Đẹp

Đi du lịch chính là bí quyết làm đẹp của quán quân Asia’s Next Top Model

Chia sẻ

Mỗi chân dài đều lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp riêng, nhưng với tân quán quân Asia’s Next Top Model - Tawan, cô nàng có phần thích thú hơn khi chọn đi du lịch như một phương thức làm đẹp cho bản thân.

Leo núi là bài tập giảm cân vô cùng hiệu quả, không chỉ góp phần cải thiện dáng vóc mà còn giúp tinh thần bạn phấn chấn, thoải mái hơn. Môn thể thao tiêu tốn rất nhiều năng lượng, đòi hỏi người tập thể lực tốt và rèn được sức bền trong những địa hình di chuyển lên xuống. Đặc biệt lúc xuống núi theo chiều dốc, cơ thể của bạn bị đẩy về phía trước giúp tiêu hao nhiều hơn bình thường đến một phần tư năng lượng cơ thể. 

tawan (1)

Tawan rất chăm chỉ leo núi mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

tawan (2)

Bạn có thể lựa chọn những vùng đồi thấp như Tawan để áp dụng ngay bài tập này nếu như không có cơ hội đi xa và trải nghiệm trên những ngọn núi lớn. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các động tác sẽ tác động mạnh mẽ lên các vùng mỡ thừa và giúp bạn đào thải chúng nhanh chóng. Đùi và mông là hai bộ phận cảm thấy có hiệu quả tức thì sau một lần leo núi. Giúp săn chắc các cơ.

Đối với bài tập làm đẹp gần gũi, thân thiện với môi trường như này, lựa chọn một chiếc áo khoác chống thấm nước, quần có độ co giãn tốt và hành trang không thể thiếu - giày sneaker có độ ma sát tốt chính là combo trọn gói cho leo núi.

tawan (3) tawan (4) tawan (5)

Không chỉ “lên rừng”, Tawan còn “xuống biển” di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau để làm mới và tạo hứng thú hơn cho bản thân.

tawan (6) tawan (7) tawan (8)

Nếu gặp phải vấn đề về thời tiết, quán quân Asia’s Next Top Model 2016 chọn đến phòng tập gym với những bài tập tổng hợp từ tạ.

tawan (9) tawan (10)

Video ghi lại cảnh Tawan tập với tạ:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất