Thời trang

Hoàng Gia Anh Vũ - Thùy Anh: Đã đẹp thì phải đẹp cả đôi!

Chia sẻ

Hoàng Gia Anh Vũ và Thùy Anh là hai cái tên không còn xa lạ với giới nghệ thuật, nhưng ít ai biết rằng họ là một đôi bạn khá thân thiết trong phòng tập gym. Anh Vũ chính là người lôi kéo khiến cô nàng nhỏ nhắn Thùy Anh đi tập gym mỗi ngày để có được thân hình chuẩn như hiện tại.

Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ và diễn viên Thùy Anh đều là hai cái tên khá nổi bật trong giới nghệ thuật dù tuổi đời còn khá trẻ. Được biết, đôi bạn này đều sinh năm 1995 nhưng đã có những thành công nhất định. Thùy Anh được biết đến là một diễn viên trẻ vô cùng tài năng đã tham gia diễn xuất từ khi tuổi đời còn rất nhỏ và thành công với bộ phim cho tuổi teen vang bóng một thời Bộ tứ 10A8. Cậu bạn Hoàng Gia Anh Vũ lại gây ấn tượng trong làng thời trang bằng việc tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Dù phải dừng chân khá sớm nhưng anh chàng cũng để lại những điều khó quên với giám khảo và khán giả bởi chiều cao khủng cùng thân hình săn chắc 6 múi và một gương mặt vô cùng nam tính.

Fitnesscouple (8)

Cô bạn nhí nhảnh Thùy Anh ngày nào với vai diễn tuổi teen…

Fitnesscouple (10)

…đã hoàn toàn lột xác và trưởng thành với vai diễn thành công trong bộ phim “Đập cánh giữa không trung”, giúp cô lọt vào danh sách những gương mặt triển vọng của giới điện ảnh.

Fitnesscouple (7)

Hoàng Gia Anh Vũ với khuôn mặt nam tính, luôn chuyên nghiệp trong từng shoot hình.

Fitnesscouple (9)

Thân hình với cơ bắp khiến nhiều người ngưỡng mộ của anh chàng.

Thời gian gần đây, đôi bạn bỗng dưng xuất hiện cùng nhau khá nhiều trong các sự kiện dành cho giới trẻ ở Hà Nội.

Thời gian gần đây, đôi bạn bỗng dưng xuất hiện cùng nhau khá nhiều trong các sự kiện dành cho giới trẻ ở Hà Nội.

Những người mến mộ Anh Vũ và Thùy Anh đặt ra một dấu hỏi lớn giữa quan hệ của hai người. Trả lời thắc mắc trên, hai bạn trẻ chỉ cười và nói rằng hai người chỉ là bạn thân.

Những người mến mộ Anh Vũ và Thùy Anh đặt ra một dấu hỏi lớn giữa quan hệ của hai người. Trả lời thắc mắc trên, hai bạn trẻ chỉ cười và nói rằng hai người chỉ là bạn thân.

Bên cạnh việc đi chơi và khá hợp tính nhau, Hoàng Gia Anh Vũ và Thùy Anh còn là một cặp bài trùng trong phòng tập gym. Được biết, Anh Vũ chính là người đã lôi kéo thành công cô nàng đi tập gym cùng anh chàng mỗi ngày.

Fitnesscouple (1)

Thân hình đáng mơ ước của bất kì bạn trẻ nào. Chàng 6 mùi và nàng với vòng eo con kiến.

Fitnesscouple (3)

Anh Vũ chia sẻ: ” Mỗi ngày bọn mình đều dành ra ít nhất 2 tiếng để cùng nhau tập gym. Bản thân mình cũng đang là một huấn luyện viên thể hình nên có thể dễ dàng chỉ cho Thùy Anh những bài tập giúp tăng cường thể lực và có một cơ thể cân đối hơn.”

Fitnesscouple (2)

Thùy Anh cũng tỏ ra vô cùng vui và tự hào khi có một anh bạn thân luôn ở bên cạnh giúp đỡ cô nàng. Thùy Anh mới trở về từ chương trình Cuộc đua kì thú 2016 và người tập thể lực cho cô nàng trước cuộc thi không ai khác chính là Hoàng Gia Anh Vũ.

Fitnesscouple (6)

Nhìn thân hình của hai bạn trẻ như thế này khiến ai cũng muốn có một anh bạn thân như Hoàng Gia Anh Vũ.

Fitnesscouple (5)

Theo lời khuyên của Vũ, các bạn trẻ muốn đi tập gym nên hỏi kĩ huấn luyện viên xem mình muốn tập với mục đích gì để nhận được những bài tập cho hợp lí, tránh các trương họp chấn thương ngoài ý muốn và tập sai kĩ thuật.

Chia sẻ thêm với Saostar, cậu bạn Hoàng Gia Anh Vũ cũng đưa ra một vài lời khuyên dành cho các bạn trẻ đang muốn cải thiện body của mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Cùng xem kinh nghiệm của cậu bạn với thân hình chuẩn không cần chỉnh này nhé:

    Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thể hình. Muốn phát triển đầy đủ, phải ăn uống đúng với thể trạng của cơ thể.Mỗi người có một thể trạng và phương pháp luyện tập khác nhau. Tuy nhiên để có được kết quả như mong muốn, mọi người nên đề ra chế độ luyện tập bài bản. Một tuần tập từ 5-6 buổi, mỗi buổi tập 1-1,5 tiếng.Trước khi tập cần phải dành ra 10 phút để khởi động để máu lưu thông, tinh thần sảng khoái mang lại hiệu quả cao nhất. Không tập luyện quá sức, sau mỗi hiệp nên nghỉ ngơi từ 1 phút đến 1 phút 30 giây. Tuy nhiên, không nên nghỉ quá lâu sẽ khiến cơ thể bị nguội không còn sung sức như ban đầu.Khi tập cần có những cảm nhận về nhóm cơ của mình. Đặc biệt chú trọng đến việc hít thở đúng cách.Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, sảng khoái nhất. Nghỉ ngơi đúng cách, ngủ đủ giấc và hạn chế tối đa chất kích thích, rượu bia, thuốc lá.Và quan trọng nhất là muốn đẹp thì đừng có lười, sẽ chẳng có gì thành công khi bạn chỉ biết nghĩ và lên kế hoạch.

Dưới đây là một video về một phần nhỏ trong quá trình luyện tập gian khổ để có được thân hình 6 múi chuẩn như Anh Vũ:

Chia sẻ
Tin mới nhất