Đẹp

Son nude chiếm trọn tình cảm của dàn sao US-UK trên thảm đỏ VMA

Hồng Ngân
Chia sẻ

Khác với những màn xuất hiện có phần lồng lộn và "quái" ở những năm trước, thảm đỏ VMA 2016 đón chào diện mạo nền nã hơn bội phần từ dàn sao US-UK.

bestbeautyVMA (1)

Cô Kim siêu vòng 3 vẫn giữ được nét quyến rũ thường ngày với áo xuyên thấu khoe trọn vòng ngực với style trang điểm tông nude nhẹ nhàng. Có lẽ nàng Kim nên gắn bó với cách trang điểm này lâu dài.

bestbeautyVMA (2)

Chẳng phải mốt lông mày ngang như các cô gái Hàn Quốc, ở US-UK những người đẹp đã chuyển qua style lông mày vòng cung. Bà mẹ một con Beyonce trong rạng rỡ và tươi rắn với cách trang điểm khá nhẹ nhàng. Cô dường như chỉ nhấn mạnh với đôi mắt kẻ eyeliner và hàng mi cong mà thôi.

bestbeautyVMA (4)

Niky Minaj ắt hẳn đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải bất ngờ với diện mạo “hiền” không tưởng này. Khuôn mặt cô dường như đều hoàn toàn tự nhiên nhất có thể kết hợp chung với mái tóc đen suôn dài truyền thống. Cô gái táo bạo như Nicky còn thay đổi đến thế này cơ mà.

bestbeautyVMA (5)

Với lợi thế là đôi mắt màu nâu cực sâu và thu hút ánh nhìn từ người đối diện, Hailey Baldwin chỉ cần chuốt nhẹ chút mascara và son bóng màu hồng là đủ để tỏa sáng trên thảm đỏ VMA lần này.

bestbeautyVMA (6)

Năm nay, những kiểu tóc bới cao khoe trọn gương mặt này đặc biệt được ưa chuộng. Thiên thần nhà Victoria's Secret Taylor Hill chọn kiểu tóc này cùng cách trang điểm nhẹ nhàng là đủ tinh tế.

bestbeautyVMA (7)

Thêm một thiên thần Victoria nữa - Stellar Maxwell với cách trang điểm mắt khá lạ. Phần eyeshadow màu hồng được đánh đậm ở cả phần trên và dưới đôi mắt tạo cho cô nàng vẻ ngoài rực rỡ và tràn đầy sức sống. Cũng như combo chung, khi nhấn mạnh vào make up cho mắt thì đương nhiên đôi môi sẽ chỉ cần thoa chút son nude là đủ đẹp.

bestbeautyVMA (8)

Rita Ora cá tính với nguyên cây all black khá nhiều “phụ tùng”. Với bản chất quái dị của mình, đôi mắt của Rita được nhấn mạnh với cách tô đậm phần eyeshadow màu xanh khói. Chia tay màu son đỏ tươi như mọi lần, VMA năm nay các khán giả đã được chứng kiến một Rita Ora nhẹ nhàng với tông son nâu đất.

bestbeautyVMA (9)

Tinashe có khi phải chồng tới 2 lớp để có thể sở hữu hàng lông mi dày và cong như thế kia.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất