Thời trang

5 điều không nên chiều theo ý chàng

Chia sẻ

Khi yêu việc tin tưởng và chiều chuộng nhau là điều cân thiết. Tuy nhiên vẫn có những điều mà các nàng nên giữ lại cho riêng mình, có thể kể đến như 5 điều sau đây.

Can thiệp phong cách ăn mặc

Việc lựa chọn trang phục là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Thời trang như là một thứ quyền năng của phái đẹp. Nếu như phải mặc những thứ do người khác lựa chọn thì mất hết cá tính, phong cách của bản thân.

Các nàng nên cân nhắc đến chuyện chàng can thiệp cả vào trang phục hằng ngày của mình. Thời trang là tự do, nếu bị tác động, bạn sẽ không tự tin vào bản thân mình và không cảm thấy thoải mái với mối quan hệ hiện tại. Nếu yêu bạn thật lòng, chàng sẽ luôn yêu vẻ bề ngoài của bạn.

Kiểm soát mối quan hệ, lịch trình hằng ngày

Một sai lầm nữa mà các cô gái khi yêu hay mắc phải là nhầm tường giữa bệnh thích kiểm soát của chàng với sự quan tâm. Chàng không thích bạn la cà quán xá, không thích bạn về sau 7h tối, không thích… có cả tỷ thứ chàng không thích bạn làm, còn bạn vì yêu nên đành bấm bụng cho qua.

Tại sao phải bỏ lại những điều mình thực sự muốn chỉ để làm vừa ý ai kia? Nàng à, cho dù nàng làm đầy đủ những gì chàng yêu cầu thì điều đó cũng không đảm bảo hai người sẽ cùng đi hết con đường.

Việc bạn sống với một chàng quá thích kiểm soát mình, ban đầu có thể chấp nhận nhưng về lâu về dài nó sẽ khiến bạn mệt mỏi, áp lực và đánh mất quyền tự chủ. Các nàng hãy chủ động thảo luận với chàng về các vấn đề nà. Nên cân nhắc xem điều gì làm theo được và điều gì không.

couple-love

Trong mối quan hệ hai người, chàng là người tự quyết

Tình yêu cần có sự bình đẳng từ hai phía. Đừng để chàng nhân danh tình yêu mà làm khó bạn trong nhiều quyết định. 

Chàng bất ngờ chi một số tiền quá lớn cho một thứ gì đó, hay ỡm ờ kiểu “Đợi hôm nào anh sẽ dắt em về ra mắt gia đình” dù hai bạn đã quen nhau khá lâu… Những lúc này, bạn cần lên tiếng trao đổi để hiểu rõ vấn đề. Tình yêu là sự chung đắp, vun xây từ hai phía mà.

Chàng đề nghị gửi hình “nóng” của bạn

Đây là một cách hâm nóng tình cảm thú vị, nhưng không phải cô nàng nào cũng cảm thấy thoải mái với chuyện này. Một phần vì tính cách bạn kín đáo, phần khác lo sợ sự rủi ro nếu những tấm ảnh “nóng” chẳng may lọt ra ngoài.

Nếu không muốn làm điều này, bạn nên nói thẳng. Bạn sẽ là người biết rõ việc làm nào là nên hay không nên trong mối quan hệ của mình.

how-to-text-girls

Chàng “ép” bạn làm “chuyện ấy”

Có rất nhiều lý do khiến các cô gái từ chối “chuyện ấy”: cảm thấy tình cảm chưa đủ độ chín muồi hoặc là những ngày bạn mệt mỏi, “đèn đỏ”, không có hứng thú…

Thế nhưng, nếu chàng vẫn tìm mọi cách để ép bạn “lên giường”, không quan tâm đến cảm xúc, thể trạng bạn hiện đang ra sao, bạn cũng nên xem xét lại người đàn ông ấy có thực sự yêu mình hay không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất