Thời trang

Những con số biết nói ẩn mình trong thức ăn nhanh

Chia sẻ

Nếu biết lượng rõ lượng calo nạp vào người thông qua thức ăn nhanh, bạn vẫn sẽ lựa chọn chúng chứ?

fatfoot01

Nếu bạn ăn một thanh thanh sô-cô-la Twix có trọng lượng 48g, đồng nghĩa cơ thể vừa nạp đến 217 calo. Để tiêu hao lượng calo này, bạn cần phải đi bộ 3,97km với vận tốc trung bình khoảng 6.437376/giờ!

fatfoot02

Thế nhưng, nếu ăn một thanh sô-cô-la Snickers tương đương trọng lượng thì bạn chỉ phải đi bộ 3,66km để tiêu hao sạch lượng calo vừa nạp vào.

fatfoot04

Nếu lỡ tay “nhón” 2 viên sô-cô-la vào miệng thì hậu quả để lại là gần 20 phút đi bộ đường trường. Thật khủng khiếp!

fatfoot05

Còn những ai quá đam mê Kitkat cũng nên suy nghĩ lại mỗi khi cầm trên tay một thanh bánh này vì bạn phải đi bộ đên 3,54km mới có thể tiêu hao toàn bộ lượng calo nó cung cấp.

fatfoot06

“Đỉnh của đỉnh” trong việc cung cấp lượng calo trong số những loại thức ăn nhanh thuộc về… bịch bánh khoai tây nướng vị ớt cay. Chỉ với khoảng 15 - 20 miếng bánh “thần thánh” này, bạn sẽ nạp vào cơ thể khoảng trên dưới 150 calo. Thế nên, nếu “xử đẹp” cả bịch bánh thì nguy cơ đi bộ hơn 10km/ngày là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

fatfoot07

Mỗi buổi sáng, với một ly cafe thì bạn chỉ cần đi bộ trong 420 mét.

fatfoot08

Một chiếc bánh hamburger đem đến lượng bài tập thể lực tương đương 4,05km đi bộ trong 45 phút.

fatfoot09

Một ổ bánh mì kẹp có đầy đủ thịt, rau, bơ và nước sốt sẽ khiến bạn phải đi bộ tổng cộng gần 12km/ngày.

fatfoot010

Nếu muốn uống 1 lon Coca, đừng ngại đi bộ đến tiệm tạp hóa cách nhà khoảng 1km và sau đó vòng lại, như vậy bạn sẽ không lo mập khi đã uống chúng sau đó.

fatfoot011

Một phần khoai tây chiên sẽ buộc bạn đi bộ trong hơn 60 phút!

fatfoot012

Bạn sẽ chọn loại pizza nào sau khi biết lượng calo thực mà chúng cung cấp? Một lát pizza rau xanh sẽ cho 150 calo, còn một lát pizza thịt nguội sẽ nạp vào cơ thể bạn 400 calo.

Thế nhưng, để tiêu hao được lượng calo cần thiết cũng phải đi bộ đúng cách. Bạn có thể xem thêm clip dưới đây để tham khảo về việc đi bộ đúng phương pháp:

Chia sẻ
Tin mới nhất