Thời trang

Trang điểm mắt xếch, da nâu Kiều Loan như chị em sinh đôi với cô giáo catwalk của mình

Khôi Ngô
Chia sẻ

Lối trang điểm sắc lẹm, kiểu tóc xoăn xù cùng làn da nâu khiến Kiều Loan được nhận định là có nét giống với Siêu mẫu Như Vân.

Sở hữu gương mặt thanh tú, dáng vóc gợi cảm, Á hậu Kiều Loan được nhận định là một trong những mỹ nhân có thể dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục đến lối make-up. Mới đây cô nàng lần nữa nhận về cơn mưa lời khen khi thay đổi hình ảnh, trở nên cực kỳ quyến rũ với kiểu tóc bồng, kiểu trang điểm kẻ mắt xếch sắc lẹm, đánh khối ánh nhũ tôn lên làn da nâu bóng.

Đôi môi lả lơi, gương mặt quyến rũ, cá tính, mái tóc bồng bềnh… Kiều Loan khiến khán giả mê mẩn, thả tim không ngớt.

Có ánh mắt hút hồn, thần thái sắc sảo nhưng trước đây, người đẹp thường “khoanh vùng” bản thân trong lối trang điểm vừa phải, thế nên hình ảnh lần này thật sự bức phá, làm fan hâm mộ mãn nhãn.

Những beauty look trước đây của Kiều Loan

Vẻ đẹp trong trẻo, từng làm say lòng không ít ánh nhìn.

Thế nhưng, cùng với đó nhiều ý kiến cho rằng, lối trang điểm, hình ảnh lần này của bóng hồng khá giống với một mỹ nhân gợi cảm trong showbiz. Cũng da nâu, cũng thần thái sắc lẹm, có thể thấy sự tương đồng lần này của Kiều Loan và Siêu mẫu Như Vân.

Còn nhớ, Như Vân từng là cô giáo, hướng dẫn Kiều Loan từng bước catwalk khi tham gia Miss Grand, có thể nói, màn “đụng độ” phong cách kì này quả thật hi hữu, thú vị.

Như Vân là một trong những cái tên “hot” trong giới thời trang bởi gương mặt, thần thái quyến rũ.

Cô thường gắn mình với lối trang điểm sắc sảo, đậm và xếch trong ánh mắt.

Thần thái đỉnh cao giúp Như Vân nhiều lần “chiếm lĩnh” các vị trí quan trọng trong các show thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất