. Tài sản của nhân dân

Tên phim: Tài sản của nhân dân(人民的财产)

Diễn viên: Cận Đông, Trần Hiểu, Tần Lam, Diêm Ni.

Thể loại: Hiện đại, chính trị xã hội

Phim do Châu Mai Sâm biên kịch, Thẩm Nghiêm Chấp đạo diễn, phản ánh toàn cảnh chính trị của xã hội. Bộ phim nói rằng một doanh nghiệp nhà nước ở thành phố Kinh Châu đã rơi vào tình thế khó xử lớn sau khi cải cách và mở cửa. Qua điều tra phát hiện ra rằng vấn đề bắt nguồn từ những thay đổi trong thị trường, từ các vấn đề trong doanh nghiệp, và cuối cùng thông qua việc hòa giải các bên để đạt được thoát khỏi rắc rối.

7. Khát vọng cuộc sống

Tên phim: Khát vọng cuộc sống ( Dục vọng chi thành) (渴望生活)

Diễn viên: Ngô Tú Ba, Angelababy, Vương Dương, Nhậm Trọng

Thể loại:Hiện đại, tình cảm, luân lý, thành thị.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu của những người từng bị tổn thương kể về sau khi ly hôn với Kiều Na, Giang Niên Hoa đã nỗ lực kiên trì vượt qua khó khăn, vì Lâm Lệ (Angelababy) - một cô gái lương thiện vừa chia tay bạn trai mà rời khỏi thế giới trầm cảm, một lần nữa sống một cuộc sống đẹp đẽ. Bộ phim vốn sẽ phát sóng vào năm 2018, nhưng có lẽ vì vụ việc của Ngô Tú Ba mà kéo dài đến năm 2019 mới phát sóng. Kéo dài phát sóng và thay đổi tên thành khát vọng cuộc sống, tên ban đầu rất hay Dục vọng chi thành, một bộ phim về cuộc sống thành thị bởi vì đổi tên thành phim lí luận gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất