Thời trang

Cận kề ngày lâm bồn, Lan Khuê mặt bầu bĩnh cực xinh, tiết lộ tăng hơn 10 kg

San San
Chia sẻ

Tiết lộ số cân tăng lên từ khi mang bầu, Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mặc dù thường xuyên nhận lời khen ngợi xinh đẹp, thon gọn trong suốt thai kì tuy nhiên khi tiết lộ số cân tăng lên từ khi mang bầu, Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chỉ ít ngày nữa thôi, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sẽ chào đón quý tử đầu lòng sau gần 2 năm kết hôn. Xuyên suốt thai kỳ, Lan Khuê luôn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi diện mạo tươi tắn, thon gọn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không ngoa khi cho rằng bà xã John Tuấn Nguyễn là mẹ bầu xinh đẹp nhất nhì Vbiz Việt.

Mới đây Lan Khuê đã đăng tải khoảnh khắc selfie trước gương trước ngày dự sinh cùng tâm sự: “Có con heo này mình được thử những thứ trước nay chưa dám thử. Thử lên mười mấy ký nè, rồi mai thử cắt tóc ngắn. Lên mười mấy ký thấy cũng được, còn mai xem thử tóc ngắn coi có ra gì không”

Có thể thấy, dù tăng mười mấy kí như Lan Khuê chia sẻ nhưng cô nàng trông vẫn thon thả, chỉ có khuôn mặt là đầy đặn hơn trước. Các fan không giấu sự háo hức chờ ngày “mợ Tư Thì” lâm bồn.

Bên cạnh việc nhắc tới số cân đã tăng sau khi mang thai, người đẹp cũng cho biết sẽ thử thay đổi kiểu tóc mới mẻ trước ngày hạ sinh quý tử.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc Lan Khuê và khả năng chăm vợ cực khéo của John Tuấn Nguyễn.

Nhiều bạn bè, khán giả khen cô xinh hơn và hợp chửa đẻ.

Có bầu mà xinh đẹp như thế này thì “hội chị em” phải nhanh nhanh thi nhau lấy chồng, sinh con.

Lan Khuê xinh đẹp, tươi tắn và đảm bảo sức khoẻ tốt trong suốt thai kì là do sự chăm sóc chu đáo của ông xã John Tuấn Nguyễn.

Trước Lan Khuê cũng có nhiều mỹ nhân Việt “hợp bầu” đến mức trẻ và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nhan sắc của mỹ nhân họ Tăng không còn để bàn. Trong những hình ảnh cô chia sẻ lên trang Instagram cá nhân, dù là đi sự kiện, đi du lịch, ở nhà nấu nướng, tưới hoa, chăm vườn cây… ở Tăng Thanh Hà vẫn có một sự cuốn hút khó tả.

Nhiều người lo lắng vì vóc dáng quá đỗi mảnh mai của cô khi mang thai. Tuy nhiên, thời gian Tăng Thanh Hà mang bầu và mới sinh con trông cô lại đẹp hơn cả.

Trông gương mặt của cô đầy đặn, chân tay mập mạp hơn, cả người nhìn mũm mĩm, tràn đầy sức sống.

Tương tự như Hà Tăng, Đặng Thu Thảo mang thai trông cũng đầy đặn, có sức sống hơn nhiều.

Gương mặt của Hoa hậu 2012 thì có da có thịt trông thấy. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc của Đặng Thu Thảo khi bầu bí.

Từng là người mẫu, diễn viên nhưng Elly Trần lại ghi dấu vì những hình ảnh khoe vòng một đầy đặn và gợi cảm.

Trong suốt thời gian mang thai, cô thường diện những trang phục giấu vòng hai mà vẫn cực kỳ thời trang. Gu thời trang cực ổn định và phù hợp với những bà bầu khiến cô được nhiều bà mẹ trẻ quan tâm, học hỏi cách để làm sao xinh đẹp nhất khi mang thai.

Điều đáng nói, dù mập lên trông thấy nhưng Elly Trần vẫn rất xinh đẹp. Sau khi sinh, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất