Phim Ảnh

1 năm kết hôn, Song Joong Ki thể hiện tình yêu chân thành cho Song Hye Kyo thế này đây

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng diễn viên trẻ Song Joong Ki luôn biến những điều giản dị nhất thành sự chân thành, lãng mạn dành đến vợ Song Hye Kyo.

Như các bạn đã biết, ngày 31/10 vừa qua tròn một năm ngày cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc - Song Joong KiSong Hye Kyo. Nhưng dù có ngồi đợi mỏi mòn cũng không thấy “phản ứng” của hai ngôi sao nhân dịp đặc biệt này. Thậm chí những tờ báo săn tin nổi tiếng cũng đành phải bó tay và không cập nhật thêm bất cứ thông tin nào.

Ngày 20/07.

Sự việc trên khiến người hâm mộ yêu mến cặp đôi trong và ngoài nước càng trở nên háo hức tò mò. Tuy nhiên, liệu bạn có để ý Song Joong Ki đã thể hiện tình cảm chân thành dành cho chị vợ đến mức khiến người khác phải ghen tỵ, trong khi nhiều cặp vợ chồng khác ít làm điều này.

Ngày 12/05.

Cụ thể là nam diễn viên Hậu duệ mặt trời thường xuyên đăng tải hình tình tứ với Song Hye Kyo lên tài khoản mạng xã hội Instagram. Có lần anh phải thực lịch trình ở xa và đành phải ghép ảnh vô Song Hye Kyo vào. Đặc biệt hơn, cho đến hiện tại, trên story nổi bật ở Instagram vẫn còn lưu giữ ảnh cưới và một số hình ảnh trong tuần trăng mật, du “hí” nghỉ dưỡng cùng vợ.

Bức ảnh ghép đáng yêu.

Bức ảnh trên Your Story của Song Joong Ki.

Ảnh du lịch cùng nhau.

Ngày 09/11.

06/12.

26/02.

09/03.

05/04.

27/04.

29/04.

10/05.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất