Thời trang

Sở hữu bộ sưu tập chất nhất Vbiz, Tóc Tiên chính là 'Nữ hoàng boots' không đối thủ!

Lê Châm
Chia sẻ

Boots là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Boots không những có thể dễ dàng mix với đa dạng các set trang phục tạo nên nhiều phong cách khác nhau mà còn có thể chống nắng một cách hiệu quả cho đôi chân của nàng trong những ngày hè nóng bức.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có phong cách thời trang đa dạng và luôn thể hiện được cá tính trong từng trang phục. Cô mặc đẹp không chỉ trên sân khấu mà ngay cả streetstyle trên phố hay bất cứ đâu. Chính vì vậy, ngoài những đôi boots có thể ứng dụng trong hè dưới đây, các nàng có thể học hỏi cả cách mix trang phục của ca sĩ.

Boots da là một items cơ bản trong tủ đồ. Nó có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Trong ảnh, Tóc Tiên phối áo body cùng quần kaki kẻ sọc và boots da đen làm điểm nhấn chính cho tổng thể.

Để chiếc áo tím không trở nên sến sẩm như thường thấy, Tóc Tiên khéo léo phối cùng chân váy màu xám khá lạ mắt. Đôi boots da màu đen trong trường hợp này tạo độ “ngầu” nhất định cho một cô nàng mặc váy.

Quần jeans cùng áo độn vai phối cùng boots da cũng khá ổn đó chứ. Các nàng thích sự độc lạ có thể ứng dụng cách mix&match này.

Nếu yêu thích thời trang sexy thì chân váy chít eo với phần khoét sâu hở vai trần đi cùng với boots da sẽ tôn lên sự sexy tự nhiên cho các cô gái.

Nếu muốn khoe đường cong của cơ thể nhưng lại ngại diện váy body thì set đồ này là lựa chọn khá hay ho. Quần jeans, áo len ôm sát phối cùng là chiếc túi có đường nét rõ ràng. Trông đơn giản nhưng cũng sành điệu đấy chứ!

Điệu đà hơn, boots mũi nhọn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Áo hai dây cùng chân váy mini giúp khoe sự trẻ trung, năng động đồng thời cũng phô triệt để đôi chân dài của bạn gái.

Nếu đã chán với các gam màu cơ bản thì hãy chọn cho mình một đôi boots có tông màu nổi bật trong hè này nhé.

Sẽ không diêm dúa nếu bạn biết tiết chế màu sắc trên trang phục để nhường sự nổi bật vào đôi boots.

Boots họa tiết kẻ caro dành cho tín đồ thời trang yêu thích sự mới lạ. Đi cùng là áo khoác họa tiết caro đỏ - đen tạo nên style mang hơi hướng Tây âu. Muốn sexy như Tóc Tiên hãy học hỏi mốt giấu quần từ cô ấy.

Boots cao đến tận đùi cũng là một trong những items giúp kéo dài đôi chân một cách hoàn hảo. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định tậu “em nhỏ” về nhà bởi phải thực sự khéo léo trong cách phối đồ thì mới không sợ bị lac quẻ khi mang nó.

Boots cao cổ ánh kim sẽ thể hiện tuyệt đối sự sang chảnh khi mix cùng trang phục sắc trắng. Với đôi boots tuyệt vời này, bạn có thể diện chúng trên đường phố hay đến các sự kiện tùy thích.

Những cô nàng không chuộng tông nổi có thể lựa chọn những đôi boots với gam màu trầm như thế này để giảm bớt sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất