Phim Ảnh

10 cặp đôi màn ảnh Thái Lan tái hợp năm 2019: Không thể thiếu koojin huyền thoại Pope - Bella, Nadech - Yaya, Vill - Son Yuke hay Taew - James

Ng T Hà
Chia sẻ

10 cặp đôi phim truyền hình Thái Lan tái hợp trong các bộ phim truyền hình mới trong năm nay.

Sau khi làm việc cùng nhau trong các bộ phim truyền hình và có “phản ứng hoá học” tuyệt vời, nhiều cặp diễn viên được người hâm mộ yêu cầu các kênh truyền hình tiếp tục ghép đôi họ trong các bộ phim một lần nữa. Năm nay, một số cặp đôi phim truyền hình Thái Lan sẽ trở lại trên màn ảnh với những bộ phim mới, kịch bản mới để tiếp tục đem đến cho những khán giả yêu mến phim Thái những bộ phim hay nhất.

1. Pope Thanawat và Bella Ranee

Sau dự án đầu tiên làm việc cùng nhau và đạt được thành công ngoài mong đợi - Buppe Sannivas, cặp đôi màn ảnh Pope Thanawat và Bella Ranee tiếp tục gặp nhau trong những dự án tiếp theo. Họ trở thành “koojin” (cặp đôi màn ảnh) mới của kênh và luôn được nhà đài ưu ái.

Giáo hoàng và Bella có phản ứng hóa học tuyệt vời trong một bộ phim truyền hình Buppe Sannivas và họ sẽ trở lại với nhau trong một bộ phim truyền hình mới mang tên Roy Leh Marnya. Bộ phim đã gần hoàn thành quá trình quay phim và sẽ được lên sóng trong năm nay (trong tháng Mười Hai).

Sẽ không phải là một bộ phim cổ trang như Ngược dòng thời gian để yêu anh, Roy Leh Marnya thuộc thể loại hài-lãng mạn, lấy bối cảnh hiện đại câu chuyện kể về Ramin, một luật sư sắc sảo và Pitcha, một cô gái xã hội tự tin hiện đại, là giám đốc điều hành của một công ty nọ. Họ là những người bạn thời thơ ấu, gặp lại nhau khi Pitcha quyết định ly dị người chồng lừa dối của mình với sự giúp đỡ của Ramin.

2. Taew Natapohn và James Jirayu

Sau khi bộ phim truyền hình Game Sanaeha được phát sóng trên TV3 Thái Lan, James Ji và Taew đã trở thành một cặp đôi mới được nhiều người “ship” với danh xưng koojin. Vào năm 2019, họ sẽ đóng vai một cặp đôi một lần nữa trong một bộ phim truyền hình mới mang tên Leh Bunphakarn.

Leh Bunphakarn (Chiêu trò nguyên thủy), bộ phim đã chính thức đóng máy vào cuối tháng Mười vừa qua sau quãng thời gian dài thực hiện quá trình quay phim. Thật may mắn là nhiều hình ảnh thú vị và dễ thương của dàn diễn viên chính đặc biệt là cặp chị em thân thiết Taew và James Ji được tiết lộ khiến người xem thích thú chờ đón bộ phim.

3. Vill Wannarot và Son Yuke 

Son Yuke và Vill Wannarot tái hợp trong bộ phim truyền hình mới của ONE 31: Ruk Woon Wai Jao Chai Kob (Hoàng tử ếch).

Các khán giả yêu thích phim Thái chắc chắn sẽ không thể không biết đến cặp đôi huyền thoại đã từng gặp nhau trong rất nhiều bộ phim truyền hình, ví dụ như: Tae Pang Korn, Sao Noi hay Kaew Lorm Petch.

4. Big M Likit và Preaw Tussaneeya

Bộ phim truyền hình của họ là Pleng Ruk Pleng Bpeun vừa phát sóng trên Channel 7 Thái Lan. Nguồn tin nói rằng họ sẽ làm việc với nhau một lần nữa trong bộ phim truyền hình mới là Peek Hong.

Bộ phim kể về Linin (Preaw Tussaneeya), một cô gái hướng ngoại, thích dùng vẻ đẹp của mình để quyến rũ đàn ông nhưng không một tay chơi nào thật sự có được trái tim của cô. Một trong số đó là hôn phu của cô gái nọ. Cô gái này là em gái của nam chính Tinnapat (Big M Likit). Vị hôn phu của cô vì chạy theo sắc đẹp của Linin mà huỷ hôn. Quá đau buồn, cô gái trẻ đã chọn cách tự sát. Gia đình của Tinnapat cũng từ đó mà tan vỡ.

Tinnapat quyết định sẽ phục thù bằng cách tiếp cận Linin và bắt cô nếm trải trái đắng như cách cô từng gây ra cho em gái của anh.

5. Pon Nawasch và Bua Nalinthip

Năm 2018, bộ phim truyền hình Tra Barb See Chompoo đã nhận được phản hồi rất tốt từ người hâm mộ ở Thái Lan và Trung Quốc. Năm nay, cặp đôi chính của dự án này sẽ trở lại với bộ phim truyền hình mới mang tên Prao Mook.

Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nhắc đến chuyện tình của cặp đôi Praomook và Chalunthorn từ ghét thành yêu. Cả hai bị gia đình cưỡng ép kết hôn cùng nhau, từ hai người chẳng ưa gì nhau họ dần hiểu nhau và thật sự yêu nhau.

6. Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa

Cả Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa lần đầu làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình Sampathan Huajai và họ sẽ trở lại trong một bộ phim truyền hình mới với tên gọi Yod Ruk Nak Rub.

Trước đó, cặp đôi này nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả bởi sự kết hợp ăn ý, nhập tâm vào nhân vật.

7. Porshe Saran và Sammy Cowell

Vào năm 2014, Porshe đóng vai cặp với Sammy trong một bộ phim truyền hình Plerng Ruk Pa Bpeun Taek và họ sẽ trở lại màn ảnh một lần nữa trong một bộ phim mới - Suparburoot Chao Din.

8. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sẽ được dịp tái ngộ trong bộ phim Lai Ginary. Sau khoảng thời gian dài lựa chọn vai nam chính, cuối cùng nhà sản xuất quyết định để Na-Ya tái hợp.

Đây là bộ phim thứ tám mà cặp đôi “phim giả tình thật” làm việc cùng nhau, nên chúng ta không phải bàn cãi quá nhiều về chemistry của cặp đôi này. Chia sẻ với truyền thông, cặp đôi tỏ ra rất vui mừng vì được tham gia tiếp một dự án phim mới cùng nhau. Dàn diễn viên đã có buổi đọc kịch bản và chụp hình fitting thử trang phục.

9. Bee Namthip và Film Thanapat

Họ sẽ tái hợp trong một bộ phim truyền hình mới - Chun Chuer Bootsabah, được làm lại từ một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Tên tôi là Kim Sam-Soon.

Film Thanapat và Bee Namthip được khán giả yêu mến từ một bộ phim truyền hình ăn khách Mia 2018, và họ sẽ tiếp tục đảm nhận những vai chính trong bộ phim truyền hình remake lần này. Được biết, nữ diễn viên gạo cội Duangdao Jarujinda cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim.

10. Louis Hesse và Tubtim Anyarin 

Cặp đôi kịch tính này sẽ hội ngộ một lần nữa trong bộ phim truyền hình mới mang tên Talay Deard. Họ từng làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình Lah Ruk Sut Kob Fah vào năm 2014 và Chat Lum Chi vào năm 2018.

Năm 2019, cặp đôi này được sắp xếp để tái hợp trong một dự án mới, được công bố vào tháng Bảy vừa qua.

Bạn đón chờ bộ phim nào nhất của 10 cặp koojin này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất