Thời trang

Review tất tần tật về các dòng mỹ phẩm drug-store trong siêu thị

Lê Hằng
Chia sẻ

Mỹ phẩm trong siêu thị thực chất đều là những thương hiệu nổi danh nhưng vì giá cả bình dân mà thường bị "gắn mác" là không chất lượng bằng mua ở các cửa hàng. Nhưng thực tế chưa hẳn đã vậy.

Mỹ phẩm trong siêu thị thường bao gồm sản phẩm trang điểm, chăm sóc da đến từ các thương hiệu có mức giá khá bình dân mà ai cũng có thể mua được. Với 1 số người mới làm quen với việc chăm sóc da cũng như làm đẹp thì đây được xem là 1 lựa chọn hợp lý. Chẳng thế mà các dòng mỹ phẩm này thường rất quen tên với mọi cô nàng.

Một số quan điểm cho rằng mỹ phẩm siêu thị không tốt được bằng mua ở store nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy. Bạn vẫn có thể làm đẹp hiệu quả và an toàn với các dòng mỹ phẩm siêu thị bởi mỹ phẩm tốt nhất chính là phù hợp nhất chứ không phải đắt nhất.

1. Maybelline

Cái tên đầu tiên phải kể đến có lẽ là thương hiệu mỹ phẩm Maybelline. Là một thương hiệu drugstore uy tín, chất lượng trên toàn thế giới thuộc tập đoàn Lo’real New York, Maybelline xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm của hãng này tại các siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu này chính là mascara và son môi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hầu hết beauty blogger nào cũng từng dùng qua 1 trong những cây mascara đình đám của thương hiệu này 1 lần. Mascara của Maybelline có khá nhiều loại tùy thuộc nhu cầu của người dùng như: chống thấm, làm dài, làm dày, cong…

review

Với giá thành chỉ khoảng 170.000 VNĐ cho 1 cây mascara tốt như vậy thì khó có cô gái nào từ chối được đúng không?

review3

Trong đó, cây mascara Colossal Volum' Express là sản phẩm được yêu thích nhất bởi khả năng đem đến hàng mi cong dày tức thì mà lại cực kỳ tự nhiên và chống thấm nước cực tốt.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm khác như kem lót, son môi cũng có chất lượng khá tốt.

review9

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte có chất son mịn mướt là sản phẩm yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp

2. Biore

Đến từ Nhật Bản, thương hiệu Biore với chất lượng khá tốt mà giá cả bình dân từ lâu đã là 1 cái tên quen thuộc với các cô gái. Các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này cũng thường xuyên xuất hiện trong các chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

review4

Dầu tẩy trang của thương hiệu này là sản phẩm bán rất chạy.

review5

Dầu tẩy trang được đánh giá là mùi hương nhẹ dễ chịu, khi sử dụng có cảm giác mềm da và sau khi rửa mặt xong da cũng không hề bị khô, căng rít. Giá của sản phẩm này khoảng 160.000 VNĐ, khá mềm so với tẩy trang của nhiều thương hiệu khác.

3. Garnier

Garnier với hàng loạt sản phẩm quen mặt với mọi tín đồ làm đẹp cũng góp mặt trong danh sách này. Chất lượng mà giá cả phải chăng chính là những thế mạnh không thể bỏ qua của Garnier. Sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này khá phong phú, từ trang điểm đến dưỡng da dành cho cả nam giới và nữ giới.

Trong đó, nước tẩy trang là sản phẩm nhận được muôn vàn lời khen có cánh của các beauty blogger nổi danh.

review6

Dịu nhẹ cho da, khô thoáng nhanh chóng, không hề gây nhờn dính và khả năng tẩy trang tức thì là những đánh giá về nước tẩy trang của Garnier

4. Hada Labo

Thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật Bản, thương hiệu Hada Labo chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng da như: dưỡng ẩm, sáng da và chống lão hóa.

Sản phẩm nổi trội nhất của Hada Labo có lẽ là Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

review8

Đây là sản phẩm cứ mỗi 4 giây tại Nhật lại có 1 sản phẩm được bán ra, luôn là “best seller” của hãng. Nó được review là đem đến làn da đàn hồi, mịn mướt nhanh chóng

5. Vaseline

Chắc hẳn cô nàng nào cũng từng nghe qua cái tên này rất nhiều lần. Vaseline có rất nhiều sản phẩm làm đẹp xuất hiện ở mọi siêu thị và nó cũng là một minh chứng cho mỹ phẩm siêu thị cũng tốt chẳng kém gì mua ở shop.

review7

Hũ sáp nẻ xinh xắn của Vaseline với cả tá công dụng: dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng mi… là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Nó có giá khoảng 50.000 - 70.000 VNĐ

Ngoài ra, sữa rửa mặt hay kem dưỡng thể của Vaseline cũng đều có chất lượng khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất