Thời trang

10 nam thần tượng có chiều cao khủng nhất Kpop, nhiều fan nữ thèm có 'con chung'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm, các thần tượng nam này còn nằm top các idol sở hữu chiều cao khủng nhất Kpop.

Chiều cao luôn là một yếu tố quan trọng đối với các thần tượng kể cả là ca sĩ hay diễn viên Hàn Quốc. Do đó sẽ không khó để bắt gặp những idol nam Hàn Quốc với chiều cao 'chuẩn' từ 1m7 trở lên. Thế nhưng cũng rất hiếm các thần tượng nam cao trên 1m87.

Dưới đây là danh sách 10 thần tượng nam không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai mà còn sở hữu chiều cao trên 1m87 cực kì ấn tượng.

1- SF9- RoWoon (190~192cm)

RoWoon hiện đang là nam idol sở hữu chiều cao cao nhất Kpop, trong thông tin cá nhân do công ty chủ quản FNC của RoWoon cung cấp thì anh cao 189cm nhưng cá nhân anh chàng thì từng thừa nhận rằng chiều cao thật của mình là 190cm. Riêng các fan thì nghĩ rằng có thể chiều cao thật của anh dao động từ 192cm tới 193cm.

Sở hữu chiều cao ấn tượng thế này nên RoWoon còn tham gia làm người mẫu lẫn diễn viên

2- PENTAGON WooSeok (189cm)

Từ lâu, thành viên sinh năm 1998 của Pentagon, WooSeok đã được biết tới với chiều cao cũng như tài năng và tính cách thu hút của mình.

3- Lee TaeHwan (188cm)

Sinh năm 1995 và xuất thân từ nhóm nhạc người mẫu 5Suprise gồm Seo Kang Joon và các thành viên khác, Lee TaeHwan không chỉ gây ấn tượng với chiều cao 1m88 của mình mà còn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vai trò người mẫu và diễn viên trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Thư ký Kim sao thế?” , “Hai thế giới”,…

4. Kwon HyunBin (187cm)

Trước khi ra mắt với nhóm nhạc JBJ sau khi tham gia Produce 101, Kwon HyunBin đã làm một người mẫu của YG Kplus. Hiện tại HyunBin vẫn thường xuyên tham gia chụp hình tạp chí cũng như tham gia các chương trình tạp kỹ, TV show,…

5 - Nam JooHyuk (187cm)

Sinh năm 1994 và cao 187cm, Nam JooHyuk đã thành công khi lấn sân từ người mẫu sang diễn viên và hiện tại anh chính là một trong những diễn viên nam nổi tiếng của làn sóng Hàn Quốc.

6- SEVENTEEN MinGyu (187cm)

Góp mặt tiếp theo vào danh sách hội 'nam thần cao trên 187cm' chính là MinGyu của Seventeen, được biết MinGyu chính là một trong những idol được bầu chọn là mẫu bạn trai lí tưởng với khía cạnh ngọt ngào và phong độ của mình.

7 - Ko SeungHyung (187cm)

Ko SeungHyung là ca sĩ ra mắt sau khi đã đánh cắp trái tim người xem của chương trình I Can See See Your Voice mùa 1. Vẻ ngoài điển trai, chiều cao và giọng nói ngọt ngào của anh ấy đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Ko Seung Hyung chính là 'Nam thần' bước ra từ I Can See Your Voice mà không ai là không thể quên

8 - Jang KiYong (187cm)

Jang Ki Yong đang là một diễn viên mới nổi với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong bộ phim “Come and Hug Me“ (2018). Lần đầu tiên anh ra mắt với tư cách là người mẫu trong Tuần lễ thời trang Seoul 2012 và sau đó ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2014.

9- Ahn HyoSeop (187cm)

Ahn Hyo Seop là một diễn viên sinh năm 1995 đang nổi trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. Chàng ca sĩ kiếm diễn viên này gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài mang đậm chất thư sinh, chiều cao lý tưởng và được biết đến như một anh chàng vô cùng đa tài khi sở hữu khả năng nhảy, chơi piano và violin.

10 - Zelo (187cm)

Là em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng B.A.P, Zelo đã không gia hạn hợp đồng với TS Entertainment và rời nhóm. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn luôn nhớ tới anh với chiều cao đặc biệt, trông chả khác nào một người khổng lồ trong nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất