Thời trang

MakeupPlus: 'Vẽ bậy' lên mặt cũng khiến hội chị em phát cuồng

Chia sẻ

Cách đây không lâu, trào lưu họa mặt thành võ tắc thiên từng gây sốt cộng đồng mạng với app trang điểm "thần thánh". Và bây giờ, trào lưu này đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với những tính năng mới luôn chiều lòng mọi cô nàng.

MakeupPlus ngoài tác dụng là một ứng dụng chụp hình, chỉnh sửa làm đẹp cho hình ảnh chân dung của bạn, nó còn cung cấp nhiều bộ lọc có sẵn mang phong cách phim cổ trang Trung Hoa. Từ vẻ đẹp mong manh nhưng chứa đựng sự tà ác của Hoa Thiên Cốt cho tới nét cương nghị, mạnh mẽ của quận chúa Nghê Hoàng… và dĩ nhiên có luôn bộ lọc Võ Tắc Thiên thuở nào.

Và bây giờ là những họa tiết hình học rất đơn giản được áp đặt cân xứng trên khuôn mặt. Ưu điểm của công cụ làm đẹp này tạo nên vẻ đẹp rất thực như các nàng vẽ hanna lên da. Tất nhiên, dù khuôn mặt được chụp nghiêng ở bất kỳ góc độ nào thì họa tiết này cũng được căn chỉnh để có kích thước và chiều dài phù hợp

makeup (1)

Hot girl Hải Băng xinh đẹp với MakeupPlus.

MakeupPlus với cách trang điểm như “vẽ bậy” lên mặt rất “đắt khách”. Nó từng tạo nên trào lưu cho phái đẹp tại các nước châu Á, đặc biệt ở Hàn Quốc và Nhật Bản và đã lan rộng trong cộng đồng những bạn trẻ ở Việt Nam. So với các style trang điểm trước, lần này họa tiết nhẹ nhàng và nữ tính hơn, tạo điểm nhấn trên má thay vì biến cô nàng sắc sảo như Võ Tắc Thiên.

Có một điều thú vị ở đây là nhiều bạn nam cũng mê mẩn MakeupPlus. Thoạt nghe thì dường như có gì đó sai sai nhưng sự thật là như vậy. Tuy nhiên, bạn đừng vội nghĩ rằng họ thích 'giả nữ', họ thích bởi vì MakeupPlus có thể làm họ trông nam tính hơn nhờ khả năng… gắn râu của ứng dụng này.

makeup (9)

makeup (8) makeup (7) makeup (2)

makeup (5)

Giao diện của MakeupPlus khá tinh tế và nhẹ nhàng.

makeup (3)

Kiểu trang điểm Võ Tắc Thiên từng gây mưa gió trên các trang mạng xã hội.

makeup (4)

Thậm chí có cả cách làm râu giúp cô nàng men lỳ và ngộ nghĩnh hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất