Những khoảnh khắc tập gym sexy hết nấc của các nàng khiến chàng 'đổ gục'

Trang ThịĐăng lúc

Thực ra vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ sexy khi mặc những chiếc váy ôm sát khoe 3 vòng săn chắc mà họ còn đẹp và quyến rũ bội phần khi mải miết với những động tác trong phòng tập gym.

gym

Tập boxing với cú đấm trời giáng như này, thử hỏi có chàng trai nào mà không “đổ gục”.

gyn

Squat tập cùng tạ để vòng 3 căng tròn- bài tập mà cô gái nào cũng trải qua cho giai đoạn nhập môn.

gymgif (1)

Một động tác squat nữa dành cho vòng 3 khi tập cùng tạ dài. 100 nhịp cho mỗi ngày đảm bảo cơ mông tăng lên một cách nhìn thấy và bạn sẽ phải cười tươi suốt ngày vì thành quả mà mình đạt được.

gym

Squat với tạ thôi chưa đủ, giữ thăng bằng trên bóng bán cầu đòi hỏi trình độ cao siêu hơn của mỗi cô nàng, nhìn thì dễ nhưng không hề dễ.

gym

Có muôn vàn bài tập gym cho nàng và dù tập động tác nào nàng cũng cuốn hút hết nấc.

gym

Hãy nhìn cơ bụng 6 múi của cô gái này đi, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới phòng gym kết thân với những bộ môn khiến bạn sexy gấp bội.

gym

Treo người trên xà và những tập những động tác đá chân để có được vòng 2 săn chắc. Mỗi lần đá chân xéo, cơ bụng siết chặt và tiêu tốn lượng lớn calo cho mỗi cô nàng. Tuy nhiên, để theo được động tác này, sức lực trên tay phải được đảm bảo đủ mạnh và dẻo để chịu được sức nặng của cơ thể.

gym

Gập bụng đều đặn mỗi ngày để có được vòng 2 eo thon bụng múi như cô nàng này. Thay vì cách gập bụng thông thường với sự chuyển động linh hoạt của thân dưới thì bài tập gập bụng này đổi ngược hoàn toàn với thân trên. Mỗi lần gập bụng cố gắng để khuỷu tay này chạm đầu gối kia để đạt được hiệu quả tốt nhất.

gym

Tương tự cho một lựa chọn khác, tay nọ chân kia với động tác sóng biển để vòng 2 phẳng lì.

gym

Chỉ là tập gym thôi mà có cần sexy đến mức này không?

gym

 Với bài tập này, không chỉ có tác dụng với vòng eo mà nó tác động lên toàn cơ thể với những bộ phận trên người. Hãy kiên trì vì ngày mai sở hữu thân hình đẹp không góc chết.

gym

Kéo tạ là bài tập dành cho vòng một và tay. Nếu bạn có đôi tay không săn chắc hay nuột nà thì có thể kết hợp bài tập này để đạt hiệu quả gấp đôi khi giúp cải thiện vòng ngực.

gym

Tương tự với tạ cầm tay khoảng 1kg đến 3kg cho một bên. Việc cầm tạ tay như này giúp bạn nữ linh hoạt hơn trong không gian chọn tập cũng như tiện dụng hơn cho những ngày bận rộn không tới được phòng gym thay bằng lựa chọn ở nhà.

BÀI VIẾT

Trang Thị